Giỏ hàng

SHUA Sports tham gia triển lãm thể hình quốc tế FIBO 2023 tại Đức

Triển lãm thể hình quốc tế FIBO 2023 tại Đức

Từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4, Triển lãm Sức khỏe và Thể hình Cologne 2023 (sau đây gọi là "FIBO 2023") đã được tổ chức tại Cologne, Đức. Là nhà cung cấp thiết bị thể dục chính thức của Ủy ban Olympic Trung Quốc, sau khi tài trợ cho Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022, SHUA Sports đã tham gia Triển lãm thể hình quốc tế FIBO tại Đức.

FIBO Show được tổ chức hàng năm và hiện là triển lãm chuyên nghiệp lớn nhất về thiết bị thể dục và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Năm nay, nó đã thu hút 1.019 nhà triển lãm từ 49 quốc gia, với diện tích triển lãm là 160.000 mét vuông. Số lượng người xem đã vượt quá 150.000 trong hai năm liên tiếp và khán giả chuyên nghiệp đã đạt 83.000.

Các sản phẩm mới dành cho công nghệ gia đình và thương mại cao cấp ra mắt trên toàn cầu và được đón nhận nồng nhiệt

SHUA đã được mời và tham dự Triển lãm Thể hình Quốc tế FIBO từ năm 2015. Năm nay, quy mô gian hàng của SHUA là 250 mét vuông, lớn nhất kể từ khi tham gia triển lãm. Tại triển lãm FIBO này, SHUA đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ chuyên nghiệp và thương mại cao cấp dành cho gia đình, thu hút sự chú ý và ưu ái của các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới.

Về mặt sản phẩm, SHUA tuân thủ ý tưởng phát triển "Sản phẩm thông minh, Giải trí thể thao và Tập thể dục khoa học", lấy người dùng làm trung tâm và luôn tuân theo khái niệm thiết kế "công thái học" trong các sản phẩm. Điều đáng nói là nhiều mẫu xe cao cấp tương tự mà SHUA mang đến Làng Olympic mùa đông Bắc Kinh cũng xuất hiện tại Triển lãm FIBO lần này. Các sản phẩm này chủ yếu là sản phẩm thương mại như máy chạy bộ thông minh cao cấp S2 và dòng xe đạp tập thể dục S2, bên cạnh các sản phẩm thông dụng tại nhà như máy chạy bộ thông minh cao cấp X5 và xe đạp xoay B596 là kết quả của sự hợp tác với người đầu tiên đi Tour de France ở Trung Quốc. Trong số đó, máy chạy bộ S2 là mẫu đại diện thương mại cao cấp, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao 32 inch, biến tần Siemens tích hợp và trải nghiệm tương tác sống động, giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm tập luyện khoa học và thu hút nhiều người đam mê thể dục. thử nó.

Đẩy nhanh việc bố trí các dịch vụ thể dục và tạo mô hình kinh doanh mới 1+1+1

Là nhà cung cấp dịch vụ thể thao khoa học, Shuhua không chỉ mang đến các sản phẩm và phần mềm thể dục cốt lõi mà còn giới thiệu các dịch vụ thể dục của Shuhua tại triển lãm FIBO. Trong hai năm qua, Shuhua đã tích cực khám phá mô hình kinh doanh mới "1 + 1 + 1", dựa vào thiết bị thể dục chuyên nghiệp và chương trình tập thể dục khoa học, đồng thời tích cực triển khai thương hiệu mới "thiết bị thể dục chuyên nghiệp + thể dục chất lượng cao dịch vụ + giáo dục cá nhân tùy chỉnh tận nơi". hệ thống, tạo ra một không gian dịch vụ thể dục đa kịch bản và cung cấp các dịch vụ thể dục toàn diện, một cửa. Với thiết bị thể dục của công ty làm hỗ trợ phần cứng, Shuhua Sports APP làm hỗ trợ phần mềm, các khóa học trực tuyến đa danh mục và đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp làm hỗ trợ dịch vụ, nó đưa ra các giải pháp sáng tạo tùy chỉnh và cá nhân hóa cho khách hàng.

Nâng cao tầm ảnh hưởng quốc tế của thương hiệu

Với 27 năm đổi mới và phát triển, Shuhua đã tham gia sâu vào đổi mới kinh doanh sản phẩm, năm ngoái đã được nâng cấp thành "nhà cung cấp dịch vụ thể thao khoa học". nâng cao hơn nữa nhận thức về thương hiệu và thể hiện sức mạnh của  thương hiệu SHUA với thế giới. Cho đến nay, hoạt động kinh doanh toàn cầu của Shuhua đã bao phủ hơn 70 quốc gia và khu vực, gần một nghìn kênh tích hợp dịch vụ và bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến đã được thiết lập.Thương hiệu Shuhua cũng như chất lượng và giá trị dịch vụ đằng sau nó đã được nhiều khách hàng quốc tế công nhận hơn.

Đồng thời, Shuhua hợp tác với Đại học Giáo dục Thể chất Đại học Trịnh Châu, Chi nhánh Y học Thể thao của Hiệp hội Khoa học Thể thao Trung Quốc (CASM), Đại học Y khoa Thể thao Hoa Kỳ (ACSM) và các tổ chức có thẩm quyền khác để phát triển và quảng bá sản phẩm, liên tục cung cấp chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, và định hình giá trị thương hiệu chuyên nghiệp.

Trong tương lai, Shuhua sẽ thúc đẩy hơn nữa việc quốc tế hóa các thương hiệu của mình, tăng cường hợp tác với các quốc gia dọc theo Vành đai và Con đường, đồng thời hình thành bố cục toàn cầu ở Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á và các quốc gia có mảng khác, đồng thời thể hiện với thế giới Thương hiệu Trung Quốc và trí tuệ Trung Quốc, Shuhua đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng toàn cầu hơn.

 

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052