Giỏ hàng

SHUA - Chuyên nghiệp tạo nên từ sự khéo léo và trung thực

Là một nhà cung cấp giải pháp sức khỏe thể thao chuyên nghiệp và khoa học tại Trung Quốc, Shuhua luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao hơn, dịch vụ tốt hơn và trải nghiệm thể thao khoa học hơn.


                                                                                    [CHẤT LƯỢNG CAO CẤP]



Sự trung thực tạo nên chất lượng


Trong hơn 20 năm, mọi sản phẩm của SHUA đều tuân thủ "sự trung thực" từ việc lựa chọn nguyên liệu đến ứng dụng công nghệ sản xuất vào thử nghiệm sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất và an toàn!

Đối với R & D và thiết kế của mỗi sản phẩm, SHUA không ngừng theo đuổi sự xuất sắc và về chất lượng sản phẩm, SHUA coi đó là mục tiêu của doanh nghiệp. SHUA kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm và mọi thiết bị thể dục, tất cả sẽ được kiểm tra trong phòng thử nghiệm sản phẩm trong một thời gian dài trước khi sản xuất hàng loạt, để chất lượng sản phẩm được đảm bảo hoàn toàn.


                                      


Đồng thời, SHUA áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, và sử dụng rộng rãi các thiết bị CNC, công nghệ quang điện, công nghệ thủy lực và khí nén và các thiết bị khác với mức độ tự động hóa ngày càng cao hơn, như cắt laser, máy đục lỗ nhiều đầu, robot hàn và các thiết bị tiên tiến khác, giúp cải thiện đáng kể Hiệu quả sản xuất, độ chính xác kích thước và chất lượng sản phẩm.


                                         


Trong hơn 20 năm tuân thủ chất lượng, Shu Hua Capsule đã giành được danh hiệu "Doanh nghiệp điểm chuẩn chất lượng và trung thực quốc gia", "Doanh nghiệp trình diễn chất lượng dịch vụ và chất lượng quốc gia", "Doanh nghiệp chất lượng quốc gia và trung thực xuất sắc", "Kiểm tra chất lượng quốc gia và sản phẩm đạt tiêu chuẩn ổn định", "Sản phẩm đáng tin cậy chất lượng quốc gia" và nhiều danh hiệu khác.


                                          




Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052