Giỏ hàng

Làm thế nào để chạy là một niềm vui?

Đây là vấn đề tôi gặp phải khi lần đầu tiên bắt đầu chạy. Khoảng thời gian đầu tiên chúng tôi bắt đầu chạy vô cùng khó khăn và cực kỳ đau đớn. Và rất có thể bạn sẽ không kiên trì được dẫn đến bỏ cuộc giữa chừng.

 

Nhưng sau khi tôi kiên trì từ ba tháng đến nửa năm, chạy bộ đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của tôi. Và càng chạy tôi càng thấy vui, không còn thấy ngứa chân mỗi ngày. Thật vậy, khi chúng ta tạo thói quen chạy bộ, thì việc chạy bộ sẽ mang lại cho chúng ta nhiều niềm vui.

Hôm nay tôi sẽ nói với bạn một số cách để cải thiện niềm vui khi chạy bộ, tôi hy vọng rằng những phương pháp này sẽ giúp các bạn mới bước vào lục địa chạy bộ có thể kiên trì, tận hưởng niềm vui mà việc chạy bộ mang lại cho chúng ta và tận hưởng những lợi ích mà việc chạy bộ mang lại cho chúng ta. Những thay đổi bên ngoài và bên trong.

1. Bạn có thể gọi cho một người bạn

Chạy một mình thực sự rất nhàm chán, đặc biệt là chạy trên sân chơi. Mỗi vòng đều là một khung cảnh giống nhau, và chạy sẽ rất nhàm chán. Lúc này, bạn cần một người bạn đồng hành. Tôi tin rằng những người bạn đồng hành của chúng tôi khuyến khích lẫn nhau. Nó có thể giúp chúng tôi sống sót trong thời kỳ mới bắt đầu kỳ rất tốt. Chúng ta hãy dần dần yêu thích chạy bộ.

Nếu đối tác của bạn là người khác giới, thì không cần phải nói rằng bạn chắc chắn sẽ tiếp tục chạy

2. Âm nhạc là một cách tuyệt vời để thư giãn

Chúng ta có thể mua một cặp tai nghe thể thao, trong quá trình chạy vừa nghe nhạc vừa chạy cũng rất thú vị, chạy bạn sẽ quên thời gian, dần dần sẽ yêu thích chạy bộ!

 

Tất nhiên, nếu bạn thực sự yêu thích việc học, bạn cũng có thể tải xuống một số bài nghe hiểu tiếng Anh để vừa luyện tiếng Anh vừa chạy bộ.

3. Đặt cho mình một mục tiêu

Trong hoàn cảnh nào chúng ta có thể cho phép mình nhấn mạnh vào một điều? Tức là chúng ta đã đạt được mục tiêu và cảm nhận được niềm vui thành công trong đó! Bạn có thể đặt mục tiêu cho mình, ví dụ mình chạy 5km trong 3 tháng , khi bạn dần dần đạt được mục tiêu này, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ như thế nào, và bạn sẽ ngày càng tự tin hơn, dần dần bạn có thể yêu thích chạy bộ hơn. .

4. Tham gia nhiều sự kiện thể thao hơn

Tham gia một sự kiện thể thao là một cách tuyệt vời để chứng thực thành tích chạy bộ của chúng ta. Tôi nhớ mình đã từng là một người đàn ông to béo, tham gia đại hội thể dục thể thao của trường, mỗi lần chạy 800m , tôi đều là người về đích cuối cùng. Nhưng sau vài năm tập luyện, tôi là người đầu tiên chạy 800 mét, thật vui biết bao khi cải thiện thành tích chạy của mình nhờ nỗ lực của bản thân.

Bạn cũng có thể tham gia một số sự kiện marathon. Trong các sự kiện marathon quy mô lớn, bạn sẽ gặp được nhiều người bạn cùng chí hướng. Bạn có thể giao tiếp với họ nhiều hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm chạy bộ của họ, nhờ đó trình độ chạy của bạn sẽ dần được cải thiện. Bạn sẽ cũng thấy rằng có rất nhiều người chạy cùng bạn trên thế giới này, và bạn sẽ có thể kiên trì.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052