'
Tập Ngực Tại Nhà Với Máy Tập Đẩy Ngực SHUA – SHUA VIETNAM
Giỏ hàng

Tập Ngực Tại Nhà Với Máy Tập Đẩy Ngực SHUA

Phương pháp tập ngực hiệu quả ngay tại nhà,tổng hợp những thiết bị tập đẩy ngực dành cho phòng gym và gia đình.Thông tin được chia sẻ bởi thương hiệu thiết bị gym hàng đầu tại Việt Nam,Shua Việt Nam. 
Dù là ở nam hay nữ,sở hữu một bộ ngực săn chắc và quyến rũ là mong muốn của tất cả mọi người.Chính vì thế nhiều gymer thường rất để ý đến các bài tập cơ ngưc.Đến với phòng gym,bạn sẽ được các HLV hướng dẫn cụ thể những phương pháp tập luyện tốt nhất cho bộ phận này.Tuy nhiên qua bài viết dưới đây,bạn cũng có thể làm điều đó ngay tại nhà với những công cụ hỗ trợ cho việc tập luyện.
 
Và trước khi đến với những thiết bị có thể giúp bạn cải thiện cho vùng ngực,hãy cùng Shua Việt Nam điểm qua một số phương pháp và bài tập dành cho bộ phận này mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
 

I.Các bài tập ngực hiệu quả ngay tại nhà

1.Hít đất tập ngực dưới (Incline Push-up)
 
Bài tập này khá đơn giản nhưng rất hiệu quả. Dụng cụ chỉ cần một chiếc ghế hoặc bục gỗ cao. Thực hiện động tác tương tự các bài hít đất thông thường, nhưng thay vì chống tay xuống đất thì chống 2 tay thẳng xuống cạnh ghế hoặc bục gỗ, khi hạ thấp người xuống thì không được để ngực chạm vào cạnh ghế.
 

 

2.Ép ngực với tạ đơn (Dumbbell Flys)

Bài tập này sẽ kích thích các bó cơ ngực phát triển to hơn, nở nang hơn và phần thân trên của nam giới được tăng trưởng một cách tối đa, giúp bạn sở hữu một thân hình lực lưỡng, cơ bắp săn đẹp cuồn cuộn.
  • Nằm trên ghế, ép sát hai bả vai xuống thành ghế, hai bàn chân đặt trên mặt sàn, mông siết chặt, lưng hơi cong. Hai tay cầm tạ giơ cao trước mặt (không khóa khớp), ép sát hai cánh tay vào với nhau.
  • Hít sâu đồng thời từ từ dang hai tay dần ra cho đến khi hai cánh tay song song mặt sàn. Lưu ý góc khuỷu tay không thay đổi. Dùng cơ ngực kiểm soát chuyển động.
  • Dùng cơ ngực ép hai cánh tay lên cho đến khi hai quả tạ gần sát nhau, ép chặt cơ ngực tại điểm cao nhất. Lưu ý 2 cánh tay luôn giữ nguyên góc độ trong suốt quá trình thực hiện bài tập.
  • Thực hiện 3 set, mỗi set từ 12 - 15 reps. 

 

3.Đẩy tạ đơn với ghế phẳng (Flat Bench Dumbbell Press)

Bài tập này hỗ trợ mở rộng vùng cơ ngực. Việc sử dụng tạ mỗi bên tay giúp mỗi phần ngực được hoạt động độc lập và kích thích tối đa.

  • Nằm ngửa lên ghế, cầm tạ trên 2 tay, bắp tay và cánh tay trước tạo thành góc 90 độ, bắp tay mở rộng sang hai bên vuông góc với thân người.
  • Đưa tạ lên trước mặt, hai cánh tay giữ thẳng rộng bằng vai, cánh tay song song.
  • Hạ khủy tay xuống phía sàn nhà trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác để tiếp tục bài tập.
  • Lưu ý, khi hạ tay xuống hít vào, ngực mở ra; đẩy tay lên thở ra, siết ngực lại.
  • Bạn cần 2 quả tạ dumbbell có khối lượng để bạn có thể thực hiện được khoảng 6-10 reps trong 1 set.

4.Đẩy tạ đơn với ghế dốc (Incline Bench Dumbbell Press)

Đây là bài tập tốt nhất để phát triển cơ ngực trên, việc thay đổi góc nghiêng của ghế giúp phát triển cơ ngực toàn diện hơn. Các bước thực hiện tương tự bài tạ đơn với ghế phẳng, chỉ khác biệt lúc thiết lập ghế dốc để 1 góc nghiêng khoảng 30-45 độ. 
 

5.Đẩy tạ đòn trên ghế dốc xuống (Decline Barbell Bench Press)

Là bài tập giúp cơ ngực được co giãn liên tục về 2 bên. Không chỉ giúp các bó cơ được tác động liên tục mà còn đốt cháy mỡ thừa. Bạn sẽ giữ thăng bằng tốt hơn khi chuyển sang các bài tập ngực với tạ đơn. 

  • Nằm trên ghế tập (ghế nghiêng góc 30-45 độ), ngực ưỡn lên thoải mái.
  • Hai tay nắm thanh tạ đòn với độ rộng lớn hơn vai. Nhấc thanh tạ ra khỏi giá đỡ và hạ tạ xuống cho đến khi thanh tạ gần chạm tới ngực. Chú ý thanh tạ không được chạm ngực và hít vào.
  • Tiếp theo vận hết sức để đẩy tạ lên cao và thở ra.
  •  Lặp lại động tác cho tới khi kết thúc bài tập.

 

6.Kéo ngực với cáp (Cable crossover)

Bài tập này tác động sâu vào ngực trong, bạn sẽ cảm nhận sâu đến từng thớ cơ, giúp cơ dày ngực và tạo được rãnh ngực vô cùng hấp dẫn.

  • Hai tay nắm lấy tay cầm của cáp. Bước một chân lên trước, hai tay thẳng, cánh tay mở rộng sang hai bên, cùi chỏ hơi cong.
  • Căng cơ thể và dùng lực kéo hai tay về phía trước mặt. 
  • Từ từ trở về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện lại động tác. 
  • Thực hiện 3 set, mỗi set khoảng từ 8-10 reps.

 

7.Tập ngực trên xà kép (Dips For Chest)

Bài tập này tác động mạnh mẽ lên nhóm cơ cạnh ngực, ngực dưới và ngực giữa. Lưu ý sử dụng nhóm cơ ngực thay vì cơ vai trong quá trình tập. 

  • Đứng vào giữa 2 thanh xà, đặt lòng bàn tay lên và nắm chặt.
  • Chống tay chắc vào thanh xà, nhún người mạnh lên đồng thời gồng cơ tay sau, vai và ngực nâng người lên, lưng và tay thẳng, nghiêng người tới trước 1 chút, đẩy mông ra sau.
  • Hít thật sau và căng cơ ngực cùng cơ tay sau, hạ người xuống thấp, người hơi nghiêng tới trước; xuống tới vị trí thấp nhất (cánh tay và cẳng tay vuông góc nhau) thì dừng lại.
  • Thở ra và đẩy mạnh người lên vị trí ban đầu. 
  • Thực hiện 3 set, mỗi set 10 reps.

 

8.Quỳ gối trên sàn đẩy tạ Landmine bằng hai tay (Kneeling two - handle Landmine press)

  • Quỳ trên thảm, cầm một đầu có gắn bánh tạ bằng cả hai tay, hạ thanh tạ xuống ngay trên ngực.
  • Siết cơ ngực và đẩy thanh tạ lên; vai và lưng giữ thẳng, cố định. 
  • Hạ thanh tạ xuống và lặp lại động tác. 
  • Thực hiện 3 set, mỗi set 10 -12  reps. 

 

II.Các thiết bị hỗ trợ tập cơ ngực hiệu quả ngay tại nhà

1.Máy tập đẩy ngực trên Shua SH-6901

Máy tập ngực SH-6901 với thiết kế bằng khung thép nguyên khối vô cùng cứng cáp, khả năng chịu tải trọng lên đến 200kg. Sản phẩm có kiểu dáng tinh tế tiêu chuẩn Olympic. Ghế ngồi điều chỉnh theo nhu cầu luyện tập một cách đơn giản và dễ dàng. Máy tập đẩy ngực SH-6901 phù hợp với các phòng tập gym hay gia đình có không gian rộng bởi sự tiện ích và hiệu quả luyện tập tốt.
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> xem sản phẩm TẠI ĐÂY!
 

 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm SH-6901:

  • Khung sườn máy cứng cáp, càu tạo từ chất liệu thép nguyên khối Q235A
  • Sơn tĩnh điện bền màu, xử lí Nano cực tốt bền trên 20 năm
  • Chân đế máy được bọc bởi cao su chống trơn trượt, bám sát sàn tốt
  • Đệm mút tiếp xúc cực êm, tránh chấn thương khi tập luyện
  • Vị trí tập chuẩn xác hỗ trợ luyện tập đúng động tác
Với một cơ ngực đầy đặn săn chắc, cực hoàn hảo là một ước muốn không của riêng mọi chàng trai nào. Máy tập đẩy ngực SH-6901 là sự lựa chọn tuyệt mĩ thay thế cho phòng tập gym tại gia đình bạn. Mang lại cho bạn một thân hình cường ráng, một sức khỏe dẻo dai với dầy những múi cơ săn chắc và quyến rũ.
 

2.Máy tập đẩy ngực Shua SH-G7801

Được thiết kế với kiểu dáng của một cánh tay Robot,máy tập đẩy ngực Shua SH-G7801 mang đến sự mạnh mẽ với kiểu dáng hầm hố.Không những vậy đây còn là một thiết bị tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn với những bài tập cơ ngực ngay tại nhà,hoặc trang bị cho phòng gym của bạn với nhu cầu của khách hàng.
 
Khung sườn máy với khung thép nguyên khối chắc chắn,vị trí ngồi được trang bị các tấm đệm cao su tạo ra sự thoải mái trong lúc tập luyện.
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>> xem sản phẩm TẠI ĐÂY!
 

 
Máy tập trung đào tạo các vùng cơ ngực với những bài tập đa dạng,hệ thống dây cáp chắc chắn cùng với các chế độ điều chỉnh linh hoạt sẽ mang đến cho bạn nhiều chế độ tập luyện phù hợp với nh cầu của bản thân.
 

3.Máy tập đẩy ngực dưới Shua-SH-G6902

Để sở hữu một bộ ngực hoàn hảo nhất thì chúng ta cũng nên có những bài tập đầy đủ nhất dành cho bộ phận này.Sau những bài tập với các thiết bị đẩy ngực phía trên,chúng ta sẽ cùng đến với một thiết bị hỗ trợ đẩy ngực từ phía dưới.
 
Shua SH-G6902,máy đẩy ngực dưới với thiết kế khung thép.Nhỏ gọn và rất dễ sử dụng nên G6902 không chỉ có thể trang bị cho phòng gym mà nó còn có thể trở thành một thiết bị đắc lực hỗ trợ cho bạn ngay tại nhà với không gian home gym của bạn.
 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> xem sản phẩm TẠI ĐÂY!
 

 

Được trang bị ghế ngồi bọc đẹm cao su cao cấp,bên cạnh đó là hệ thống tạ đa dạng cho từng bài tập.Cùng với tay cầm dễ dàng điều chỉnh.Shua SH-G6902 sẽ mang đến những bài tập đạt hiệu quả tốt nhất cho vùng ngực của bạn.
 
III.Lời kết
 
Trên đây là một số phương pháp cũng như lời khuyên mà Shua Việt Nam dành cho bạn từ những đúc kết với hơn 20 năm là thương hiệu số một trong lĩnh vực sản xuất,phân phối các thiết bị gym,fitness cùng các dịch vụ phòng gym.
 
Ngoài ra còn giới thiệu cho khách hàng tham khảo một số sản phẩm,thiết bị có thể giúp khách hàng có những bài tập ngay tại nhà hiệu quả hơn với với vùng ngực.Hy vọng với những chia sẻ đó từ chúng tôi,nó sẽ giúp ích cho những khách hàng của Shua đạt được những hiệu quả tốt nhất trong quá trình tập luyên.
 
Hãy đăng ký và theo dõi trang tin tức của Shua để cập nhật các thông tin mới nhất về kiến thức cũng như thông tin mới nhất về gym,thể hình.Bên cạnh đó là tham khảo những sản phẩm chất lượng được chúng tôi cung cấp.Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ hotline 1900-0052 hoặc thông qua các hòm thư điện tử.Shua Việt Nam rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách.
 

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052