Giỏ hàng

SHUA gia nhập thị trường Việt Nam

Vào ngày 9 tháng 9 năm 2018, SHUA đã khai trương cửa hàng thương hiệu độc quyền đầu tiên tại siêu thị Big C tại Hà Nội, Việt Nam, đánh dấu sự gia nhập chính thức của SHUA vào thị trường Việt Nam và đẩy nhanh hơn nữa việc quốc tế hóa thương hiệu.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế của Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Dữ liệu cho thấy tăng trưởng kinh tế của đất nước đạt mức 7,08% trong nửa đầu năm 2018, mức tăng trưởng cao nhất kể từ năm 2011. Với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và cải thiện mức sống, thị trường thể hình của Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Mở cửa thị trường Việt Nam là một bước quan trọng trong việc quảng bá quốc tế thương hiệu SHUA.



Vào ngày khai trương, cửa hàng SHUA Việt Nam tại Hà Nội đã rất sôi động và thu hút nhiều khách hàng ghé thăm và trải nghiệm. Buổi biểu diễn văn nghệ, múa lân, được khách hàng đặc biệt đón nhận và yêu thích. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo của SHUA Sports Co., Ltd, Giám đốc Công ty CP An Việt Sông Hồng Wang Lihui và các nhà lãnh đạo khác đã trực tiếp tham dự lễ cắt băng khánh thành.




SHUA, nhìn ra thế giới, không chỉ sở hữu gần 1.000 cửa hàng bán hàng và dịch vụ tại Trung Quốc, mà còn thành lập rất nhiều đại lý độc quyền tại Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Việt Nam và các nước khác. Đại lý phân phối, vận hành thương hiệu và quản lý cửa hàng và các mô hình khác được chia sẻ và quảng bá ra thị trường nước ngoài, tạo thành một mô hình phân phối độc đáo ở nước ngoài. Năm vừa rồi, SHUA cũng có kế hoạch mở mạnh các cửa hàng thương hiệu ở Nga, Ấn Độ và các nước khác, khiến SHUA trở thành lựa chọn cho người tiêu dùng toàn cầu hơn.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052