Giỏ hàng

SHUA tham gia hội chợ triển lãm quốc tế 2018 tại Quảng Đông

Vào ngày 14-16 tháng 9, Triển lãm Thể hình Quốc tế tại Quảng Đông 2018 đã được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Poly tại Pazhou, Quảng Châu. Là đại diện của ngành công nghiệp thiết bị thể dục, SHUA được mời tham dự và mang đến các giải pháp thể dục thông minh cùng các sản phẩm thể dục tiên tiến đến các phòng tập thể dục và câu lạc bộ của công ty, thu hút một lượng lớn những người đam mê thể dục và nhân viên thể hình đến để tư vấn và trải nghiệm.



Trong triển lãm, SHUA đã đặc biệt quảng bá máy chạy bộ thương mại thông minh V9 +, thiết bị tập luyện cơ 68 series, thiết bị tập luyện toàn thân cao cấp G1, máy chạy bộ tại nhà thông minh sang trọng X6 và các sản phẩm khác, nhận được rất nhiều sự chú ý và khen ngợi của các nhà triển lãm.

Kể từ năm 2018, SHUA đã tích cực tham gia hơn mười triển lãm thể thao như Hội chợ thể thao quốc tế Trung Quốc, Hội nghị thể hình ChinaFit và Triển lãm thể hình quốc tế Thượng Hải IWF. 



Triển lãm thể hình quốc tế tại Quảng Đông chủ yếu trưng bày các thiết bị thể dục tiên tiến, thiết bị tập thể dục và hệ thống quản lý thông minh, phục hồi chức năng và các sản phẩm dinh dưỡng, các sản phẩm giải trí và thể dục trong nhà, giày thể dục và phụ kiện, v.v. 



Với tư cách là phó chủ tịch của Hiệp hội Thể hình Trung Quốc, SHUA đã tích cực tham gia sự kiện này và ủng hộ mạnh mẽ Giải đấu Thể hình Chuyên nghiệp CBBA Trung Quốc 2018, được tổ chức vào tháng 12. 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052