Giỏ hàng

Top Những Thiết Bị Tập Gym Phải Có Cho Phòng Tập

Một phòng gym chất lượng sẽ được xây dựng bởi đầy đủ những thiết bị chất lượng.Điều đó chắc chắn sẽ mang đến cho phòng gym của bạn một sức hút vô cùng lớn khi được trang bị kỹ lưỡng.
Dù là một phòng gym tiết kiệm chi phí,hay một phòng gym thương mại xa sỉ.Thì bạn cũng không thể thiếu đi những thiết bị tập gym chủ đạo dành cho phòng tập của bạn.Được trang bị đầy đủ,phòng gym của bạn cũng sẽ tạo ra sức hút lớn hơn khi mang đến những trang bị tốt nhất dành cho khách hàng của mình.
 
Dưới đây là một số thiết bị phòng gym không thể thiếu trong phòng tập của bạn.Hãy cùng Shua Việt Nam tham khảo trong bài viết dưới đây:
 
I.Máy chạy bộ - Thiết bị không thể thiếu cho phòng tập gym
 
Dù là một gymer lâu năm hay mới tập thì đều làm quen với việc sử dụng máy chạy bộ điện như là một môn thể thao quen thuộc. Dễ tập, dễ dùng và đốt calories nhanh chóng hơn là những lý do mà đa số các gymer, kể cả nam lẫn nữ, đều chọn loại thiết bị này.
 
Đó là lý do mà dù cho dạo quanh bất kỳ phòng tập nào, bạn cũng sẽ thấy các máy chạy bộ điện này luôn được sử dụng nhiều nhất.

                           >>>> Xem thêm các mẫu máy chạy bộ của Shua
Hoạt động với công suất lớn và gần như là cả ngày, đòi hỏi các máy chạy bộ điện này cũng phải là những dòng máy chất lượng, bền bỉ với các phụ kiện đi kèm cũng vào loại tốt để đảm bảo giá trị sử dụng được kéo dài lâu hơn. Do đó, đầu tư một dàn máy chạy bộ điện là điều cơ bản đầu tiên cần phải làm ở mỗi phòng Gym.
 
II.Ghế tập gym - tập bụng,lưng,eo
 
Khách hàng tìm đến các phòng gym không chỉ với nhu cầu duy trì sức khỏe, mà còn là để nâng cao vẻ đpẹ hình thể. Do đó, các phần quan trọng như bụng, lưng hay eo đều được hầu hết các gymer quan tâm với các bài tập và thiết bị có liên quan.

 

Trong số các thiết bị dùng cho các bài tập về bụng, lưng, eo thì ghế tập có lẽ là loại thiết bị có chi phí tối ưu nhất, dễ dàng lắp đặt, mà lại được lòng rất nhiều khách hàng quan tâm do tính năng cơ động, có thể lắp đặt được cả ở phòng gym hoặc ở phòng tập gia đình cực kỳ dễ dàng.
 

III.Giàn tập gym,thiết bị tập cơ vai,ngực

Nếu như một dàn máy chạy bộ điện mới tinh có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của các gymer nữ thì các thiết bị tập cơ vai, cơ ngực lại là những thiết bị được cánh mày râu đặc biệt quan tâm khi đến với các phòng tập gym. 

 

Một dàn tạ đa năng với đầy đủ các thiết bị sẽ giải quyết được vấn đề này. Không phải tự nhiên mà người ta gọi đi tâm Gym là đi “tập tạ”, bởi vậy, hãy cố gắng đầu tư vào một dàn tạ thật chất lượng, chắc chắn, và an toàn, song song với các thiết bị đơn lẻ khác nếu cần.
 
IV.Các loại giàn tạ
 
Bên cạnh dàn tạ đa năng cần có cho các bài tập cơ vai, cơ ngực ở trên, thì các tạ rời, tạ tay cũng thực sự cần thiết. Tạ là những thiết bị đơn giản nhưng cần thiết mà cả khách hàng lẫn các PT cũng cần phải sử dụng cho các bài tập đơn giản. Tùy theo sức chứa của phòng tập và số lượng khách ước tính mà bạn sẽ cân đối số lượng tạ đơn cần phải mua thêm.

                        >>>>Xem thêm các mẫu giàn tạ của Shua
Và dĩ nhiên, nếu đã có tạ thì không thể thiếu những thiết bị hỗ trợ đi kèm để giữ cho sàn phòng tập luôn được bảo vệ, phẳng phiu và không bừa bộn trong tình trạng tạ nằm lung tung, như: giá để tạ, thảm cao su
 

V.Các thiết bị tập chân cho phòng gym

Cuối cùng là các thiết bị để tập cho cơ chân như: máy tập móc đùi, máy tập đá đùi, máy tập đạp đùi… Đừng quên trang bị các máy tập cơ, chân cho phòng gym của bạn đầy đủ và đẳng cấp hơn.
 

VI.Xe đạp thể dục

Xe đạp thể dục cũng giống như các loại xe đạp khác đều sử dụng cơ chế chuyển động bằng dây xích nhưng xe đạp tập đã được cách tân và cải tiến nhiều tính năng khác để phù hợp hơn với thể hình của mọi người.

Thông thường, xe đạp tập thể dục thường được thiết kế với khung thép không gỉ, bao gồm yên xe, bàn đạp và một số ghi đông được bố trí giống như xe đạp tập giúp người sử dụng có thể tập đạp xe như xe đạp tập.

Tương tự như máy chạy bộ, đạp xe là một trong những bài tập tim mạch yêu thích của tôi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp tập thể dục khác nhau. Bạn nên chọn 2-3 loại thiết bị đạp xe khác nhau để tăng sự đa dạng của thiết bị trong phòng tập của bạn.

VII.Giàn kéo xô

Được nhiều người đam mê thể hình ưa chuộng, mỗi phòng nên có ít nhất một máy tập kéo, đối với các phòng tập lớn thì nên có nhiều hơn để tránh việc người tập phải chờ đợi đến lượt tập.

Ngoài kéo xô, với thiết bị này, hội viên có thể thực hiện rất nhiều động tác nhỏ khác nhau nên đây cũng được xem là dụng cụ thiết yếu trong mỗi phòng tập gym hiện nay.

VIII.Đòn gánh tạ,tạ tay

Bộ đòn tạ và gánh tạ tuyệt đối không được bỏ qua vì đây là dụng cụ rất quan trọng trong mỗi phòng tập. Phòng gym phải có số lượng đòn đánh và mức tạ tương đối để phục vụ hội viên tuỳ theo mô hình phòng tập. Tuy nhiên số lượng cũng không được quá ít, vì tạ và đòn tạ được sử dụng rất thường xuyên đối với đa số người tập.

IX.Máy tập toàn thân

Máy tập toàn thân cũng là loại máy được nhiều người ưa thích vì tính hiệu quả của nó. Như tên gọi, máy tập toàn thân tác động vào toàn thân khi tập luyện.

Sử dụng máy là một trong những bài tập cardio phổ biến nhất giúp giảm mỡ (fat lost), giảm cân (weight lost), tập luyện tim mạch và cải thiện sức khỏe.

Máy tập toàn thân giúp bạn tránh được những chấn thương lòng bàn chân và gót chân không cần thiết khi tập luyện cường độ cao trên máy chạy bộ.

2 thông số quan trọng của máy là: thời gian và cường độ nặng nhẹ (level) cho 1 phiên tập. Với người mới tập thì hãy chọn giá trị mặc định hoặc thấp hơn cho dễ tập.

Cũng như máy chạy bộ, bạn có thể chọn một trong rất nhiều chương trình được lập trình sẵn trên máy (giảm mỡ (fat loss), giảm cân (weight lost), sức mạnh, interval, leo núi, tim mạch…

Giá thành của máy tập toàn thân cũng không phải là thấp, tầm 60% cho tới xấp xỉ giá của máy chạy. Hiện rơi vào tầm khoảng 20 triệu trở lên.

Trên đây là những gợi ý mà Shua Việt Nam dành cho bạn trước khi muốn xây dựng một phòng gym.Trang bị đầy đủ thiết bị lafd yếu tố quan trọng giúp bạn thành công với việc đầu tư cho phòng tập của mình.Ngoài ra,bạn cũng có thể liên hệ Shua Việt Nam để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất,nếu đang có nhu cầu mở phòng gym.Để tránh gặp phải những vấn đề không đáng có khi gặp phải đối tác không uy tín.

Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các thiết bị ngành gym,cũng như cung cấp các dịch vụ đi kèm.Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này.Và hy vọng bạn sẽ thành công với dự án phòng gym của bản thân.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052