Giỏ hàng

Khuôn viên thể thao trí tuệ và thể chất SHUA

Gần đây, cuộc họp lần thứ mười ba của Ủy ban Trung ương về Cải cách toàn diện đã thông qua "Quan niệm ​​về việc tăng cường hội nhập thể thao và giáo dục để thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thanh niên". Cuộc họp chỉ ra rằng việc tích hợp sâu hơn các môn thể thao và giáo dục thúc đẩy sự phát triển lành mạnh cho những người trẻ tuổi:

  1. Trước tiên cần thiết lập tư tưởng về bảo vệ sức khỏe
  2. Tiếp theo thúc đẩy việc kết hợp giáo dục và hoạt động thể chất
  3. Cuối cùng tạo ra sự hứng thú trong việc tập luyện thể thao để khuyến khích giới trẻ .


Theo dữ liệu liên quan: Trong 30 năm qua, thể lực của thanh thiếu niên  liên tục suy giảm và nhiều chỉ số về thể chất như sức mạnh, tốc độ, sự năng nổ và dẻo dai đã giảm. Gần 70% học sinh trung học cơ sở có thị lực kém. Thói quen (tự tập thể dục hơn 3 lần một tuần và hơn 30 phút mỗi lần), chỉ 22% học sinh lớp tám có thói quen tập thể dục, và thể lực của sinh viên đại học cũng cho thấy xu hướng giảm.


Là một nhà cung cấp trag thiết bị thể thao chuyên nghiệp và khoa học, SHUA thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của những người trẻ tuổi như "trang thiết bị thể thao thông minh trong trường" đầu tiên vào năm 2020. 



Thiết bị thể thao chuyên nghiệp và toàn diện làm cho giáo dục thể chất có hệ thống hơn

Các trang thiết bị thể thao trong khuôn viên SHUA có thể chọn các thiết bị thể thao khác nhau phù hợp với các nhiều lựa chọn như sức bền, tốc độ, sức mạnh, khả năng phối hợp và linh hoạt trong nhà và ngoài trời, cũng như các cơ sở địa điểm như sân vận động theo các giai đoạn phát triển thể chất của học sinh và trường học, v.v. 

Sau khi khảo sát, người ta thấy rằng học sinh cấp hai rất yếu về sức kéo. Vì lý do này, SHUA đã cho ra mắt các sản phẩm như "thiết bị đào tạo phụ trợ kéo thông minh" và "thiết bị đào tạo sức mạnh cơ trên thông minh" để tăng cường sức mạnh của các ciw trên và cải thiện khả năng kéo.


Thiết bị đào tạo hỗ trợ kéo thông minh


Xà lệch thông minh

Để đối mặt với việc thiếu điều kiện sức khỏe của học sinh, SHUA đã cho ra mắt "Youth Strength Series", như "Máy tập vai thông minh" và "Máy tập ngực thông minh", v.v., có thể cho phép học sinh đạt được những bước đột phá về thể chất và giúp giáo dục thể chất dễ dàng hơn.


Thiết bị luyện vai thông minh


Thiết bị đào tạo ngực thông minh


Hệ thống mạng thông minh giúp cho việc tập luyện trở nên dễ dàng

So với các thiết bị thể dục và thể thao trong khuôn viên truyền thống, SHUA Campus Sports Solutions không chỉ cung cấp thiết bị thể dục toàn diện mà còn có hệ thống quản lý thông minh chuyên nghiệp để cung cấp các khóa học thể thao thú vị hơn cho khuôn viên trường.

Hệ thống quản lý thông minh thể thao SHUA kết nối thiết bị thể dục thông minh, thiết bị hỗ trợ thông minh và hệ thống phần mềm thông minh thông qua công nghệ thông tin hiện đại để dễ dàng nhận ra việc theo dõi bài tập trực quan và quản lý dữ liệu thành tích thể thao, giúp việc dạy học thể chất trở nên đơn giản hơn.



Ngoài ra, thiết bị thể dục trong nhà SHUA được trang bị các hệ thống thông minh như nhận diện khuôn mặt và thi đấu trò chơi. Hệ thống thi đấu có thể mô phỏng các cảnh thể thao thực và truyền dữ liệu như khoảng cách, thời gian, calo, bảng xếp hạng, v.v. trong thời gian thực. Họ trải nghiệm niềm vui khi tham gia thể thao.



Đào tạo khoa học làm cho giáo dục thể chất hiệu quả hơn

Chỉ có một phong trào khoa học mới có thể thực sự có được sức khỏe. Trong những năm qua, SHUA đã hợp tác với Đại học Thể thao Bắc Kinh, CASM của Học viện Khoa học Thể thao Trung Quốc, ACSM của Học viện Y học Thể thao Hoa Kỳ và nhiều chuyên gia nổi tiếng khác để cùng làm việc trong nghiên cứu khoa học thể thao và tài trợ cho các sinh viên đại học ba trên ba Trong các giải đấu bóng rổ, nó đã đạt được sự hợp tác chiến lược với Liên đoàn thể thao học sinh trung học quốc tế để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của thể thao trẻ.

Để cung cấp hướng dẫn thể dục khoa học hơn, SHUA đã mời các nhà vô địch thể thao và thể hình đẳng cấp thế giới quay và sản xuất một số lượng lớn các hướng dẫn sử dụng thiết bị và các khóa học video thể thao khoa học, có thể được xem qua các kênh khác nhau như mã QR thiết bị, giúp giáo dục thể chất trong trường trở nên khoa học và hiệu quả hơn .



Đồng thời, dựa vào hệ thống đại lý trên toàn quốc, SHUA đã thành lập một hệ thống dịch vụ bán hàng nội địa hàng đầu. SHUA cử các chuyên gia thường xuyên bảo trì và đại tu thiết bị. Đảm bảo rằng thiết bị được bảo trì và sử dụng một cách khoa học và hợp lý.



Cho đến nay, SHUA đã cung cấp các trang thiết bị thể dục chuyên nghiệp và toàn diện cho Đại học Quốc phòng Bắc Kinh, Đại học Công nghệ Nội Mông và Trường trung học Huanggang. Trong tương lai, SHUA cũng sẽ tiếp tục chú ý đến sức khỏe của thanh thiếu niên, liên tục tối ưu hóa thiết kế chương trình, nâng cấp sản phẩm và tiếp tục giúp cải thiện sức khỏe thể chất của học sinh, thúc đẩy chuyển đổi và nâng cấp giáo dục thể chất.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052