Giỏ hàng

Máy tập Elip SH-B6500E dành cho gia đình

 

Máy tập elip hay còn gọi là máy tập đi bộ không gian là dụng cụ rèn luyện sức khỏe tim mạch rất phổ biến, dù là đi bộ hay chạy chậm thì quỹ đạo của bài tập đều là hình elip.

 

Tập aerobic tại nhà bảo vệ xương khớp tốt hơn


 

Máy tập elip là một loại phương pháp tập luyện tích cực, có tác dụng phòng ngừa, giảm thiểu các cơn đau do thoái hóa đốt sống cổ, vai gáy. Hơn nữa, khi sử dụng máy tập elip, do đầu gối không phải là trọng tâm nên lực tác động lên khớp gối cũng rất nhỏ, giúp giảm thiểu đáng kể khả năng chấn thương cho khớp gối và cải thiện độ an toàn rất nhiều, đặc biệt phù hợp với thể lực người cao tuổi.

 

3 mức điều chỉnh độ dốc để tìm ra nhịp điệu phù hợp nhất


 

Phần cốt lõi của máy hình elip là bánh đà của nó.

Nếu bạn tách chiếc máy hình elip ra, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nó kết hợp giữa máy chạy bộ và xe đạp, đồng thời tay quay và bánh đà bằng kim loại có thể biến việc đi bộ thành chuyển động quay. Một máy phát điện mạnh sẽ kiểm soát sức đề kháng và thúc đẩy thiết bị chạy, khiến tim chúng ta đập dữ dội và chân nóng lên.

 

Máy elip X5-E có cấu trúc elip dẫn động phía trước tích hợp, kế thừa phong cách của các sản phẩm dòng X cổ điển của Shuhua. Bánh đà điều khiển từ tính hai chiều 10KG phía trước, cao cấp, khí quyển và cao cấp; hệ thống kháng điều khiển điện từ 24 giai đoạn, phản ứng nhanh, không mất ma sát, Đáp ứng nhu cầu tập luyện với cường độ khác nhau.

 

Có thể điều chỉnh nút điều chỉnh độ dốc 3 tốc độ kéo và kéo chỉ bằng một lần nhấn ngón tay. Dù bạn là người già hay trẻ nhỏ, hay trẻ trung và đam mê tập luyện đều có thể tìm được nhịp điệu phù hợp nhất với cơ thể trên máy tập elip Shuhua, phát huy hiệu quả tập luyện tốt nhất.

 

Thiết kế nhân bản để tận hưởng các môn thể thao vui vẻ


 

Máy tập hình elip Shuhua X5-E đã tạo ra quỹ đạo hình elip xiên lên cho người tập thể dục, phù hợp hơn với quỹ đạo chuyển động công thái học. Khoảng cách bàn đạp dựa trên thiết kế công thái học của Châu Á, có thể ngăn ngừa hiệu quả chấn thương đầu gối và hông và loại bỏ "số tám ngoài" Bàn chân giúp điều chỉnh các thói quen tập thể dục xấu.

 

Xem chất lượng trong sự tinh tế. Bàn đạp máy hình elip X5-E có thể đáp ứng được nhiều loại giày có kích cỡ khác nhau, đồng thời lớp đệm EVA còn có thể tránh va đập khớp hiệu quả. Máy tập thể hình cũng có thể tự động điều chỉnh điện trở theo giá trị watt đã cài đặt, lựa chọn 12 chế độ tập luyện khác nhau, đồng thời hiện thực hóa bài tập thông minh và khoa học.

 

Tất nhiên, bảng điều khiển cảm ứng mới, quạt aerobic, theo dõi nhiệt độ trong nhà theo thời gian thực và các chức năng khác, có thể cho phép người tập thể hình tận hưởng niềm vui tập luyện.

 

 

Cách sử dụng máy tập elip tập thể dục khoa học? Sau đây là cách chính xác để mở máy elip:

 

① Dùng hai tay giữ nhẹ phần kê tay phía trên của máy tập elip và bước tới trước theo nhịp chân, khi tìm được nhịp chuyển động thì từ từ tăng lực đẩy của tay và lực của bàn chân.

 

② Chú ý đến tư thế của bạn trong khi sử dụng, nâng cao đầu và ngực, nhìn thẳng về phía trước và tập trung toàn bộ cơ thể vào chân.

 

③ Chú ý đến hơi thở, làm chủ nhịp điệu, không thở gấp và mang lại cảm giác nhịp nhàng khi tập luyện.

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052