Giỏ hàng

SHUA GLOBAL BRAND 2023 AMBASSADOR 2023

Vào ngày 6 tháng 1 năm 2024, Đại hội thường niên SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã được tổ chức thành công tại khách sạn Tuyền Châu Quanshang Hilton với chủ đề "Trao quyền khoa học, chiến thắng nhờ chất lượng" và các giám đốc điều hành của Công ty thể thao SHUHUA SPORT (SHUA SPORT), nhà cung cấp mua hàng, đại lý và hơn 460 người, trong đó có khách hàng, cùng nhau ôn lại những thành tựu, thách thức trong năm 2023 và hướng tới những cơ hội, mục tiêu phát triển trong năm 2024.

 

* Quang cảnh Đại hội thường niên SHUHUA SPORT (SHUA SPORT)

01Tổ chức từ thiện thể thao SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) thực hiện những bước xa hơn


 

Tại địa điểm hội nghị, Shuhua Sports đã tổ chức lễ quyên góp quỹ từ thiện trị giá 10 triệu nhân dân tệ. 10 triệu nhân dân tệ quyên góp lần này sẽ được sử dụng để thực hiện các dự án phúc lợi xã hội, hỗ trợ y tế, xóa đói giảm nghèo và các hoạt động từ thiện khác thông qua Liên đoàn từ thiện Tấn Giang. Zhang Wenxian, Ủy viên Thường vụ Ủy ban Thành phố Tuyền Châu và Bí thư Ủy ban Thành phố Tấn Giang, Thị trưởng Wang Mingyuan, Lin Renda, Giám đốc Ủy ban Thường vụ Đại hội Nhân dân Thành phố, Xu Hongchen, Chủ tịch Ủy ban CPPCC, Chen Youai , Ủy viên Thường vụ Thành ủy kiêm Bộ trưởng Ban Tổ chức, Wu Zunyi, Phó Thị trưởng, Xu Lianjie, Chủ tịch Liên đoàn từ thiện Jinjiang và các lãnh đạo khác đã tham dự buổi lễ quyên góp.

* Quang cảnh Lễ quyên góp Quỹ từ thiện thể thao SHUHUA SPORT (SHUA SPORT)

Trong một thời gian dài, SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thúc đẩy khái niệm thể thao khoa học và tiếp tục thực hiện một số hoạt động phúc lợi công cộng và các dự án xóa đói giảm nghèo trong thể thao. hơn 40 triệu nhân dân tệ vào quỹ từ thiện. Trong vài năm tới, Shuhua sẽ tiếp tục giúp đỡ nhiều trường học hơn thông qua các chương trình thể thao từ thiện và khoa học nhằm giúp các bạn trẻ lớn lên khỏe mạnh.

 

Sau đó, ông Zhang Weijian, chủ tịch kiêm chủ tịch của SHUHUA SPORT (SHUA SPORT), đã có bài phát biểu đầy nhiệt huyết, tổng kết những thành tựu và kinh nghiệm trong năm 2023. Hội nghị bước vào phiên họp tổng kết và đánh giá thường niên.

02

# ShuHuaSports2023

Trong năm thay đổi, chúng ta sẵn sàng vượt qua


Ông Zhang Weijian cho rằng, 2023 là năm Shuhua Sports chủ động tìm kiếm sự thay đổi, tìm kiếm sự đột phá. Trong năm nay, Shuhua tuân thủ định hướng chiến lược về sản phẩm tốt, thương hiệu mạnh, kênh sâu và hiệu quả cao. Nó không chỉ củng cố hoạt động kinh doanh thiết bị gốc mà còn thúc đẩy toàn diện sự phát triển của kinh doanh chuỗi thể dục, mở rộng thị trường nước ngoài và đạt được Thăm dò từ 0 đến 1.

*Ông Zhang Weijian, Chủ tịch kiêm Chủ tịch SHUHUA SPORT (SHUA SPORT), phát biểu

Năm 2023, SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã hoàn thành xuất sắc công việc phục vụ Đại hội thể thao châu Á, thu hút tổng cộng hơn 27.000 người và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thành công của dự án mang tính biểu tượng này một lần nữa đã nâng cao đáng kể tầm ảnh hưởng của thương hiệu SHUHUA SPORT (SHUA SPORT). Đồng thời, trong năm nay, các sản phẩm của SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã được chọn vào danh sách “Sản phẩm tiêu dùng sáng tạo” của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, xuất hiện tại Triển lãm Thể hình Quốc tế FIBO ở Đức và giành giải “Thể thao hàng đầu năm 2023”. Thương hiệu Thiết bị và Cơ sở vật chất" và "Giải thưởng Đột phá Đổi mới Trường hợp Nổi bật Thương hiệu Quốc gia năm 2023", "Doanh nghiệp AAA Tín dụng Chất lượng Thị trường" và các danh hiệu khác; nó đã được đưa vào danh sách "Dẫn đầu" theo tiêu chuẩn doanh nghiệp, với những thành tích xuất sắc.

  Trong lĩnh vực thể thao khoa học, SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) cũng đã đạt được mối quan hệ hợp tác chiến lược ba năm với Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc để cùng thúc đẩy sự phát triển đổi mới khoa học và công nghệ thể thao cũng như các dịch vụ thể dục khoa học. Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều nguồn lực nghiên cứu khoa học và hỗ trợ chuyên môn hơn cho Shuhua, củng cố hơn nữa vị thế vượt trội của công ty trong lĩnh vực dịch vụ thể thao khoa học.

Về việc mở rộng kênh, đặc biệt là ở thị trường nước ngoài, SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã thâm nhập thành công vào nhiều thị trường và kênh còn trống ở Châu Âu và Bắc Mỹ, tạo nền tảng vững chắc hơn cho sự phát triển toàn cầu của thương hiệu.

Sự phát triển mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp không thể tách rời sự kiên trì của SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) trong chiến lược “sản phẩm tốt”. Shi Yong, trợ lý đặc biệt của chủ tịch Shuhua Sports, đã đưa ra giải mã sâu sắc về chiến lược "sản phẩm tốt" và xây dựng chi tiết kế hoạch thực hiện trong bài phát biểu của mình. SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã củng cố các tiêu chuẩn và khả năng của mình trong nghiên cứu người dùng, triển khai công nghệ, thử nghiệm và xác minh, cải thiện hơn nữa hiệu suất sản phẩm và trải nghiệm người dùng, cải tiến thiết kế, sản xuất và chất lượng, tăng cường thiết kế, dịch vụ tối ưu hóa và kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất.

*Shi Yong, trợ lý đặc biệt của chủ tịch SHUHUA SPORT (SHUA SPORT), phát biểu.

Một khu trưng bày sản phẩm cũng được bố trí tại địa điểm hội nghị, nơi người tham dự có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất như máy chạy bộ thương mại thông minh V9+, máy chạy bộ thông minh I5 và thiết bị tập luyện sức mạnh G698. Những sản phẩm này đại diện cho những đột phá mới nhất của Shuhua Sports về công nghệ và thiết kế, đồng thời thể hiện đầy đủ khái niệm cốt lõi của chiến lược "sản phẩm tốt".

*Trưng bày sản phẩm

Sau đó, ông Li Xiaofeng, Phó chủ tịch của SHUHUA SPORT (SHUA SPORT), đã giới thiệu hoạt động kinh doanh chuỗi cửa hàng thể hình SHUHUA SPORT (SHUA SPORT). Thông qua nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược, hoạt động kinh doanh chuỗi thể hình của SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) cũng đạt được tiến bộ đáng kể trong năm nay khi tích cực khám phá các lĩnh vực kinh doanh mới. Tính đến năm 2023, SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) đã khai trương tổng cộng 17 cửa hàng được điều hành trực tiếp và cửa hàng nhượng quyền, bao gồm Phúc Kiến, Thượng Hải, Bắc Kinh, Giang Tô và những nơi khác. Từ năm 2024 đến năm 2025, SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) có kế hoạch đẩy nhanh việc bố trí và thực hiện đầy đủ công việc nhượng quyền.

*Ông Li Xiaofeng, Phó chủ tịch SHUHUA SPORT (SHUA SPORT), phát biểu

Khi sự chú ý của mọi người đến lối sống lành mạnh tiếp tục tăng lên, tương lai của ngành y tế sẽ ngày càng rộng mở. Chủ tịch Zhang Weijian chỉ ra rằng Shuhua Sports sẽ tiếp tục tập trung vào ba mô-đun kinh doanh là ngành thiết bị thể dục, dịch vụ thể dục khoa học và sức khỏe doanh nghiệp quản lý và tích cực Khám phá các mô hình kinh doanh đa dạng, tuân thủ chủ nghĩa lâu dài, xây dựng công ty dẫn đầu khu vực và phấn đấu hiện thực hóa tầm nhìn "mở 5.000 cửa hàng và đào tạo 50.000 huấn luyện viên để phục vụ 5 triệu người dùng cuối C + 10.000 doanh nghiệp cấp B ở 2030, và sau đó hiện thực hóa mục tiêu hàng chục tỷ của công ty.

 

 03

#Buổi trao giải _

Tôn vinh những đồng nghiệp xuất sắc bằng sự xuất sắc

Để biểu dương các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong năm 2023, Shuhua Sports đã trao các giải thưởng bao gồm Giải đặc biệt của Chủ tịch, Đại sứ thương hiệu toàn cầu, Giải Rock, Giải Gạch vàng, Nhân vật khéo léo, Ngôi sao bán hàng, Giải xuất sắc tại bữa tiệc trao giải của Đội, Đội cải tiến xuất sắc nhất và Giải thưởng chất lượng, những người chiến thắng đã thể hiện doanh nghiệp của SHUHUA SPORT (SHUA SPORT) bằng thành tích xuất sắc, kỹ năng tuyệt vời, tinh thần đổi mới và kiên trì theo đuổi sự nghiệp ở các vị trí tương ứng của họ.

*Lễ trao giải Thể thao SHUHUA SPORT (SHUA SPORT)

SHUA Việt Nam cũng vinh dự là 1 trong những đơn vị đã nhận được Cúp Đại sứ thương hiệu Toàn cầu do đã gặt hái những thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đây là sự khẳng định đối với sự phát triển thương hiệu SHUA tại thị trường Quốc tế nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, đồng thời cũng là sự động viên khích lệ to lớn đối với SHUA Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu SHUA trên lãnh thổ Việt Nam.

Vào đầu năm mới, Shuhua Sports (Shua sport) sẽ tiếp tục tập trung vào lĩnh vực thể dục chuyên nghiệp, cam kết trao quyền quản lý doanh nghiệp bằng khoa học, thúc đẩy phát triển bằng sự đổi mới, giành được niềm tin bằng chất lượng, cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm và dịch vụ toàn diện và khoa học hơn , và phấn đấu trở thành một công ty toàn cầu Là người tham gia và dẫn đầu quan trọng trong ngành y tế!

# THỂ THAO KHOA HỌC, CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH # # HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN

 

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052