Giỏ hàng

“Giờ trái đất – Năng lượng nhân tạo” SHUA cùng 5 thương hiệu lớn khác tập trung tại núi Guanyin

Từ 20.30-21.30 ngày 24 tháng 3 năm 2018, tại thời điểm cả thế giới đang cùng hưởng ứng “Giờ trái đất”, SHUA cùng ANTA, Jiu Muwang, Qi Brand, Seven Wolves, Shukang Sports Co., Ltd.'s six Brands, Bokang Brands đã tập trung tại trung tâm kinh soanh Quốc tế núi Guanyin, Hạ Môn để tổ chức 1 sự kiện có quy mô cực lớn “ Giờ trái đất- Năng lượng nhân tạo”. Sự kiện diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ với sự góp mặt của nhà vô địch Olympic Lu Chunlong, phát ngôn viên của Zheng ShaoZhong và các nhà kinh doanh khác, họ sử dụng năng lượng V5 để tạo thử thách The treadmill (máy chạy bộ) chiếu sáng cho khu kinh doanh núi Guanyin và ủng hộ môi trường sống lành mạnh, thân thiện.


                                             


Núi Guanyin lần đầu tiêu đã được thắp sáng.

Vào lúc 20.30, trước sự chứng kiến của đông đảo người dân, SHUA cùng các thương hiệu khác đã đưa ra lời cam kết kiên quyết bảo vệ môi trường. Sau đó, dưới sự lãnh đạo của nhà vô địch Olympic Lu Chunlong và nhà vô địch thể hình thế giới Zheng Shaozhong, Shuhua và sáu nhóm vận hành lớn của năm thương hiệu lớn đã cùng nhau bước lên máy chạy bộ không có điện và bắt đầu chạy cùng lúc, sử dụng thể thao để tạo ra điện.

 

 

              


“Giờ trái đất” hay được hiểu là “Giờ tiết kiệm điện”, là 1 sáng kiến do WWF đưa ra vào năm 2007 để kêu gọi các cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp và chính phủ vào lúc 20:30 ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm. Tất cả các thiết bị điện sẽ được tắt trong một giờ để kích thích ý thức trách nhiệm của mọi người trong việc bảo vệ trái đất và suy nghĩ về các vấn đề môi trường như biến đổi khí hậu và thể hiện sự ủng hộ đối với hành động toàn cầu chống lại sự nóng lên của khí hậu. Năm 2018 kỉ niệm 10 năm “Giờ trái đất” được thực hiện ở Trung Quốc, SHUA và các thương hiệu khác đã chung tay ủng hộ và cùng thúc đẩy xã hội thực hiện lối sống lành mạnh- Đó không chỉ được xem là hoạt động phúc lợi công cộng mà còn là sự hợp tác xuyên biên giới .


                                         

 

 

Đồng thời, máy chạy bộ tự tạo năng lượng BANCON V5 của thương hiệu Shuhua Sports Co., Ltd. là sản phẩm đầu tiên trên thế giới xuất hiện trên các nền tảng bán hàng thương mại điện tử lớn trong nước. Sản phẩm này khác biệt so với các máy chạy bộ truyền thống. Tiêu thụ điện từ việc chạy bộ, đi bộ nhanh, chạy nhanh, chạy nước rút, chạy núi, từ aerobic đến tập thể dục kỵ khí, phương pháp tập thể dục toàn diện mở ra một chương mới trong lĩnh vực mới của máy chạy bộ Trung Quốc!

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052