Giỏ hàng

SHUA hợp tác xây dựng Công viên thông minh đầu tiên tại Quế Lâm, Quảng Tây

Cách đây không lâu, Công viên thể thao thông minh Vịnh Đạo Hoa đã được đưa vào sử dụng. Người ta nói rằng đây là công viên thể thao thông minh đầu tiên ở Quế Lâm, Quảng Tây, và nó miễn phí cho người dân và khách du lịch. Công viên thể thao nằm bên bờ sông Đạo Hoa tuyệt đẹp và đã trở thành một nơi tốt để người dân thư giãn và tập thể dục.



Công viên thể thao được chia thành ba khu vực: Khu vực luyện tập cho thanh thiếu niên, khu vực luyện tập cho người trung niên và khu vực tập thể dục nhịp điệu thể thao thông minh cho người trung niên và người già", đáp ứng nhu cầu tập thể dục của các nhóm tuổi khác nhau. Có thể nói, trẻ nhỏ từ hai tuổi đến người già đều có thể tìm thấy nơi tập thể dục dành cho mình.






Công viên thể thao sử dụng thiết bị thể dục thông minh SHUA, bao gồm đường dẫn cảnh quan thông minh bằng gỗ nhựa, trạm thể dục thông minh, đường dẫn điện ngoài trời và các sản phẩm khác. Tại đây bạn có thể trải nghiệm các phương pháp tập thể dục thông minh thú vị. Xe đạp tập thể dục đôi thông minh SHUA và các thiết bị thể dục công nghệ thông minh khác không chỉ tạo ra âm thanh, trò chơi, đọc và các chức năng khác mà còn tạo thành nhóm và mời bạn bè tham gia thi đấu PK , Dữ liệu thể dục được tải lên điện thoại di động trong thời gian thực, khiến cho việc tập thể dục trở nên thú vị!



Một công viên thể thao thông minh và vui nhộn như vậy đã làm phong phú đời sống thể thao và thể dục của người dân địa phương, và đã được đông đảo người dân đón nhận. Nó cũng đã được báo cáo bởi hơn 10 phương tiện truyền thông bao gồm Nhân dân Nhật báo, China News Network và Toutiao.com.


Kể từ khi ra mắt, SHUA đã dần được áp dụng cho các công viên thể thao và trung tâm thể hình quốc gia trên cả nước, và đã nhận được sự chú ý và công nhận của người dân địa phương và lãnh đạo các cơ quan chính phủ có liên quan. Trong tương lai, SHUA hy vọng rằng bằng cách cung cấp giải pháp tập luyện thông minh sẽ có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề về giám sát, sử dụng và bảo trì các cơ sở thể dục của các địa điểm tập thể dục quốc gia và cải thiện hơn nữa sự nhiệt tình và chất lượng cuộc sống của mọi người.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052