Giỏ hàng

Phó giám đốc Sở Thể thao tỉnh Phúc Kiến Lý Tĩnh đến thăm SHUA

Vào ngày 22 tháng 5, để tiếp tục khảo sát, phòng ngừa và kiểm soát tình hình dịch bệnh của ngành thể thao và nối lại sản xuất, Lý Tĩnh-Phó Giám đốc Văn phòng Thể thao tỉnh Phúc Kiến cùng ba người khác là Phó chủ tịch hội thể thao thành phố Tuyền Châu kiêm Phó Bí thư Huyện ủy Lưu Trí Bình, giám đốc ủy ban Vương Quách Khánh và người có trách nhiệm liên quan đến SHUA đã đến thăm Khu công nghiệp SHUA.





Người có liên quan phụ trách SHUA cho biết, dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ của chính quyền địa phương và văn phòng thể thao, SHUA đã nghiêm túc trong việc phòng chống dịch bệnh và tích cực thúc đẩy công việc nối lại sản xuất. Đầu tháng 2, công ty đã chính thức nối lại công việc và đạt được sự phục hồi hoàn toàn vào giữa tháng ba. Điều đáng nói là, so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng nhân viên tại SHUA không những không giảm, mà còn tăng hơn 10% so với năm trước.



Trong thời gian dịch bệnh, để đáp ứng nhu cầu thị trường, SHUA đã điều chỉnh dòng sản phẩm của mình trong năm nay, tập trung vào kinh doanh tại nhà, nhanh chóng chuyển sang các sản phẩm thể dục tại nhà và chăm sóc nhiều nguồn lực trực tuyến hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm gia dụng, công ty đã bổ sung một dây chuyền sản xuất sản phẩm mới và liên tục nâng cấp công nghệ sản xuất, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Đồng thời, SHUA đã có nhiều đổi mới trong phương thức tiếp thị mới trong lĩnh vực truyền hình trực tiếp, nội dung, tiếp thị tích hợp và huy động tất cả nhân viên tiếp thị để thúc đẩy hơn nữa sự tăng trưởng nhanh chóng của bán hàng trực tuyến.



Kể từ khi ra mắt, SHUA đã được Trung tâm quản lý thể thao của Tổng cục thể thao nhà nước công nhận. SHUA đã được áp dụng cho Cơ sở đào tạo Tần Hoàng Đảo, Trung tâm đào tạo Thủ Cương Viên và các cơ sở đào tạo khác của Tổng cục thể thao nhà nước. Các trang thiết bị thể thao thông minh SHUA  cũng đã dần được áp dụng để xây dựng các dự án thí điểm của các trung tâm thể dục cộng đồng tại Thượng Hải và Chiết Giang, Phòng tập thể dục nhân dân Ôn Châu, Công viên thể thao thông minh Nam Kinh cùng nhiều công viên thể thao thông minh và trung tâm thể dục cộng đồng thông minh khác trên cả nước.

Trong tương lai, SHUA sẽ nhắm đến những thay đổi mới trong thị trường thiết bị thể dục toàn cầu, tuân thủ khái niệm phát triển "trí thông minh sản phẩm, giải trí thể thao và khoa học", tăng cường đổi mới công nghệ thông minh và dẫn đầu xu hướng phát triển công nghiệp mới.



Trong chuyến thăm, Phó Giám đốc Lý Tĩnh đã khẳng định những thành tựu của SHUA trong việc nối lại sản xuất và kinh doanh, thông minh hóa các sản phẩm và thành tựu của SHUA trong những năm gần đây và khuyến khích các doanh nghiệp nỗ lực liên tục để đổi mới và phát triển.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052