Giỏ hàng

SHUA tham gia hỗ trợ Thế vận hội lần thứ 18

Vào ngày 27 tháng 8, cuộc họp thành lập Ban tổ chức Đại hội thể thao thế giới lần thứ 18 dành cho trường trung học và cuộc họp toàn thể đầu tiên đã được tổ chức tại Tấn Giang để nghiên cứu và triển khai các công việc liên quan để đảm bảo tiến độ hiệu quả và có kế hoạch  của Thế vận hội thế giới lần thứ 18.



Thế vận hội sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 24 tháng 10 năm 2020. Có khoảng 220 vật phẩm nhỏ trong 18 sự kiện lớn như điền kinh, bơi lội, thể dục dụng cụ, bóng đá, bóng rổ và taekwondo. Các vận động viên và huấn luyện viên từ các quốc gia và khu vực khác nhau sẽ tập trung tại Tấn Giang để chia sẻ sự kiện này.



Trong sự kiện này, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các hoạt động như trao đổi quà tặng, diễn đàn giới trẻ, bán quà lưu niệm, tham quan, trưng bày văn hóa thể thao, trải nghiệm sáng tạo nghệ thuật và các dự án văn hóa khác, là một sự kiện lớn cho thể thao, văn hóa và giáo dục. Các hoạt động văn hóa và giáo dục phong phú sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc trao đổi, phổ biến và hội nhập các nền văn hóa của các quốc gia khác nhau trên thế giới, tăng cường tình hữu nghị giữa những người trẻ trên thế giới và cho phép những người trẻ tuổi cùng nhau phát triển thông qua việc trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Tổ chức Thế vận hội là một dự án lớn và phức tạp. Ban tổ chức là cơ quan quyết định cao nhất của Thế vận hội và sẽ lãnh đạo việc chuẩn bị cho sự kiện này. Ban tổ chức do Bộ trưởng Bộ Giáo dục Chen Baosheng và Thống đốc tỉnh Phúc Kiến Đường Đặng Giới chủ trì.



World Chinese Games là sự kiện quốc tế toàn diện nhất dành cho học sinh trung học với tầm ảnh hưởng rộng. Theo một nghĩa nào đó, World Chinese Games là một "sự kiện quốc tế". Là nhà tài trợ của Liên đoàn thể thao trường trung học quốc tế và một doanh nghiệp địa phương ở Tấn Giang, SHUA sẽ tích cực tham gia hỗ trợ tổ chức Thế vận hội suôn sẻ và thúc đẩy sự phát triển của thể thao.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052