Giỏ hàng

Kinh Doanh Phòng Gym Hiệu Quả Với 10 Bước Lập Kế Hoạch

 
Xu hướng kinh doanh phòng gym vẫn tiếp tục tạo ra nhu cầu cực lớn trên thị trường.Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ vẫn có rất nhiều nhà đầu tư tham gia vào lĩnh vực này.Và đương nhiên cũng như bao mô hình kinh doanh khác tất cả đều cần có những chiến lược và kế hoạch cụ thể trước khi tham gia hoặc triển khai một thương vụ đầu tư.Chúng vô cùng quan trọng và là mấu chốt trong việc quyết định thành bại của bạn.
 
Thông qua bài viết này Shua Việt Nam không chỉ muốn gửi tới quý khách hàng của chúng tôi những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực gym,fitness.Mà đó còn là những kiến thức bổ ích nhất có thể trang bị thêm cho hành trang của bạn trong hành trình chinh phục thành công ở lĩnh vực này.
 
Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi
 
 
I.Lập kế hoạch kinh doanh là gì?
 
Kế hoạch kinh doanh là một kế hoạch mô tả quá trình kinh doanh của cá nhân,tổ chức, doanh nghiệp trong một khoảng thời gian. Nó đánh giá việc kinh doanh đã có kết quả như thế nào và tìm kiếm những triển vọng để phát triển và thành công trong tương lai.
 
Vì vậy lập kế hoạch luôn là giải pháp đầu tiên ở tất cả mọi lĩnh vực,để có thể thành công với một dự án hoặc một thương vụ đầu tư thì việc có cho mình một kế hoạch chặt chẽ và bài bản sẽ quyết định phần lớn khả năng thành công với  dự án hay thương vụ đó.
 
Với kinh doanh trong lĩnh vực gym,fitness cũng không ngoại lệ.Sự chuẩn bị là vô cùng quan trọng,và một kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn mang về những kết quả tốt nhất.Để làm được điều đó thì bạn cần phải xác định những mục tiêu,thuận lợi và khó khăn thật rõ ràng.
 
  • Xác định nguồn tài chính hiện có để tìm ra mô hình cũng như phát triển quy mô phù hợp.
  • Vạch ra mục tiêu và hướng đi đến mục tiêu của bản thân.
  • Tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực mình kinh doanh để nắm vững giá trị cốt lõi.
  • Xác định những khó khăn thử thách và phương án phòng tránh nếu gặp phải.
  • Phương án mở rộng quy mô kinh doanh  khi doanh nghiệp phát triển
 

 

II.Tại sao phải lập kế hoạch kinh doanh

Khi có sẵn trong tay một kế hoạch kinh doanh cụ thể biết trước được những gì mình cần làm tiếp theo.Bên cạnh đó cũng sẽ tránh được những rủi ro không đáng có.
  • Nắm bắt tốt hơn nhu cầu của thị trường,tâm lý của khách hàng và nhắm đúng mục tiêu giúp việc kinh doanh phát triển nhanh chóng.
  • Đánh giá được việc tăng trưởng hay thiệt hại ra sao để có những biện pháp thay đổi phù hợp.
  • Xác định được lộ trình lâu dài và bền vững trong từng bước tiến của doanh nghiệp trên thị trường
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh để có những chiến lược phù hợp tạo ra giá trị cạnh tranh với đối thủ.
  • Dễ dàng thay đổi và thích nghi với mọi tác động từ thị trường giúp quá trình kinh doanh trở nên bền vững hơn.
 

II.Các bước lập kế hoạch kinh doanh phòng gym cho bạn

1.Xác định nguồn tài chính để lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp
 
Đây là việc đầu tiên bạn cần phải nắm rõ trước khi bạn đưa ra quyết định,hiểu rõ những gì mình đang có sẽ giúp chúng ta đưa ra những quyết định phù hợp nhất,tránh các trường hợp mù quáng và đầu tư mọi thứ một cách vô tội vạ,mọi thứ chắc chắn sẽ đưa bạn đến với thất bại hoàn toàn.
 
Hiểu rõ nguồn tài chính mình có thể linh động bạn sẽ có thể chọn mô hình private nếu tài chính hạn hẹp hoặc xoay không đủ nhanh.Và mô hình thương mại nếu bạn có đủ nguồn tài chính dồi dào và đối phó được với mọi biến cố trong trường hợp xấu nhất.
 
2.Xác định địa điểm kinh doanh
 
Khâu marketing và quảng bá của bạn có thể hoàn hảo,thế nhưng bạn không có một vị trí địa lý đủ tốt,mọi thứ có thể cũng sẽ không mang về cho bạn kết quả như mong đợi.Trong mô hình marketing 4P,place (phân phối) là một trong những chữ P quan trọng đưa chiến dịch đến với thành công.
 
Đối với lĩnh vực gym cũng không có quá nhiều thay đổi.Một vị trí ở khu tập trung đông dân cư và nhu cầu lớn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn lợi thế lớn hơn rất nhiều trong việc hướng tới mục tiêu thành công trong kinh doanh.
 
Về vấn đề này bạn có thể tự mình lựa chọn vị trí phù hợp nếu cảm thấy mình có nhãn quan cực kỳ nhạy bén.Trong trường hợp bạn không tự tin về điều đó hay chưa có phương án lựa chọn cũng không nên quá lo lắng,Shua Việt Nam với dịch vụ trọn gói từ A-Z sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nan giải
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>Khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY!
 

3.Lựa chọn đơn vị thi công dự án chất lượng 
 
Để có một không gian gym đạt tiêu chuẩn,chắc chắn bạn sẽ cần phải có những đơn vị thi công dự án nắm vững về chuyên môn.Tinh thần,trách nhiệm và uy tín cao trong công việc nếu không muốn nhận lại sự không ưng ý sau khi được bên thi công bàn giao dự án.
 
Đội ngũ này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn trong khâu setup ban đầu.Họ có thể đưa ra những ý tưởng hỗ trợ bạn trong lúc vẫn chưa có phương án nào tối ưu nhất.Với các bên thi công dự án chất lượng hiện nay trên thị trường bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế 2D,3D để có cái nhìn tổng quan nhất về dự án và có thể chỉnh sửa nếu chưa hợp lý trước khi triển khai.
 
4.Lên danh sách các thiết bị cần mua tìm nhà cung cấp
 
Dựa vào nguồn tài chính mà mình có thể xoay sở cùng với mô hình mà mình muốn xây dựng hay đơn giản là theo nhu cầu của mình.Bạn sẽ phải xây dựng một danh sách các thiết bị mà mình dự định sẽ lắp đặt cho phòng gym của bạn.
 
Tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn số lượng hay chất lượng thiết bị.Tuy nhiên dù là ở trường hợp nào thì phương án tối ưu nhất mà Shua Việt Nam khuyên bạn nên làm đó chính là phải có đầy đủ các thiết bị để khách hàng được trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhất nơi phòng gym của bạn.Chất lượng thiết bị cũng rất đáng quan tâm,nó sẽ giúp bạn có một mô hình kinh doanh bền vững nếu có những thiết bị tốt.
 
Hiện tại Shua Việt Nam đang là một trong những thương hiệu cung cấp và phân phối các thiết bị về ngành gym,fitness hàng đầu trên thị trường.Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất trong vấn đề này.
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>Khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY!
 

5.Xây dựng đội ngũ nhân sự
 
Sau khi hoàn thành những thứ đã xây dựng trước đó, sẽ là thời điểm để doanh nghiệp phát triển đội ngũ nhân sự.Đây sẽ là một trong những yếu tố chủ chốt để đưa doanh nghiệp phát triển,sở hữu một đội ngũ nhân sự tốt sẽ giúp cho bạn dễ dàng vận hành mô hình kinh doanh của mình và giúp nó trở nên phát triển nhanh chóng.
 
6.Nghiên cứu đối thủ,thị trường
 
Trước khi đưa ra những chiến lược marketing hoặc mục tiêu quảng quá thì việc nghiên cứu kỹ càng thị trường và đối thủ sẽ giúp bạn xác định đúng hơn những gì mà mình cần phải triển khai ở bước tiếp theo.
 
Biết được khách hàng cần gì,thị trường cần gì.Biết được đối thủ thiếu gì và còn chưa làm những gì sẽ là một chỉ điểm quan trọng để bạn đưa ra những quyết định cần thiết và đánh đúng trọng tâm của thị trường,khiến đối thủ bất ngờ.
 
7.Triển khai các chiến dịch marketing 
 
Để doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến,tiếp cận và sử dụng dịch vụ thì các chiến dịch marketing là điều bắt buộc phải có.Thời điểm hiện tại,với thời kỳ công nghệ số hóa,có rất nhiều các hình thức cũng như các nền tảng khác nhau để bạn có thể triển khai các chiến dịch quảng bá của mình.
 
Điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu kỹ insight khách hàng ,các nền tảng và loại hình marketing phù hợp để giúp doanh nghiệp của bạn đạt được những hiệu quả tốt nhất.
 

 
8.Dịch vụ và chăm sóc khách hàng
 
Những chiến dịch marketing mang khách hàng về cho doanh nghiệp đã là một câu chuyện không hề dễ dàng.Thì việc giữ chân được khách hàng để họ có thể quay trở lại là một câu chuyện khác còn khó khăn hơn rất nhiều.
 
Ngoài sản phẩm và dịch vụ phải thật tốt thì việc chăm sóc và phục vụ khách hàng kịp thời cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn để lại nhiều ấn tượng trong mắt họ.Và việc họ sẽ tiếp tục quay trở lại với nơi đã khiến họ hài lòng.Đó là điều chắc chắn.
 
9.Thay đổi và thích nghi với mọi điều kiện
 
Luôn cập nhật cái mới là thứ sẽ khiến cho doanh nghiệp của bạn trở nên mới mẻ hơn trong mắt khách hàng.Nâng cấp thiết bị và dịch vụ sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến với phòng tập của bạn.
 
Ngoài thay đổi thì việc thích nghi với những tác động từ thị trường cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững hơn.Đại dịch Covid 19 vừa qua là ví dụ,có rất nhiều doanh nghiệp đã không thể trụ vững,nhưng bên trong đó vẫn có những doanh nghiệp mạnh mẽ để vượt qua thậm chí là tăng trưởng ngay trong giai đoạn khó khăn.
 
10.Mở rộng quy mô kinh doanh
 
Nếu đã làm tốt 9 điều trên thì sẽ không có một lý do nào để khiến cho doanh nghiệp của bạn gặp vấn đề.Chắc chắn nó sẽ phát triển bùng nổ,và khi đó cũng chính là thời điểm bạn cần phải mở rộng quy mô kinh doanh của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Bạn cần xây dựng chuỗi phòng gym lớn hơn và có độ phủ rộng hơn.Tuy nhiên bạn cũng sẽ phải suy xét kỹ lượng mọi quyết định trước khi mở rộng quy mô,mở rộng như thế nào là phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp sẽ là câu hỏi chờ bạn trả lời.
 
Trên đây là bài chia sẻ của Shua Việt Nam về 10 bước trong chiến lược xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phòng gym của bạn.Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên sẽ phần nào đó giúp bạn bổ sung kiến thức và tự tin hơn trong việc kinh doanh của bản thân.
 
Shua Việt Nam cũng sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ khách gặt hái những kết quả tốt nhất trong lĩnh vực gym,fitness với những thiết bị chất lượng và dịch vụ trọn gói.Khách hàng có thể đăng ký hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/24.Cảm ơn và chúc thành công.
 
SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
 
  1. Thiết bị phòng gym
  2. Thiết bị gym gia đình
  3. Thiết bị gym ngoài trời
  4. Phụ kiện phòng gym
  5. Dịch vụ phòng gym
  6. Đại lý thương hiệu
  7. Kinh doanh OEM
 
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052