Giỏ hàng

SHUA tham dự Triển lãm thể hình quốc tế Thượng Hải IWF

Vào ngày 3 tháng 7, Triển lãm Thể dục, Giải trí và Thư giãn Quốc tế Trung Quốc (Thượng Hải) lần thứ 7 (sau đây gọi là "Triển lãm Thể hình Quốc tế Thượng Hải IWF") đã khai mạc trong ba ngày tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải. Là triển lãm thể hình chuyên nghiệp đầu tiên sau đại dịch, SHUA tích cực tham gia và tổ chức buổi ra mắt thế giới với các sản phẩm mới cao cấp. Với chất lượng cao cấp hàng đầu, SHUA đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

 

 

 

 

Giải vô địch sức khỏe nổi tiếng thế giới


 

Kể từ khi thành lập vào năm 2014, Triển lãm thể hình quốc tế Thượng Hải IWF đã phát triển thành một triển lãm thể hình chuyên nghiệp hàng đầu ở châu Á. Triển lãm năm nay quy tụ hơn 600 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, trưng bày toàn diện các sản phẩm mới, công nghệ mới và ứng dụng mới trong các lĩnh vực khác nhau của chuỗi ngành công nghiệp thể dục.

Từ khung cảnh gian trưng bày của SHUA, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí tràn đầy năng lượng thể thao, sự đa dạng của thiết bị được trưng bày và cách bố trí hợp lý của từng khu vực, để mọi người đam mê thể dục có thể trải nghiệm 1 cách tốt nhất các sản phẩm.

 

 

 

Điều đáng chú ý là lần này SHUA đã hợp tác với vận động viên thể hình Giải vô địch thế giới Trịnh Thiếu Trung để cùng ra mắt sản phẩm mới, và ngày đầu tiên của triển lãm đã thu hút được rất nhiều người. Trịnh Thiếu Trung hướng dẫn cách sử dụng và tập luyện với trang thiết bị SHUA với vẻ ngoài đẹp trai và cơ bắp hoàn hảo. Với khuôn mặt siêu sao và thân hình hoàn hảo, anh có hơn 300.000 người hâm mộ. Lần này thông qua chương trình phát trực tiếp trên Tiktok, trang thiết bị SHUA đã được giới thiệu đến những người đam mê thể hình toàn cầu và chia sẻ cách để sở hữu một cơ thể hoàn hảo thông qua tập luyện.

 

 

 

Dịch bệnh bùng phát vào năm 2020 đã ảnh hưởng lớn đến toàn bộ ngành thể dục thể thao. SHUA đã điều chỉnh hướng chiến lược của mình một cách kịp thời, tập trung vào việc quảng bá thiết bị thể dục tại nhà, sử dụng nội dung mới mẻ + phát sóng trực tiếp + tiếp thị tích hợp trong mô hình bán lẻ và đạt được hiệu suất bất ngờ. Đồng thời, Shuhua tích cực điều chỉnh chiến lược sản phẩm của mình và tăng cường R & D và đổi mới các sản phẩm thương mại.

 

Ra mắt nhiều sản phẩm mới cao cấp


Máy chạy bộ sang trọng thế hệ 2 cực kỳ thông minh được trưng bày tại triển lãm có "bộ não mạnh nhất" của phiên bản máy chạy bộ và có máy biến tần CNC tích hợp để đảm bảo hiệu suất cao, tốc độ khởi động ổn định, tốc độ truyền đếm bước chính xác và thông minh. Đồng thời, nó hỗ trợ nhiều phương thức đăng nhập như nhận diện khuôn mặt, thẻ quẹt và mã quét WeChat.

 

 

Một khi máy chạy bộ này tung ra thị trường, nó sẽ thu hút được sự tin cậy của rất nhiều người dùng. Vẫn lo lắng rằng máy chạy bộ không đủ rộng hay đủ lớn và hiệu quả hấp thụ sốc không đủ tốt? Máy chạy bộ giảm xóc siêu rộng cực lớn và bảng chạy siêu linh hoạt của máy chạy bộ thương mại hạng sang thế hệ 2, với màn hình cảm ứng thông minh 32 inch và chơi game kho tàng trò chơi đồ sộ, mang đến cho người dùng trải nghiệm thể dục thú vị và vui vẻ hơn.

 

 

Dòng Optimus cũng là thiết bị mà người hâm mộ thể thao và nhà điều hành câu lạc bộ chú ý đến trong khu vực triển lãm SHUA. Cảm hứng thiết kế được lấy từ hình ảnh của lãnh đạo biến hình Optimus Prime. Từ ngoại hình, nó đầy vẻ uy nghi và khỏe mạnh. 

 

 

Hiệu suất ổn định và chức năng hoàn hảo của Optimus có thể truyền cảm hứng cho những người tập thể hình để hoàn thành mong muốn của bản thân. Vật liệu được lựa chọn kĩ càng, khâu sản xuất hoàn chỉnh, sử dụng thép cao cấp có độ dày thành 3.0.

 

 

Khi những người đam mê thể dục có mục tiêu tập luyện càng cao, SHUA càng phải cố gắng để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Một loạt các thiết bị luyện tập sức mạnh và cấu hình tiêu chuẩn của các phòng tập thể hình cao cấp có vẻ ngoài đơn giản nhưng hoàn hảo, mang đến cho mọi người trải nghiệm tốt nhất với những trang thiết bị cao cấp và chất lượng ổn định.

 

 

Ngoài những sản phẩm kể trên, SHUA còn trưng bày máy chạy bộ thông minh Huawei DFH-X6i. Máy chạy bộ này là máy chạy bộ gia đình thông minh cao cấp do SHUA và Huawei Sports Health phối hợp ra mắt. Cách đây không lâu, nó đã được ra mắt tại cửa hàng hàng đầu lớn nhất thế giới trên đường Nam Kinh ở Thượng Hải. Sau khi ra mắt, nó được nhiều người tập thể hình yêu thích.

Máy chạy bộ Shuhua X6i tích hợp trí thông minh và công nghệ, và được kết nối với điện thoại Huawei. Nó có thể cập nhật thời gian thực các dữ liệu về tư thế chạy như cách bàn chân chạm đất, trọng lực của bàn chân, sức mạnh tác động của mặt đất và thời gian chạm vào xuống một cách khoa học.

 

 

Cống hiến cho tương lai với chất lượng vô địch tuyệt đối. Trong tình hình dịch bệnh, SHUA nhấn mạnh vào sự đổi mới và cam kết nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm tiêu chuẩn cao. Năm 2020, SHUA đạt được sự hợp tác chiến lược với Trường Giáo dục thể chất Đại học Trịnh Châu để bắt đầu một mô hình hợp tác mới giữa các trường, doanh nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu, làm việc cùng nhau về khoa học thể thao và nghiên cứu sản phẩm.

Thông qua phát triển và đổi mới sản phẩm liên tục, SHUA cố gắng thúc đẩy sự phát triển của ngành thể dục thể thao, cung cấp các phương pháp và kinh nghiệm tập thể dục kết hợp làm đẹp cho những người đam mê thể dục.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052