Giỏ hàng

Lễ bàn giao và tiếp nhận tài trợ thiết bị tập từ Công ty TNHH SHUA Việt Nam cho Công ty Cổ phần Võ thuật Tổng hợp Việt Nam VIMMA

Sáng ngày 15/03/2023, tại trụ sở Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam, Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra lễ bàn giao và tiếp nhận thiết bị tập của Công ty TNHH SHUA Việt Nam trao tặng Công ty Cổ phần Võ thuật Tổng hợp Việt Nam (VIMMA).

Tham dự buổi lễ có đại diện Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Võ thuật Tổng hợp Việt Nam Công ty TNHH SHUA Việt Nam.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH SHUA Việt Nam lần đầu tiên trao tặng các thiết bị tập đến từ Thương hiệu SHUA cho Đại diện Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam là Công ty VIMMA với tổng trị giá 600 triệu đồng, với mong muốn đóng góp một phần trong việc phát triển phong trào võ thuật tổng hợp, cũng như bồi dưỡng các tài năng võ thuật trẻ.

Đại diện Công ty SHUA Việt Nam trao bảng tượng trưng quà tặng cho Công ty Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam. Ảnh: SHUA

Theo ông Vũ Hải Quân, Giám đốc công ty Cổ phần Cổ phần Võ thuật Tổng hợp Việt Nam, phía Liên đoàn và Công ty đã nhận được tài trợ rất lớn từ Công ty TNHH SHUA Việt Nam để trang bị và xây dựng cơ sở vật chất cho các câu lạc bộ, phòng tập cũng như các võ sĩ, huấn luyện viên, góp phần hỗ trợ quá trình tập luyện, đẩy mạnh phong trào MMA trên cả nước theo hướng hiện đại, hiệu quả, an toàn theo đúng tiêu chí của VIMMA và SHUA đang theo đuổi.

Đại diện lãnh đạo Công ty  Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam tặng hoa cho đại diện Công ty TNHH SHUA Việt Nam.

VIMMA là đơn vị tổ chức Giải đấu LION Championship 2022, xuyên suốt giải đấu khán giả đã chứng kiến các cặp đấu đến từ những võ sĩ hàng đầu Việt Nam và quốc tế của bộ môn võ thuật tổng hợp. Đặc biệt, vòng bán kết và chung kết đã thu hút đông đảo khán giả đến tham dự để được chứng kiến tận mắt những màn đấu võ vô cùng kịch tính và lôi cuốn. Trong trận bán kết, 5000 khán giả đã ngồi kín khán đài, đồng thời nhận được 13,5 triệu lượt tương tác trên các kênh truyền thông, số lượng người xem trực tuyến đạt 20 triệu mắt xem. Tại trận chung kết, giải đấu đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ có tên tuổi trong ngành giải trí, các chính trị gia, số lượng khán giả xem trực tiếp là 2500 người, số lượng xem trực tuyến đạt 28 triệu người, số lượng tiếp cận là 50 triệu khán giả. Với sự hấp dẫn của mình, bộ môn võ tổng hợp MMA đã có sự phát triển vượt bậc tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, bộ môn MMA dù còn khá mới mẻ nhưng ngay tại giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên - Lion Championship 2022 cũng đã ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả. Các con số ghi nhận được trong giải đấu đã chứng minh tiềm năng phát triển MMA ở Việt Nam là rất lớn.

Giải đấu MMA Lion Championship 2022 đã thu hút đông đảo khán giả tới tham dự.

Theo đó, SHUA Việt Nam sẽ cùng với VIMMA đồng hành tại các sự kiện sắp tới của LION Championship 2023, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa LION Championship trở thành sân khấu hàng đầu của các võ sĩ MMA tại Việt Nam.

 

 

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052