'
Mách bạn 6 kiểu tập aerobic giảm béo cấp tốc – SHUA VIETNAM
Giỏ hàng

Mách bạn 5 kiểu tập aerobic giảm béo cấp tốc

Trong thời đại hiện đại, với sự phát triển ngày càng tăng, cuộc sống của chúng ta đã trải qua nhiều thay đổi đáng kể. Đồng thời, hương vị của các món ngon cũng xuất hiện, gợi lên sự cám dỗ cho vị giác và dẫn đến việc tăng cân đáng kể. "Giảm cân" đã trở thành một chủ đề phổ biến, đặc biệt với các bạn gái, luôn yêu thích sự quyến rũ và vẻ đẹp.Giảm cân không chỉ là một nhiệm vụ tạm thời mà còn là một sự cam kết trọn đời. 
Trên thị trường, có hàng ngàn phương pháp giảm cân khác nhau, nhưng tôi tin rằng chỉ có tập thể dục mới là cách giảm cân lành mạnh nhất, không dễ phục hồi. Và trong số tất cả các môn thể thao giúp giảm cân, bài tập aerobic không thể thiếu.
 
"Tập thể dục nhịp điệu" là gì
Tập thể dục nhịp điệu đề cập đến các bài tập thể chất được thực hiện bởi cơ thể con người trong điều kiện cung cấp đủ oxy, trong quá trình tập luyện, lượng oxy mà cơ thể con người hít vào bằng với nhu cầu để đạt được trạng thái cân bằng sinh lý, nói một cách đơn giản là thấp- bài tập cường độ và nhịp điệu.Thời gian tập luyện của nó dài hơn, và nó được đặc trưng bởi cường độ thấp, nhịp điệu và thời gian dài hơn để đạt được hiệu quả đốt cháy chất béo.
 

Bài tập aerobic" Tập thể dục 1 ngày bao lâu là tốt nhất để giảm cân

Đối với bài tập aerobic cường độ trung bình và cường độ thấp, khi thời gian trôi qua, tỷ lệ năng lượng cung cấp cho chất béo sẽ tăng lên, nghĩa là tập càng lâu thì bạn càng giảm được nhiều mỡ, nhưng thời gian tập aerobic càng lâu thì không nhất thiết Hiệu quả càng tốt, mặc dù thời gian càng dài, lượng tiêu hao càng lớn, nhưng tỷ lệ cơ thể tiêu hao protein để sinh năng lượng cũng tăng lên, nếu bạn giảm mỡ nhiều hơn thì lượng cơ mất đi cũng tăng lên, nếu cơ giảm thì lượng chuyển hóa cơ bản của cơ thể sẽ giảm, quá trình giảm mỡ sẽ kéo dài, đồng thời tập aerobic càng lâu cơ thể càng cảm thấy mệt mỏi, nguy cơ chấn thương thể thao tăng cao, khó duy trì. Để giảm cân, thời gian tối ưu cho bài tập aerobic là 40-60 phút.

Hiện nay có rất nhiều loại bài tập aerobic và các bài tập aerobic khác nhau sẽ tiêu thụ lượng calo khác nhau, sau đây là 6 bài tập aerobic có tác dụng giảm cân tốt nhất.

1. Chạy bộ

Chạy bộ là cách giảm cân phổ biến nhất, đơn giản nhất, phổ biến nhất, phù hợp với mọi đối tượng, cường độ tập luyện của chạy bộ vừa phải, không gây cảm giác vất vả. Chạy bộ giúp tiêu thụ khoảng 400 calo mỗi giờ hoặc hơn.

 

 

 
2. Xe đạp quay
 
Không chỉ có thể tiêu hao năng lượng khi tập luyện mà còn có thể được sử dụng trong quá trình tập luyện tập trung vào chân. Có thể vận động toàn diện cơ mông, eo, lưng, cánh tay, tăng khối lượng cơ trong cơ thể để cải thiện quá trình trao đổi chất cơ bản, đạt được mục đích đốt cháy mỡ nhanh chóng, đồng thời có thể tăng cường chức năng tim phổi. và tăng cường thể lực.
 

3. Nhảy dây

Trò giải trí phổ biến nhất, với nhiều hình thức khác nhau, có thể thực hiện bất cứ lúc nào, trong thời gian ngắn có thể lập tức tăng nhịp tim, không chỉ có thể giảm cân mà còn khiến cơ bắp của toàn bộ cơ thể trở nên cân đối và mạnh mẽ.tập luyện.

4. Leo cầu thang

Cầu thang bộ có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống nhưng sẽ được nhiều người lựa chọn là thang máy, thực chất leo cầu thang bộ cũng là một bài tập aerobic có tác dụng đốt mỡ rất tốt, nó có cường độ cao và tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, kiên trì lâu dài còn có thể tăng tốc độ lưu thông máu, tăng cường chức năng tim phổi, đồng thời tập mông hiệu quả.

5. HIIT

Luyện tập cường độ cao ngắt quãng là một kỹ thuật luyện tập cho phép bạn thực hiện các bài tập toàn lực, nhanh và bùng nổ trong thời gian ngắn.Bài tập cường độ cao làm tăng nhu cầu oxy của cơ thể và tạo ra trạng thái thiếu oxy, khiến bạn cơ thể cần nhiều oxy hơn trong quá trình phục hồi.Kết hợp cường độ cao với ngắt quãng có thể dẫn đến tiêu thụ oxy quá mức sau khi tập, điều này có thể đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất. Tăng cường và đốt cháy nhiều calo hơn với mức độ khó cao hơn các bài tập tim mạch khác

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052