Giỏ hàng

Những mẫu thiết kế không gian phòng gym khiến khách hàng lựa chọn phòng tập của bạn

Sở hữu được một không gian phòng gym ấn tượng và thu hút.Bạn đã tạo ra một lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn với đối thủ trong việc thu hút khách hàng lựa chọn phòng tập của bạn.
 
Đó  cũng là lý do mà từ những khâu đầu tiên chúng ta đã phải trau truốt đến từng li.Bắt đầu từ bước lên ý tưởng cho bản vẽ 2D,3D tạo ra một cái nhìn tổng quan nhất về không gian phòng tập thể hình mà bạn đang hướng tới.
 
Ý tưởng setup phòng gym của bạn cũng cần được định hình theo một phong cách nhất định nhằm đảm bảo sự thống nhất giữa định hướng kinh doanh của bạn,và đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu về việc đầu tư hay kinh doanh về phòng gym,yoga,fitness và muốn sở hữu một không gian phòng gym ấn tượng,cũng như đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao.Những gợi ý dưới đây của Shua Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất trước khi triển khai dự án của mình.
 

I.Phong cách thiết kế phòng gym với không gian mở
Với những người ưa thích một không gian thoáng đãng,thì một thiết kế mở chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của họ.Những thiết kế mở thường được xây dựng với với các vật liệu như kính cường lực trong suốt thay vì những bức tường bê tông bịt kín mít gây khó chịu.Khách hàng có thể vừa tập và cũng vừa có thể tận hưởng quang cảnh xung quanh như đang tập luyện ở ngoài trời.

II.Phong cách setup phòng gym gần gũi với thiên nhiên

Đây là phong cách được lựa chọn nhiều bởi những dự án cao cấp.Sự kết hợp giữa cây cỏ sẽ mang đến cảm giác như được hòa mình giữa thiên nhiên cho khách hàng đến tập.
 
Không gian xanh cũng đang là điều được xã hội hướng tới như một mục đích tích cực nhằm bảo tồn thiên nhiên.Chắc chắn khi bạn sở hữu một phòng gym với mô hình này,điều đó sẽ trở thành điểm nổi bật để bạn có thể thu hút khách hàng.

III.Phong cách setup phòng gym bụi bặm mạnh mẽ

Nhu cầu tập gym luôn hướng chúng ta hướng tới sự năng động và mạnh mẽ,bên cạnh việc sở hữu một thể hình đẹp.Điều này được thể hiện nổi bật ở nam giới.
 
Vì vậy những phòng gym sở hữu một không gian huyền bí,bụ bặm và đầy mạnh mẽ sẽ tạo ra một sức hút vô cùng lớn với những khách hàng ưa chuộng phong cách này.

IV.Phong cách Setup phòng gym hiện đại

Bắt nhịp với lối bận rộn của thế giới hiện đại.Những không gian phòng gym với thiết kế hiện đại sẽ khiến con người ta cảm thấy gần gũi với cuộc sống thường nhật của bản thân mỗi khi bước vào phòng tập.
 
Kết hợp với những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất,đây là mẫu phòng tập dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm sự sang trọng và tinh tế của một xã hội phát triển.

V.Phong cách thiết kế phòng gym năng động trẻ trung

Là một phong cách hướng đến sự năng động của giới trẻ,đây sẽ là một không gian thu hút những bạn trẻ ghé thăm.
 
Đây là mẫu phòng tập được trang bị những những sản phẩm đa dạng với không gian rộng rãi.Đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của khách hàng.Thế nên ngoài những bạn trẻ yêu thích sự năng động,nơi đây cũng sẽ là địa điểm thu hút những khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

VI.Phong cách thiết kế phòng gym rộng rãi,thoáng mát
Khi bạn sở hữu một diện tích mặt bằng rộng và đang có nhu cầu xây dựng phòng gym.Thì một không gian phòng gym thoáng đãng và rộng rãi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
 
Với việc bố trí các thiết bị máy móc một cách khoa học và hợp lý.Bạn sẽ sở hữu một không gian tạo cảm giác thông thoáng cho khách hàng đến tập.

VII.Phong cách setup phòng gym tích hợp phòng fitness

Tích hợp nhiều tiện ích khác nhau trong không gian phòng tập thể hình, như: bể bơi, quầy bar, quán cafe, phòng xông hơi, phòng tập võ, yoga. Đây chính là mô hình phòng tập fitness cao cấp chuẩn 5 sao đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm xây dựng tại các thành phố lớn

Ngoài ra, xu hướng thiết kế phòng tập fitness kết hợp phòng tập yoga, kickboxing cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Họ thuộc tầng lớp cao cấp, sẵn sàng chỉ trả cho những dịch vụ tốt nhất. Vậy thì thiết kế không gian phòng tập củabạn cũng phải thỏa mãn được cái đẹp, đáng đề khách chỉ tiền.

Trên đây là bài viết từ Shua Việt Nam có thể đưa ra những gợi ý giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn của mình trước khi quyết định triển khai việc xây dựng phòng gym.Việc cân nhắc kỹ trước đó sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn nhất khi hoàn thiện.

Ngoài ra,nếu có những vấn đề thắc mà bạn không thể tham khảo qua các tư liệu được chia sẻ.Shua Việt Nam sẽ là nơi mà bạn có thể lựa chọn và gửi gắm niềm tin.Đội ngũ hỗ trợ của Shua luôn có mặt 24/24 để tư vấn mọi thắc mắc của bạn.

 

Dịch vụ của Shua Việt Nam
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052