Giỏ hàng

Cùng SHUA tạo ra cuộc sống lành mạnh

Mới đây, SHUA đã công bố hợp tác sản phẩm với ngôi sao điện ảnh Trương Lệ, dự định sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường thiết bị thể dục tại nhà cao cấp và cùng nhau thúc đẩy việc tập thể dục khoa học và một cách sống mới lành mạnh.


Trương Lệ cũng là một fan trung thành của SHUA


Nói về Trương Lệ, tôi tin rằng nhiều khán giả đã quen thuộc quá rồi. Năm 2007, Trương Lệ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Bông tai vàng". Trong những năm qua, cô đã xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Gang nam", "Thanh niên Bắc Kinh" và "Trái tim nở hoa", và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Hình ảnh thời trang và cuộc sống lành mạnh của cô ấy đã đi sâu vào lòng mọi người, và phong cách của cô đang dần trở thành xu hướng.

Tốt nghiệp Học viện Sân khấu Trung ương, với chiều cao 1m69, chân dài 96.52cm và dáng người quyến rũ, điều này là kết quả của thói quen tập thể dục mỗi ngày và chế độ ăn nghiêm ngặt. Là một người chơi thể thao, Trường Lệ thường đăng tải hình ảnh và video về cuộc sống và các bài tập thể dục của mình trên các mạng xã hội.



Phong cách thời trang cũng như lối sống lành mạnh của Trương Lệ rất phù hợp với hình ảnh và định vị thương hiệu của SHUA. SHUA nói rằng sự hợp tác này có thể tạo ra ảnh hưởng đến rất nhiều người trong việc đặt ra mục tiêu thể thao.

Sự hợp tác giữa SHUA và Trương Lệ rất được mong đợi. Trên thực tế, trước khi hợp tác giữa hai bên, Trương Lệ đã là một fan trung thành của máy chạy bộ SHUA. Có một câu nói như thế này: "Một phút trên sân khấu bằng mười năm khổ luyện. "Đằng sau những thành quả của ngôi sao nổi tiếng là kết quả của những nỗ lực thầm lặng lâu dài. Điều này được chứng minh rõ nhất bởi Trương Lệ. Miễn là bạn quyết tâm, mọi người sẽ thấy nỗ lực của bạn. Bạn càng chăm chỉ bao nhiêu, may mắn sẽ đến với bạn bấy nhiêu".


Dẫn đầu thị trường thiết bị thể thao cao cấp


Năm 2020, một dịch bệnh bất ngờ đã khiến vô số ngành công nghiệp rơi vào tình trạng hoang mang . Tuy nhiên, SHUA đã phát triển so với thị trường lúc đó và đạt được sự tăng trưởng kinh doanh đáng kể với dòng sản phẩm gia dụng. Điều này cũng nhờ vào sức mạnh tiếp thị, sức mạnh sản phẩm, sức mạnh thương hiệu và điều chỉnh kịp thời các hoạt động thị trường mà SHUA đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm. 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường trong tình hình mới, SHUA đã tích cực điều chỉnh chiến lược hoạt động trong danh mục sản phẩm, hoạt động kênh trực tuyến, ngoại tuyến và quảng bá thương hiệu, tập trung vào thị trường thể dục tại nhà và tích cực tìm hiểu các mô hình tiếp thị mới. Ví dụ, thông qua các khóa học sản phẩm, đánh giá sản phẩm, sử dụng một loạt nội dung như video và đồ họa, video ngắn để hướng dẫn tiêu dùng và thông qua hợp tác sao, phát sóng trực tiếp người nổi tiếng và các phương tiện khác, đồng thời tổ chức phát triển tất cả các hoạt động tiếp thị nhân viên, phát sóng trực tiếp omnichannel. Nhanh chóng nắm bắt thị trường thể dục tại nhà.



SHUA đã đưa ra khái niệm mới "thiết bị mới cho cuộc sống lành mạnh" vào năm 2016, khuyến khích mọi người sắm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và các thiết bị thể thao khác làm vật dụng gia đình để tạo không gian tập thể dục riêng, cả gia đình có thể tập thể dục mà không cần ra khỏi nhà, bảo vệ sức khỏe. Dẫn đầu một phong cách gia đình mới trong kỷ nguyên mới.



Mới đây, mẫu máy chạy bộ mới được nâng cấp hoàn toàn X5 sắp ra mắt, Trương Lệ, với tư cách là bạn thân của thương hiệu SHUA, sẽ hợp tác để quảng bá máy chạy bộ X5 mới. Trong lễ hội mua sắm 618 sắp tới, SHUA sẽ giới thiệu với người tiêu dùng về thiết bị SHUA X5 này.

Lần này SHUA và Trương Lệ đã đáp lại lời kêu gọi của National Fitness, và đưa ra thị trường một câu trả lời toàn diện từ góc độ thương hiệu, sản phẩm, truyền thông, v.v ... Đó là vì SHUA lạc quan về tiềm năng của thị trường thể dục tại nhà hiện nay.

Trong tương lai, SHUA sẽ không bao giờ quên mục tiêu ban đầu, tiếp tục lấy người dùng làm trung tâm và mang đến các giải pháp thể dục chuyên nghiệp và khoa học cho khách hàng thông qua các sản phẩm thiết bị thể dục tuyệt vời, dịch vụ hoàn hảo và tận tâm.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052