Giỏ hàng

SHUA giúp công viên Thạch Sư xây dựng "Internet Red Punch Point"

Công viên thể thao trí tuệ nghe có vẻ hơi xa vời, nhưng thực tế nó ở xung quanh chúng ta.

Người Thạch Sư có một nơi dành riêng cho các hoạt động ngoài trời - Công viên thể thao thành phố Thạch Sư. Với tiến độ hoàn thành công viên, ngày càng có nhiều người chọn nơi đây để tập thể dục và thư giãn đầu óc.

Sân bóng rổ màu xanh da cam, sân bóng đá mà ngọc lục bảo, sân bóng bàn màu đỏ được kết hợp các đường màu xanh lam, lối vào cổng màu xanh lá cây được kết hợp các đường màu đỏ ... Khi vào công viên, màu sắc tươi sáng sẽ giúp mọi gừi cảm thấy sảng khoái và có động lực tập luyện.

Là dự án đầu tiên trong số 18 công viên thể thao dự định được xây dựng tại Phúc Kiến vào năm 2020, tất cả các thiết bị thể dục của Công viên thể thao Thạch Sư được cung cấp bởi SHUA.



Ở lối vào của công viên, có bảng hướng dẫn chỉ đường thông minh, màn hình LED lớn, thiết bị giám sát môi trường và hệ thống giám sát lưu lượng hành khách.

Màn hình LED lớn không chỉ có thể phát video quảng cáo mà còn hiển thị dữ liệu thể thao của người dùng trong công viên và theo dõi môi trường vị trí thời tiết. Trước khi chạy, quét mã QR ở phía dưới bên trái màn hình để bắt đầu ghi dữ liệu. Khi rời khỏi công viên để kết thúc bài tập, bạn cũng có thể quét mã QR ở phía dưới bên phải màn hình để đối chiếu dữ liệu.

Nếu bạn muốn biết PM2.5, PM10, decibel và thậm chí nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió, tốc độ gió và các dữ liệu môi trường khác trong ngày, thiết bị giám sát môi trường có thể được công bố trong thời gian thực.

Tổng số người trong công viên, cũng như số lượng nam và nữ, giới tính, tỷ lệ tuổi, hệ thống giám sát lưu lượng hành khách thông qua camera sẽ thực hiện thống kê và phân tích dữ liệu lớn về chuyển động của người vào công viên.

Thực hiện "bài kiểm tra cơ thể " trước khi tập thể dục



Thông qua lối vào, có mộ tkhu vực riêng biệt với nhiều bảng hướng dẫn và 1 chiếc ô lớn. Nhìn thì thấy bình thường, nhưng thực tế ở đó chứa rất nhiều dữ liệu và thông tin.

Khu vực này được gọi là máy kiểm tra cơ thể thông minh ngoài trời và phù hợp cho những người từ 20-65 tuổi. Nó không chỉ có thể đo chiều cao, cân nặng, BMI, sức mạnh cầm nắm, nhảy thẳng đứng, ngồi dậy, chống đẩy, thời gian phản ứng, đứng một mắt, luyện tập, linh hoạt, cấu tạo cơ thể, mà còn tạo thành một báo cáo thử nghiệm vật lý thông qua mã quét WeChat và Hướng dẫn cải tiến mẫu.


Quét mã để đặt lịch hẹn và chơi các môn thể thao với bóng



Khi nói đến thể thao, nhiều người hâm mộ bóng đá rất hào hứng. Sân bóng đá của công viên Thạch Sư được xây dựng theo tiêu chuẩn, có thể dùng để huấn luyện hay đào tạo các cầu thủ bóng đá.

Sân thể thao đa năng thân thiện với người dùng hơn. Nó tích hợp nhiều môn thể thao khác nhau như bóng rổ, bóng đá, cầu lông và bóng chuyền. Sân vận động cũng được trang bị một giá đỡ bóng rổ tích hợp, mục tiêu bóng đá và cột lông vũ di động. Người dùng có thể chọn theo nhu cầu của riêng mình. .

Làm thế nào để vào công viên thể thao vui vẻ như vậy? Rất đơn giản, người dùng có thể tìm kiếmvà đặt cuộc hẹn qua tài khoản công khai WeChat trong thời gian mở được chỉ định, họ có thể điều hướng đến đích bằng một cú nhấp chuột và mở cửa bằng cách quét mã trên WeChat.

Cạnh tranh giúp cho thể thao thú vị hơn



Nếu bạn cảm thấy việc tập thể dục quá tẻ nhạt, bạn nên đến công viên Thạch Sư. Xe đạp đôi được thiết kế rất thông minh, khi người dùng sử dụng nó sẽ phát ra những dải ánh sáng như trên đường đua, giúp cho việc tập luyện trở nên kích thích hơn.

Điều thú vị hơn là các thiết bị này cũng sử dụng năng lượng mặt trời xanh để cung cấp năng lượng, hỗ trợ các mô-đun thông minh. Mặt sau của hệ thống có thể thu thập dữ liệu chuyển động của người dùng như tần suất sử dụng, thời lượng, lượng calo, diện tích, số người, khoảng thời gian, v.v. 

Có thể chơi cờ vua hoặc những thiết bị dành cho người cao tuổi



Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể mời bạn bè chơi cờ trong vườn cờ . Có những bàn cờ như cờ vây, cờ bạc, cờ vua và cờ vua. Đây là trò chơi mang tính cạnh tranh về trí thông minh những lại không hề đòi hỏi thể chất.

Nếu bạn muốn nuôi dưỡng niềm yêu thích của trẻ em với bóng đá hoặc tương tác với trẻ em, công viên có ba sân bóng đá trẻ em và khu vực giải trí tương tác giữa cha mẹ và trẻ em. Tại sao không nghỉ ngơi, đặt điện thoại xuống và vui chơi với con bạn?


Việc xây dựng các công viên thể thao đã bùng nổ trong hai năm qua, đặc biệt là "Đề cương xây dựng một quốc gia thể thao mạnh mẽ" do Tổng cục Hội đồng Nhà nước ban hành năm 2019 cũng đề cập đến sự cần thiết phải đẩy nhanh việc thúc đẩy và xây dựng các công viên thể thao thông minh.

Chúng tôi cũng đã thấy rằng để đẩy nhanh việc xây dựng các công viên thể thao, nhiều cơ quan thể thao địa phương trực tiếp định lượng các công viên thể thao thông minh. Ví dụ, Văn phòng Thể thao Phúc Kiến trực tiếp tiêu chuẩn hóa các công viên thể thao cho kế hoạch thực hiện Dự án Xây dựng Địa điểm Thể dục Quốc gia Phúc Kiến năm 2020 Định lượng.

Công viên thể thao thành phố Thạch Sư là dự án đầu tiên được ra mắt trong số 18 công viên thể thao được tỉnh Phúc Kiến quảng bá vào năm 2020. Có thể nói, các trang thiết bị tập luyện do SHUA cung cấp đã đóng vai trò hàng đầu trong việc xây dựng các công viên thể thao thông minh. Công viên thể thao Thạch Sư sẽ là một mô hình tham khảo cho việc xây dựng các công viên thể thao khác trong tương lai.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052