Giỏ hàng

Đội thể hình SHUA tham gia giải đấu quốc tế

Vào ngày 22 tháng 10, Buổi thi đấu từ thiện của đội thể hình SHUA đã được tổ chức tại Cơ sở đào tạo đội tuyển quốc gia của Hiệp hội thể hình Trung Quốc. Với cơ bắp khỏe khoắn, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và nụ cười tự tin, các thành viên đội tuyển quốc gia tượng trưng một cách sắc nét một vẻ đẹp về sức khỏe và cơ thể, cũng như một tinh thần thể hình thực sự!

Là phó chủ tịch của Hiệp hội Thể hình Trung Quốc, SHUA cũng tích cực tham gia vào buổi thi đấu này và quyên góp nhiều khoản, hy vọng đóng góp cho đội tuyển quốc gia và sự nghiệp thể hình. Màn trình diễn xuất sắc của các thành viên đội tuyển SHUA đã giành được sự tán thưởng của khán giả, và cũng được khẳng định đầy tự hào bởi Zhang Haifeng, Chủ tịch Hiệp hội Thể hình Trung Quốc và Gu Qiao, tổng thư ký. Một tháng tập luyện chăm chỉ và nỗ lực đã khiến các vận động viên đội tuyển SHUA tự tin và chuyên nghiệp hơn.

Giải vô địch thể hình thẩm mỹ và Giải vô địch thể hình chuyên nghiệp thế giới lần lượt được tổ chức tại Ba Lan và Tây Ban Nha vào ngày 26 tháng 10 và 8 tháng 11. Đội tuyển SHUA tham gia thi tuyển bao gồm Liu Mengyi, Ma Shenghu và Wang Wei. Họ đã cùng nhau thể hiện sức mạnh của SHUA với thế giới! 


【Khoảnh khắc thú vị những buổi tập luyện】











Các thành viên đội tuyển SHUA đang sử dụng thiết bị thể dục SHUA để tập luyện trước lúc thi đấu.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052