Giỏ hàng

Cách đạp xe đạp quay hiệu quả hơn! 6 bước tập luyện đốt mỡ chuyên sâu

Một trong những lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục trong nhà là không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố dễ thay đổi như thời tiết, đặc biệt là các bài tập thể dục như đạp xe. So với đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà trở nên rất thuận lợi do ảnh hưởng của thời tiết, độ an toàn và chất lượng không khí.

Đạp xe gúp cho cơ thể đốt cháy calo và giảm mỡ bằng cách điều chỉnh sức đề kháng.

Kỹ năng đi xe đạp quay:

1. Điều chỉnh cưỡi ngựa

Đầu tiên điều chỉnh chiều cao của ghế, thường bằng với chiều cao của khớp hông, sau đó điều chỉnh khoảng cách giữa ghế và tay cầm, thường bằng khoảng cách của cẳng tay (khoảng cách từ khuỷu tay đến lòng bàn tay )

2. Tư thế cưỡi ngựa

Bước lên một cách dễ dàng, đồng thời xác nhận vị trí của đầu gối, khi bước lên, bàn đạp phải hướng về phía trước và không lật ngược nó, để không gây áp lực lên khớp gối. Khi đạp đến cuối cùng, bạn nên giữ một khoảng trống và không khóa đầu gối, nếu thấy đầu gối thẳng hoàn toàn, bạn nên điều chỉnh lại độ cao của yên xe. Giữ cho phần thân trên của bạn thư giãn, không cố ý ấn về phía trước và không khom lưng.

Nhiều người đi xe đạp quay mà không có huấn luyện viên dạy (khuyên dùng xe đạp quay thông minh tại nhà, dạy trực tuyến ), hầu hết họ sẽ lấy một tốc độ không đổi để tập luyện, xem phim và nghe bài hát này, thời gian sẽ trôi qua nhanh chóng.

Trong những ngày đầu tập thể dục, kiểu đạp xe này rất hiệu quả. So với đạp xe ngoài trời, phương pháp này an toàn hơn và thời gian tốt.

Tuy nhiên, khi quá trình giảm mỡ tiếp tục diễn ra, việc đạp xe với lực cản liên tục và tốc độ không đổi đơn giản không còn có thể đáp ứng nhu cầu giảm mỡ của bạn nữa. Cần thay đổi cách cưỡi để tăng cường độ luyện tập. Làm cho hiệu quả của việc đào tạo giảm béo rõ ràng hơn!

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 6 bước tập luyện đốt mỡ chuyên sâu với xe đạp quay:

1. Bài tập khởi động

Đạp xe dễ dàng trong 5 phút, giữ tốc độ 60-70 vòng/phút, thở đều và cảm thấy cơ thể đổ mồ hôi nhẹ.

2. Tăng sức đề kháng 1

Tăng lực cản và đạp xe trong 2 phút, duy trì tốc độ 70-80 vòng / phút , bạn có thể cảm thấy hơi thở hổn hển, nhưng cũng duy trì sự mượt mà của chuyển động .

3. Tăng sức đề kháng 2

Sau đó tăng lực cản, đạp xe ở tư thế đứng trong 1 phút, duy trì thăng bằng cơ thể và xác nhận rằng lực được truyền bởi xích bên phía sau, bất kể tốc độ hiện tại là bao nhiêu.

4. Tăng sức đề kháng 3

Điều chỉnh đến mức kháng cự ( tăng sức đề kháng lên một ) và tiếp tục đạp xe thêm 10 phút nữa, duy trì tốc độ 80 vòng / phút.

5. Thư giãn và hồi phục

Sau đó giảm lực cản, bất kể tốc độ như thế nào, đạp xe thoải mái trong 2 phút và điều chỉnh nhịp thở cho cảm thấy nhịp nhàng.

6. Duỗi người và nghỉ ngơi

Giai đoạn nghỉ ngơi kéo căng toàn thân.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052