Giỏ hàng

Khu công nghiệp SHUA tại Đài Loan đã chính thức đi vào hoạt động

Vào mùng 6 tháng 1 năm 2020, khu công nghiệp SHUA tại Đài Loan đã chính thức xây dựng xong và đi vào hoạt động với tổng diện tích 106 ha. Đây chính là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển lớn mạnh trong công cuộc chuyển đổi và nâng cấp của SHUA. Vào buổi chiều cùng ngày, chủ tịch SHUA- ông Zhang Weijian cùng các cấp lãnh đạo khác đã đến thăm nhà máy.


Khu công nghiệp SHUA nằm trong Khu đầu tư Đài Loan tại Tuyền Châu, Phúc Kiến, chủ yếu được chia thành các khu công nghiệp giai đoạn I và giai đoạn II. Khu công nghiệp giai đoạn đầu được đưa vào sử dụng năm 2011, chủ yếu được trang bị kệ trưng bày thiết bị thể thao, dây chuyền sản xuất thiết bị điện và phòng triển lãm sản phẩm Shuhua, công viên thể thao, điểm thể thao hạng nhất quốc gia và các cơ sở hỗ trợ toàn diện khác.



Khu công nghiệp được trang bị tòa nhà R & D, cơ sở sản xuất, nhà kho, v.v ... chủ yếu được sử dụng để phát triển sản phẩm, lưu trữ, sản xuất thiết bị thể dục thương mại, ký túc xá nhân viên, căng tin, v.v. Khu uống cà phê có tổng diện tích 1900 mét vuông và có thể chứa 520 người dùng bữa cùng một lúc.



Khu công nghiệp này được giới thiệu là sở hữu các thiết bị sản xuất chuyên nghiệp và tự động như máy cắt laser thông minh, robot hàn tự động, dây chuyền phủ tự động và sản xuất tinh chế. Yêu cầu hoạt động chuyên nghiệp và hiện để đem đến những sản phẩm chất lượng cao.



R & D chuyên nghiệp

Khu công nghiệp SHUA được chia thành bảy tầng, tầng một là trung tâm tuyển dụng nhân sự, tầng hai là phòng tiếp khách, tầng ba là trung tâm kiểm tra, tầng thứ năm và thứ sáu là khu vực văn phòng và tầng thứ bảy là phòng học hình chữ T , Phòng đào tạo đa chức năng, phòng mẫu và phòng chụp ảnh, chủ yếu được sử dụng cho nghiên cứu và phát triển công nghệ, văn phòng, đào tạo, v.v. Theo kế hoạch tổng thể văn phòng, trung tâm văn phòng có thể chứa 510 người cùng một lúc.



Điều đáng nói là Trung tâm thử nghiệm SHUA có đến 5 phòng thử nghiệm, 1 văn phòng và 1 phòng mẫu. Chủ yếu tham gia vào thử nghiệm chất lượng các sản phẩm thiết bị thể dục và nghiên cứu,phát triển sản phẩm mới trong giai đoạn đầu. Xe đạp tập thể dục, thiết bị điện, máy chèo thuyền, đường dẫn và các thiết bị khác cung cấp cơ sở cho việc chuẩn bị khoa học cho việc xây dựng, kiểm soát chất lượng và cải thiện các tiêu chuẩn sản phẩm. Trung tâm thử nghiệm sẽ được dành riêng để xây dựng và áp dụng cho một phòng thí nghiệm quốc gia.



Phong cách trang trí đơn giản, không gian văn phòng thoáng mát và hiện đại, trung tâm thử nghiệm với thiết bị nghiên cứu tiên tiến. Việc khu công nghiệp SHUA đi vào hoạt động sẽ không chỉ cải thiện hiệu quả chất lượng sản phẩm, hiệu quả sản xuất và đổi mới công nghệ mà còn thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp thiết bị thể dục trong và ngoài nước!


Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052