Giỏ hàng

Phương pháp tập thu gọn chân tại nhà CỰC HOT

Phương pháp tập luyện tại nhà CỰC HOT đến từ SHUA

Tiêu chuẩn của 1 đôi chân đẹp là gì?

Đó là đôi chân dài đáng tự hào của siêu mẫu

Gợi cảm, quyến rũ, thu hút.

Nếu bạn muốn có một đôi chân dài miên man, hãy làm theo SHUA nhé!



Lateral lunge



Động tác: siết chặt bụng, bước chân phải sang một bên, di chuyển trọng tâm sang phải rồi sang trái, trọng tâm bên nào thì cong chân bên đó, giữ thăng bằng bằng cách bám đầu ngón chân xuống, lặp lại hành động 10-12 lần.


Leg lift



Động tác: đứng thẳng, chân đứng ngang bằng vai, siết chặt bụng và duỗi thẳng lưng, nâng 1 chân cho đến khi đùi cao hơn hông, vung cánh tay tự nhiên, giữ tư thế bước; thay đổi 2 chân liên tục.


Freehand squat



Động tác: Đứng 2 chân bằng với vai, đứng tự nhiên, hông hơi ngả ra sau, siết lại, đầu gối được mở về hướng ngón chân nhưng không vượt quá ngón chân, đặt trung tâm ở gót chân, hông và đầu gối được mở rộng hoàn toàn, cơ thể đứng tự nhiên. 


Poppy jump



Động tác: Khoảng cách giữa hai bàn chân bằng vai, động tác đầu tiên là đặt hai bàn tay xuống đất và ngang bằng 2 chân, tiếp theo nhảy chân về vị trí vừa chống tay và đứng thẳn người, giữ chặt bụng,ngực và giơ hai tay thẳng qua đầu.


Foam axis relaxation: Quadriceps / Hip Flex



Động tác: Tư thế này rất dễ, chống xuống đất bằng cả hai khuỷu tay và nằm thẳng người như động tác plank, đặt trục bọt ở phía đoạn đùi, dùng khuỷu tay di chuyển cơ thể cho trục bọt lăn từ đầu gối đến hông


Foam axis relaxation: inner thigh muscles



Động tác: Ở tư thế nằm nghiêng, đặt trục bọt bên dưới đùi phía bên trái, hai khuỷu tay trái chống xuống đất và chân phảiduỗi thẳng, chân trái uốn cong và đặt lên trục bọt, chân phải trái di chuyển cơ thể sao cho trục bọt lăn qua lại giữa khớp hông và khớp gối. Lặp lại với bên còn lại.


CHÚC BẠN CÓ 1 ĐÔI CHÂN DÀI VÀ QUYẾN RŨ!

Facebook Instagram Tiktok Top