Giỏ hàng

Máy Tập Gym,Tiêu Chí Để Chọn Máy Tập Cho Phòng Gym

Để sở hữu một phòng gym chất lượng,việc lựa chọn các sản phẩm máy tập gym đảm bảo cũng là một trong những khâu vô cùng quan trọng khi muốn xây dựng một phòng gym.

Những Tiêu Chí Khi Lựa Chọn Máy Tập Gym

Như các bạn đã thấy thì phòng tập thể hình ngày càng được mở ra nhiều hơn, tức là sự cạnh tranh cũng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Tuy vậy, để một phòng tập được đánh giá cao thì trang thiết bị phòng tập cũng là một yếu tố khá quan trọng.

Nhưng không phải ai cũng biết và nắm được cách cũng như các tiêu chí để chọn lựa loại máy tập phù hợp, chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn máy tập dễ dàng hơn. Bài viết này của Shua Việt Nam sẽ giúp bạn cách chọn máy tập gym.

*Các tiêu chí cốt lõi khi lựa chọn máy tập gym:

  • Nguồn gốc: thương hiệu nào, hàng trong nước hay hàng nhập khẩu
  • Giá cả: rất nhiều dòng máy với nhiều mức giá thành khác nhau
  • Hình thức máy: về mẫu mã, màu sắc…
  • Chất lượng hoàn thiện sản phẩm: độ chắc chắn, tỉ mỉ, nệm, da bọc và các linh phụ kiện trên máy
  • Chất lượng tập luyện: phom chuyển động, độ ăn cơ…

Test Máy Trực Tiếp Để Trải Nghiệm Sản Phẩm Máy Tập Gym

Khi đi vào khâu chọn lựa máy tập  thì hầu hết mọi những người có kinh nghiệm sẽ nghĩ ngay tới phương án tối ưu nhất là trải nghiệm sản phẩm và đánh giá thay vì tin vào những lời quảng bá,tiếp thị.
 
Tất cả các loại máy tập gym, nếu muốn kiểm tra về chất lượng thì cách tốt nhất là thử sản phẩm trực tiếp và cảm nhận. Khi bạn tập thử và cảm thấy hài lòng thì coi như bạn đã đáp ứng sự hài lòng của phần lớn khách hàng. Tập thử giúp bạn đánh giá được sự thoải mái, hiệu quả khi thực hiện động tác và máy tập có chất lượng hay không.

Trải nghiệm và đánh giá sản phẩm vô cùng quan trọng khi chọn máy tập gym

 

Độ Bền Của Máy Tập Gym Là Tiêu Chí Quan Trọng Nhất

Bên cạnh các tính năng,cũng như thiết kế,kiểu dáng của máy.Độ bền của một máy tập gym cũng là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng.
 
Nhiều người khi chọn lựa máy tập sẽ căn cứ vào sự to khỏe và dày dặn của khung máy để đánh giá độ chắc chắn. Tuy vậy, các chủ phòng gym cũng nên biết rằng phần to, dày của khung máy không ảnh hưởng nhiều tới giá thành sản phẩm.
 
Các nhà sản xuất máy tập uy tín và có kinh nghiệm đều chia sẻ rằng giá thành sản phẩm không nặng ở phần vật liệu, mà nằm ở độ tinh xảo, kinh nghiệm và cơ sở vật chất, hạ tầng – trang bị của người sản xuất, chế tạo máy móc. Điều này đúng với không chỉ riêng dụng cụ thiết bị phòng gym, mà cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác.
 
Để sản xuất ra một sản phẩm, người sản xuất đã phải đầu tư rất nhiều vào đó. Từ đầu tư trang bị máy móc dụng cụ, hạ tầng cơ sở cho đến cả những nỗ lực trí óc, sáng tạo tâm huyết.Đó là kết quả của cả một thời gian dài với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà sản xuất.
 
Một sản phẩm tốt đòi hỏi cả một quá trình đầy sự nỗ lực và lâu dài.Điều này cũng là nguyên nhân mà bạn nên hiểu rõ lý do vì sao,những sản phẩm dành cho phòng gym lại có mức giá cao đến như vậy.
 

Thiết Kế Đẹp Mắt Cũng Là Tiêu Chí Để Khách Hàng Lựa Chọn Máy Tập Gym

Trước đây, khi phong trào tập thể hình chưa lớn mạnh như hiện nay, thì tiêu chí đánh giá sẽ không nằm ở hình thức máy.Song gần đây thì thị hiếu của người tập ngày càng được tăng cao. Họ sẽ ưa thích các mẫu máy đẹp, có hình thức nổi bật và bắt mắt.
 

Đặc biệt nếu bạn là chủ phòng thì việc trang bị các loại máy móc có mẫu mã đẹp, ấn tượng hay máy tập gym độc, lạ, chất sẽ dễ dàng thu hút học viên hơn rất nhiều.

Mẫu mã đẹp mắt cũng sẽ là một tiêu chí để lựa chọn

Hiện tại các nhà sản xuất thiết bị phòng gym,fitness cũng đã thay đổi để bắt kịp tiêu chí của khách hàng.Những thiết kế độc đáo và thời thượng hơn đang được hướng đến,các sản phẩm dành cho phòng gym cũng trở nên bắt mắt và đa dạng hơn.

Giá Cả Đi Đôi Với Chất Lượng

Đương nhiên,khi mua được một sản phẩm rẻ chúng ta sẽ cảm thấy nhận được mặt lợi ích về trước mắt.Tuy nhiên để tính về lâu dài,thì có thể bạn sẽ mất nhiều hơn được.

Bạn có thể sẽ phải mất rất nhiều chi phí sau đó để đầu tư cho việc bảo hành,sửa chữa.Thậm chí là thay mới sản phẩm,đa phần những sản phẩm kém chất lượng đều rất nhanh hỏng.Điều đó có thể dẫn tới việc giảm hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Chất lượng của máy tập gym phải đảm bảo

 

Để sở hữu một phòng gym có thể hoạt động với hiệu suất tốt và bền bỉ nhất.Bạn nên chú ý tới khâu chất lượng của thiết bị và đặt lợi ích lâu dài của bạn lên hàng đầu.

Đơn Vị Nào Cung Cấp Máy Và Các Thiết Bị Phòng Gym Uy Tín Nhất Hiện Nay?

Cùng với nhu cầu cao về việc chăm sóc sức khỏe,không chỉ riêng các đơn vị trong nước,mà hiện tại các thương hiệu của nước ngoài cũng đã bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam.
 
Tuy nhiên để kiểm định chất lượng vẫn là điều đang còn gặp rất nhiều khó khăn.Mọi đánh giá chỉ được ghi nhận khi mọi người đã mua sản phẩm.Và rủi ro mà khách hàng gặp phải có thể là sẽ lựa chọn phải một đơn vị cung cấp kém chất lượng.
 
Về thương hiệu quốc tế đã có mặt tại thị trường Việt Nam.Shua là một trong những thương hiệu lâu đời đã được định vị thương hiệu và phủ sóng sản phẩm trên toàn thế giới.
 

Thương hiệu Shua tại Việt Nam

Hiện tại,tại thị trường Việt Nam,Shua là một trong những đơn vị uy tín,đáng tin cậy trong lĩnh vực công cấp và phân phối các sản phẩm,và thiết bị phòng tập gym.
 
Không chỉ là đơn vị đáp ứng được về công nghệ,thiết kế.Shua còn mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đáng tin cậy.Với dịch vụ bảo hành và bảo trì bên cạnh việc thay mới trọn đời cho khách hàng.
 
Nếu bạn vẫn đang phân vân về việc lựa chọn máy tập gym cho phòng gym của mình.Hy vọng bài viết này của Shua Việt Nam,sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất khi có nhu cầu mua các sản phẩm.Bạn cũng có thể liên hệ với Shua Việt Nam để sử dụng các dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi?
 

Một Số Sản Phẩm Máy Tập Gym Mà Shua đang cung cấp trên thị trường 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052