Giỏ hàng

𝐌𝐨̛́𝐢 𝐱𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐛𝐨̛̉𝐢 𝐒𝐡𝐮𝐡𝐮𝐚 | 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐇𝐨𝐚 𝐓𝐮𝐥𝐢𝐩 Đ𝐚̣𝐢 𝐍𝐢𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐇𝐚̉𝐢 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐦𝐨̣̂𝐭 đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐝𝐮̣𝐜 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠

Gần đây, Công viên Hoa Tulip Đại Ninh Thượng Hải được đông đảo người dân yêu thích, trở thành một địa danh mới cho các môn thể thao ngoài trời của người dân. SHUA xây dựng chuyên nghiệp.

Ngoài các bài tập thể dục thông thường, mọi người còn có thể trải nghiệm nhiều loại thiết bị tập thể dục thông minh SHUA. Miễn là bạn quét mã QR trên thiết bị, bạn có thể tìm hiểu dữ liệu thể dục cá nhân và bạn cũng có thể tương tác với gia đình và bạn bè của mình bất cứ lúc nào.

Công viên hoa Tulip Daning Thượng Hải

Là một trong mười danh lam thắng cảnh hữu tình hàng đầu của Thượng Hải, Công viên Hoa Tulip Daning được định vị là “không gian xanh công cộng đô thị cảnh quan sinh thái” Công viên tạo thành một hồ nước và núi non với những ngọn núi, rừng cây, suối nước trong, hồ và thác nước, trở thành một khu vườn đô thị quyến rũ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Công viên Hoa Tulip Đại Ninh trước đây có ít thiết bị thể thao hơn và cơ sở vật chất tương đối lạc hậu. Nhằm nâng cao mức độ nổi tiếng của công viên, nâng cao nhận thức về sức khỏe của người dân và nâng cao thể chất của quần chúng, SHUA đã giúp Công viên Hoa Tulip Đại Ninh tiến hành quy hoạch hệ thống, cải tạo hệ thống mặt sân, nâng cấp các thiết bị thể thao thông minh, thu hút mọi người ở các độ tuổi khác nhau đến tập thể dục.

 

Nhìn từ trên không của Công viên Hoa Tulip Đại Ninh Thượng Hải

 

 

Việc xây dựng Công viên thể thao thông minh đã bắt đầu vào năm nay. Cả phần cứng và phần mềm đều được trang bị thiết bị thông minh của SHUA. Khu giải trí dành cho trẻ em, khu huấn luyện bóng đá, khu tập thể dục toàn diện cho đám đông, khu rèn luyện sức mạnh, Các khu tập thể dục như nhà trọ thông minh được tích hợp.

Công viên thể thao kết hợp nhiều công nghệ đen và thiết kế nhân bản của SHUA. Khu thể thao thanh niên sử dụng toàn bộ lối đi bằng thép không gỉ thời trang và đơn giản, loại thiết bị này rất phù hợp cho các khu thể thao và cộng đồng cao cấp, sản phẩm có độ bền cao.

 

 

Đường dẫn bằng thép không gỉ SHUA

Người cao tuổi thể dục quan tâm nhiều hơn đến tính khoa học và an toàn. Đường tập thể dục thông minh cao cấp của SHUA, mỗi đường dẫn trạm là một tổ hợp thiết bị khác nhau ở hai vị trí, hình dạng khí quyển, chạy bằng năng lượng mặt trời và dữ liệu tập thể dục sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình hiển thị của cột, cho phép người cao tuổi dễ dàng lấy dữ liệu tập thể dục của mình.

 

Con đường tập thể dục thông minh cao cấp Shuhua

 

Khu vực rèn luyện sức mạnh thanh thiếu niên áp dụng ý tưởng thiết kế sản phẩm về sức mạnh chuyên nghiệp trong nhà cho đến ngoài trời, và các vận động viên có thể tập luyện ở các cường độ khác nhau thông qua việc điều chỉnh màng chịu lực. Chức năng trang bị bao gồm một loạt các thiết bị tập luyện sức mạnh như đẩy ngực, đẩy vai, đá chân, squat, v.v. Mỗi thiết bị đều có hướng dẫn tập luyện và thiết kế nhân bản, bao gồm móc quần áo, giá đỡ điện thoại di động, v.v. Quét mã QR để xem video hướng dẫn tập thể dục, cho phép người dùng trải nghiệm phương pháp tập thể hình chuyên nghiệp và khoa học trong tầm tay.

 

 

Thiết bị đào tạo sức mạnh ngoài trời SHUA

 

 

Trong bối cảnh Tổng cục Thể thao Nhà nước thúc đẩy mạnh mẽ các đường mòn thể dục thế hệ thứ hai, SHUA cũng đã tung ra một loạt đường mòn cảnh quan thông minh thế hệ thứ hai trong những năm gần đây và áp dụng chúng cho khu vực tập thể dục tại Công viên Hoa Tulip Thượng Hải: chạy bằng năng lượng mặt trời, được trang bị đèn cảm biến thông minh và cảnh quan tập thể dục vào ban đêm Không bị ảnh hưởng. Chuỗi đường dẫn này cũng được trang bị bảng dữ liệu để sử dụng thiết bị. Bạn có thể biết dữ liệu tập thể dục của mình khi tập thể dục. Ngoài ra còn có cổng USB thân thiện với người dùng và giá đỡ điện thoại di động. Bạn có thể tập thể dục trong khi sạc điện thoại. Điều này có tuyệt không?

Không còn nghi ngờ gì nữa, Công viên Hoa Tulip Đại Ninh không chỉ là một điểm thu hút khách du lịch đến chụp ảnh và ngắm cảnh, nó còn trở thành một địa điểm tập thể dục độc đáo và nổi tiếng.

Trong hai năm qua, cả nước đã đẩy mạnh việc xây dựng các công viên thể thao thông minh. "Ý kiến ​​về tăng cường xây dựng cơ sở thể dục thể thao quốc gia và phát triển thể thao quần chúng" chỉ ra: Trong giai đoạn "Kế hoạch 5 năm lần thứ 14", khoảng 1.000 công viên thể thao sẽ được xây dựng hoặc cải tạo trên cả nước để tạo ra các trung tâm thể dục quốc gia mới. Vận chuyển. Là doanh nghiệp trong nước đầu tiên cố gắng tích hợp thể thao thông minh vào công viên, giải pháp công viên thể thao thông minh của Shuhua đã được mọi thành phần xã hội công nhận. Ngoài Công viên Hoa Tulip Đại Ninh Thượng Hải, SHUA đã thành lập nhiều trường hợp thành công về công viên thể thao thông minh trên khắp cả nước, bao gồm công viên bóng rổ chủ đề, công viên bóng đá, công viên rèn luyện thể chất, công viên thể thao toàn diện cho cả đám đông, v.v. Trong tương lai gần, SHUA cũng sẽ Tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng và ứng dụng các công viên thể thao, góp phần tạo nên sức mạnh cho nền thể dục thể thao quốc gia

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052