Giỏ hàng

SHUA và Công ty thể thao Trịnh Đạt cùng hợp tác xây dựng "Cuộc cách mạng khu công nghiệp đổi mới và phòng thí nghiệm thể thao mẫu"

Sáng 11/3, tại Cao đẳng Thể thao Đại học Trịnh Châu, Đại học Trịnh Châu đã diễn ra lễ khai trương “Phòng thí nghiệm không gian đổi mới hợp tác công nghiệp và phòng thí nghiệm cảnh thể thao thông minh” của Đại học Trịnh Châu Sports College & Shuhua Sports Co., Ltd. Huang Jiaming, Phó Giám đốc Sở Thể thao Hà Nam, Zhang Shaotong, Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Thể thao Đại học Trịnh Châu, Zhang Weijian, Phó Chủ tịch Shuhua Sports Co., Ltd. và He Ya, Tổng Giám đốc Trung tâm R&D đã tham dự buổi lễ . Song Yinghua, Phó hiệu trưởng Khoa Giáo dục Thể chất của Đại học Trịnh Châu, chủ trì buổi lễ.

Địa điểm tổ chức lễ ra mắt

Zhang Shaotong, Bí thư Đảng ủy của Học viện Thể thao Zhengda, cho biết trong bài phát biểu tại lễ khai mạc rằng đổi mới là động lực cốt lõi cho sự phát triển chất lượng cao của một khu vực. Đổi mới không chỉ đòi hỏi nghiên cứu và khám phá tại nguồn, mà còn đòi hỏi sự chuyển đổi kiến ​​thức thành năng suất theo định hướng thị trường. Do đó, đổi mới sáng tạo đòi hỏi sự hợp tác theo định hướng khoa học và định hướng thị trường, hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp, hợp tác giữa các chuyên gia, học giả và doanh nhân để cùng tạo ra một cộng đồng R&D và một cộng đồng lợi ích bổ sung lợi thế cho nhau, cùng có lợi và cùng có lợi- thắng lợi.

Zhang Shaotong, Bí thư Đảng ủy Trường Sư phạm Thể chất của Đại học Trịnh Châu, phát biểu

Zhang Weijian, phó chủ tịch của Shuhua Sports, chỉ ra rằng trong những năm qua, công ty đã tích cực tham gia vào việc xây dựng gần 30 tiêu chuẩn quốc gia và ngành thông qua đầu tư liên tục vào nghiên cứu và phát triển, đồng thời tiếp tục thúc đẩy đổi mới công nghệ và tập trung vào R&D và thiết kế công thái học Châu Á. 212 công nghệ được cấp bằng sáng chế và 18 bản quyền phần mềm. Để đẩy nhanh tiến bộ công nghệ và đổi mới công nghệ trong ngành, Shu Hua cũng đã tiếp tục tích hợp các nguồn lực chuyên gia toàn cầu và các nguồn lực học thuật. Việc thành lập "Phòng thí nghiệm Không gian Đổi mới Chung và Khung cảnh Thể thao Thông minh" với Trường Giáo dục Thể chất của Đại học Trịnh Châu là một hợp tác trường học-doanh nghiệp khác giữa hai bên. kiệt tác.

Zhang Weijian, Phó chủ tịch của Shuhua Sports Co., Ltd. phát biểu

Theo Bí thư Zhang Shaotong và Phó Chủ tịch Zhang Weijian, Cao đẳng Thể thao Đại học Trịnh Châu & Thể thao Shuhua "Không gian Đổi mới Hợp tác Công nghiệp và Phòng thí nghiệm Cảnh thể thao Thông minh" sẽ tập trung vào mục tiêu chung là đẩy nhanh việc xây dựng một tỉnh thể thao mạnh và Đồng bằng Trung tâm lành mạnh ở kỷ nguyên 5G. Tập trung vào:

Một là tập trung vào các kịch bản ứng dụng. Ứng dụng kịch bản là một cuộc cách mạng. Điểm liên kết của đổi mới thể thao thông minh là trong ứng dụng cảnh và chỗ đứng của việc định hình lại mô hình kinh doanh cũng nằm trong ứng dụng cảnh. Hai bên sẽ tập trung nghiên cứu cách thức kết nối các ứng dụng sân thể thao thông minh vào Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 của quốc gia, các tỉnh, thành phố, tập trung vào các điểm nóng chính như nâng cao thể lực thanh niên, xây dựng cộng đồng thông minh, can thiệp tích cực của già hóa và phục hồi nông thôn. Thể thao thông minh sẽ được tiếp sức bởi thể thao thông minh. Được nhúng vào việc xây dựng thành phố thông minh và bộ não đô thị, sử dụng các kịch bản để dẫn đầu việc định hình lại nguồn cung thị trường và phát huy hết vai trò to lớn của thể thao trong việc cải thiện sức khỏe của người dân và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Lãnh đạo hai bên tham quan các sản phẩm thể dục thông minh của Shuhua

Thứ hai là tập trung vào đổi mới hợp tác. Hai bên sẽ phát huy hết lợi thế về nguồn lực của Trường Cao đẳng Thể thao Đại học Trịnh Châu trong các môn thể thao trên băng và tuyết và thi đấu cấp cao, trong việc phát triển các sản phẩm thể dục mới và thể dục mùa đông quốc gia, nâng cấp và chuyển đổi các sản phẩm thiết bị đầu cuối thể dục thông minh, mô hình dữ liệu của nghiên cứu và phát triển sản phẩm thể dục thông minh và thể dục khoa học. Thực hiện nghiên cứu mối quan hệ giữa liều lượng và hiệu ứng theo toa và các lĩnh vực khác, tăng cường kết nối với bộ phận nghiên cứu và phát triển thị trường Shuhua, cung cấp hỗ trợ dữ liệu cho nghiên cứu và phát triển của Shuhua Sports thông minh phần mềm và phần cứng, đồng thời sử dụng phân tích và phản hồi dữ liệu lớn chính xác để hướng dẫn các môn thể thao cạnh tranh và nghiên cứu giảng dạy một cách khoa học hơn.

Thứ ba là chú trọng đào tạo nhân tài. Nhiệm vụ và trách nhiệm của các trường cao đẳng và đại học là đáp ứng chính xác các nhu cầu mới và các định dạng mới, đồng thời nuôi dưỡng các tài năng thể thao tổng hợp với khả năng hiểu biết đa ngành và đa lĩnh vực. Hai bên sẽ cùng thúc đẩy tiếp thị doanh nghiệp và các trường hợp nghiên cứu và phát triển vào lớp học, mời các doanh nhân tham gia lớp học, hỗ trợ nhiều hơn cho đổi mới và khởi nghiệp, đồng thời khám phá con đường hợp tác chung của các trường cao đẳng công nghiệp thông qua hợp tác chuyên sâu, sẽ đóng góp phát triển ngành thể dục thể thao tỉnh nhà, có chiến lược tích lũy thêm nhiều tài năng chuyên nghiệp.

Sau lễ ra mắt, các vị lãnh đạo và khách mời đã lên tầng 6 của Tòa nhà đồ họa của trường Sư phạm thể chất, Đại học Trịnh Châu để tham quan và hướng dẫn công việc của phòng thí nghiệm không gian và cảnh hợp tác của ngành thể thao.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052