Giỏ hàng

Máy tập SHUA xuất hiện trong Livestream của thầy La Vĩnh Hạo

Cách đây không lâu, đó là lần đầu tiên Sư phụ La Vĩnh Hạo livestream trực tiếp và thu hút hàng triệu người xem. 

6.18 Chương trình khuyến mãi lớn diễn ra. Sư phụ La Vĩnh Hạo một lần nữa thách thức doanh thu phát sóng trực tiếp. Điều gì sẽ gây bất ngờ cho mọi người đây?

Vào lúc 8 giờ tối ngày 17 tháng 6, máy chạy bộ tại nhà SHUA SH-9119 được lên sóng trực tiếp trong Livestream của Sư phụ La Vĩnh Hạo. SHUA tin rằng đây sẽ là một khởi đầu mới cho mùa hè hiện tại với một cuộc sống lành mạnh hơn cho tất cả mọi người.

Kể từ khi được giới thiệu, dòng máy chạy bộ SH-9119 đã giành được sự lựa chọn và khen ngợi của nhiều gia đình vì hiệu suất cao.



Máy chạy bộ SH-9119 tiếp tục mang phong cách chữ Z của thời trang máy tập SHUA. Máy chạy bộ được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Nó có thân hình "dẻo dai" và trọng lượng 240 kg. Nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình khác nhau .



Để cho phép người chạy có trải nghiệm thể thao thoải mái, dòng 9119  cung cấp không gian chạy rộng hơn, có thể tránh cho cánh tay không bị chạm vào tay vịn trong khi tập luyện. Với dây đai chạy mô hình kim cương chuyên nghiệp, không bị trơn trượt và chống mài mòn. Công nghệ hấp thụ sốc nâng cấp cột đệm có thể giảm lực hồi phục hiệu quả, giảm đáng kể tác động lên đầu gối và mắt cá chân, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn khi chạy.

Dòng SHUA 9119 được trang bị động cơ cực đại 3.0 mã lực, tăng cường sức mạnh. Ngay cả những người nặng cân cũng không có áp lực và sẽ không gặp phải sự cố vì thiếu mã lực do không chạy trơn tru. Tốc độ chạy tùy chọn có thể lên tới 16km/h. Đồng thời, máy tập có đến 15 độ dốc. Bạn có thể điều chỉnh độ dốc chỉ bằng một cú chạm nhẹ, không chỉ có thể chạy trên mặt bằng phẳng mà còn có thể leo dốc để chạy.



Đồng thời, dòng SHUA 9119 cũng có nhiều kiểu dáng cho các nhu cầu thể thao khác nhau của người tiêu dùng. SH-9119A tiết kiệm không gian, với SH-T9119-01 bạn có thể xem vô số dữ liệu thể thao khi chạm vào Ứng dụng sức khỏe thể thao của điện thoại Huawei, đồng thời, có máy chạy bộ 9119B với chức năng massage và chức năng giáo dục riêng. Máy chạy bộ 9119D và máy chạy bộ 9119DI với màn hình màu thông minh cho phép người dùng tự do lựa chọn đối tác thể thao theo nhu cầu của họ.


Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052