Giỏ hàng

Tăng cường đổi mới công nghệ thể thao: Shuhua Sports trở thành đối tác chiến lược của Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc

Vào ngày 10 tháng 10 năm 2023, cuộc họp báo về lễ ký kết đối tác chiến lược của Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc và nhà tài trợ chính cho Hội nghị Khoa học Thể thao Quốc gia lần thứ 13 đã được tổ chức tại Cục Thể thao Thiên Tân.

Cao Jingwei, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc, Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Viện Khoa học Thể thao của Tổng cục Thể thao Nhà nước, Zhu Li, Giám đốc điều hành và Người phát ngôn của Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc, Zhang Weijian, Chủ tịch kiêm Chủ tịch Shuhua Sports, và Li Xiaofeng, Phó Chủ tịch Lãnh đạo, khách mời và các cơ quan truyền thông có thẩm quyền đã tham dự buổi họp báo. Cuộc họp báo được chủ trì bởi Yang Jie, giám đốc điều hành Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc và phó giám đốc Viện Khoa học Thể thao thuộc Tổng cục Thể thao Nhà nước.

Tại buổi họp báo, Shuhua Sports đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược 3 năm với Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc. Họ sẽ cùng nhau thúc đẩy đổi mới khoa học và công nghệ thể thao, dẫn dắt sự phát triển của ngành và thúc đẩy xây dựng một nền thể thao vững mạnh. Quốc gia.

Cao Jingwei, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Shuhua Sports đã cam kết nghiên cứu và phát triển hiệu suất khoa học và công nghệ của thiết bị thể thao trong nhiều năm và đã đạt được những kết quả đáng chú ý. Trong những năm gần đây, Shuhua Sports đã nâng cấp toàn diện hoạt động kinh doanh của mình từ cung cấp thiết bị thể thao thuần túy sang dịch vụ thể dục khoa học và các ứng dụng nâng cao sức khỏe thể thao, tích cực thực hiện xây dựng một đất nước thể thao hùng mạnh và xây dựng một Trung Quốc lành mạnh, phản ánh tầm nhìn, vị thế và trách nhiệm của một doanh nghiệp thể thao hàng đầu.

 

Là kênh chính cho trao đổi học thuật thể thao ở Trung Quốc, mặt trận chính cho việc phổ biến khoa học thể thao, động lực chính cho đổi mới khoa học và công nghệ thể thao và là đại diện chính của trao đổi thể thao bên ngoài, Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc hợp tác chặt chẽ với Shuhua Sports trong nghiên cứu khoa học, phổ biến khoa học, chuyển đổi thành tích, xây dựng tiêu chuẩn, phát triển sản phẩm, công nghệ. Hợp tác chuyên sâu trong nghiên cứu và phát triển, đào tạo nhân tài và các khía cạnh khác nhằm mục đích cùng nhau thúc đẩy đổi mới khoa học và công nghệ thể thao, tăng cường chuyển đổi thành tựu khoa học thể thao, đặc biệt là mở ra những lĩnh vực mới và cách thức mới trong các dịch vụ thể dục khoa học và nâng cao sức khỏe thể thao.

Zhang Weijian, chủ tịch kiêm chủ tịch của Shuhua Sports, cho biết Shuhua đã tuân thủ ý tưởng phát triển "sản phẩm thông minh, giải trí thể thao và khoa học thể thao" trong nhiều năm, không ngừng tích hợp nguồn lực chuyên gia toàn cầu và nguồn lực đại học, đồng thời phát triển hợp tác với các tổ chức, chuyên gia có thẩm quyền trong và ngoài nước.Hợp tác thành lập phòng thí nghiệm cấp quốc gia chuyên nghiên cứu khoa học và sản phẩm thể thao.

 

Vào năm 2022, Shuhua sẽ nâng cấp toàn diện từ nhà cung cấp giải pháp thiết bị thể dục thành “nhà cung cấp dịch vụ thể thao khoa học” và tích cực triển khai nền tảng thể dục gồm “phần cứng + phần mềm + nội dung khóa học + huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp” để tạo ra “Shuhua Fitness” 1+1+ 1 chế độ mới. Trong tương lai, Shuhua có kế hoạch mở 5.000 cửa hàng kiểu mẫu mới "Shuhua Fitness", cho phép các dịch vụ thể thao khoa học đáp ứng mọi tình huống. Lần này, bằng việc hợp tác với Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc, Shuhua sẽ đạt đến một tầm cao mới trong việc thúc đẩy đổi mới khoa học và công nghệ, nâng cao thể lực và sức khỏe quốc gia.

Là nhà cung cấp dịch vụ thể thao khoa học hàng đầu tại Trung Quốc, Shuhua đã cung cấp các dịch vụ và đảm bảo đào tạo toàn diện cho các vận động viên toàn cầu tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 trong lĩnh vực thể thao cạnh tranh, đồng thời cũng đã thi đấu cho đoàn thể thao Trung Quốc tại Thế vận hội mùa đông Sochi và Rio. Olympic. , Thế vận hội mùa đông PyeongChang, Thế vận hội Tokyo và Thế vận hội Paris sẽ được tổ chức vào năm 2024 và các sự kiện quốc tế khác cung cấp thiết bị tập luyện thể lực chuyên nghiệp, góp phần đáng kể trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của các môn thể thao cạnh tranh của nước ta. Trong lĩnh vực thể thao đại chúng, Shuhua cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khóa học tối ưu và giải pháp toàn diện cho gia đình, thương mại, ngoài trời và các tình huống khác nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe của các nhóm người khác nhau.

 

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Li Xiaofeng, phó chủ tịch Shuhua Sports, cho biết Shuhua sẽ tiếp tục nỗ lực xoay quanh việc định vị giá trị thương hiệu là “nhà cung cấp dịch vụ thể thao khoa học”, tập trung xây dựng hệ thống năng lực dịch vụ thể thao khoa học và làm tốt công việc trong truyền thông thể thao khoa học. Trong tương lai, Shuhua sẽ hợp tác với Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc để xây dựng "Trung tâm Nâng cao Sức khỏe Thể thao", là nơi trình diễn hoạt động nâng cao sức khỏe thể thao cho những người dưới sức khỏe và can thiệp tập thể dục cho những người mắc bệnh mãn tính hình thành tiêu chuẩn được quảng bá trên toàn quốc, đồng thời tập trung vào phần mềm và phần cứng, khả năng phát triển nội dung và dịch vụ, hợp tác sâu rộng sẽ cho phép các dịch vụ thể thao khoa học bao trùm mọi kịch bản và mọi người.

Trong tương lai, Shuhua Sports sẽ tăng cường đổi mới công nghệ, chuyển đổi và nâng cấp kỹ thuật số, triển khai và triển khai các sản phẩm và dịch vụ dựa trên công nghệ thể thao, hỗ trợ sáu dòng sản phẩm, tiếp tục thúc đẩy quá trình quốc tế hóa thương hiệu, mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của thương hiệu.

#SHUAVIETNAM #công_nghệ_thể_thao #thiết_bị_thể_thao

 

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052