Giỏ hàng

Lễ kỉ niệm SHUA chính thức lên sàn chứng khoán 2020 được tổ chức tại Thương Hải

Ngày 15 tháng 12 năm 2020, với tiếng cồng trên sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải, Shuhua Sports Co., Ltd. (sau đây gọi là "Shuhua Sports") chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải. Đêm đó, Lễ niêm yết Shuhua Sports năm 2020 đã được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Marquis, Thượng Hải Luneng. Hơn 300 người bao gồm chính phủ, lãnh đạo hiệp hội ngành và các chuyên gia, cổ đông, khách hàng, bạn bè từ mọi tầng lớp xã hội, các nhà lãnh đạo thể thao Shuhua và đại diện nhân viên đã tập trung tại Thượng Hải để chào mừng Shu Hua Sports đã hạ cánh thành công cổ phiếu A.

 

Trang web lễ hội niêm yết cũng đưa một bộ sản phẩm mới được phát triển của Shu Hua, bao gồm máy chạy bộ thương mại cao cấp V10 Shu Hua xe đạp tập thể dục tại nhà Shu Hua A5-S và các sản phẩm khác, cũng như đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại chỗ và các hoạt động trong bản demo, khách đã đổ xô đến Hãy trải nghiệm và khẳng định sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện của Shuhua.

 

Tại buổi lễ, Ye Xinjiang, giám đốc điều hành của CITIC Securities, đã bày tỏ lời chúc mừng nồng nhiệt đến Shuhua Sports vì đã niêm yết thành công. Ye Xinjiang cho biết: “Chúng tôi tin rằng với sự tiến bộ của quá trình đô thị hóa ở Trung Quốc, sự tăng trưởng liên tục của mức thu nhập của người dân và nhận thức về thể dục của người dân Với sự cải tiến liên tục, Shuhua Sports tuân thủ theo đuổi không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với kinh nghiệm trong ngành phong phú và mạng lưới tiếp thị vững chắc, Shuhua Sports sẽ tiếp tục phát triển trong cạnh tranh và mở ra những cơ hội phát triển mới! "

Li Zili, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Tấn Giang kiêm Phó Thị trưởng điều hành Chính quyền thành phố, cũng bày tỏ trong bài phát biểu rằng ông hy vọng Shuhua Sports có thể coi danh sách này như một cơ hội để không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đổi mới và phát triển, tận dụng tối đa nền tảng thị trường vốn và lợi thế về nguồn lực. Những hành động thiết thực tô thêm màu sắc cho một Trung Quốc khỏe mạnh và sự trẻ hóa đất nước, đồng thời đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành thể thao Trung Quốc!

“Việc niêm yết thành công Shuhua Sports không phải là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi, mà là một điểm khởi đầu hoàn toàn mới.” Tại buổi lễ, Chủ tịch Shuhua Sports và Zhang Weijian cho biết từ xuất phát điểm mới và mong muốn trong tương lai, Shuhua Sports sẽ sử dụng đổi mới công nghệ Sản xuất hiện đại, vận hành toàn cầu, luôn đứng ở góc độ người dùng và dùng hành động thực tế của người Shuhua chúng tôi để trao gửi và chia sẻ sức khỏe.

 

Zhang Weijian, Chủ tịch kiêm Chủ tịch Shuhua Sports, đã có bài phát biểu

Sau đó, Zhang Weijian, Chủ tịch kiêm Chủ tịch của Shuhua Sports Co., Ltd. đã mời: Ông Liu Wenru, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Tuyền Châu kiêm Bí thư Thành ủy Jinjiang, Ông Zhang Xiujie, Lãnh đạo Hành chính của Nhóm Công nghiệp Tiêu dùng của CITIC Securities, và Ông Ding Shizhong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Anta Sporting Goods Co., Ltd. Bà Yang Yang, nhà vô địch Olympic, Phó chủ tịch Cơ quan chống doping thế giới, Chủ tịch Ủy ban vận động viên của Ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022, và nhà vô địch Olympic ông Tian Liang đã cùng nhau lên sân khấu mở sâm panh, nâng ly chúc mừng và chúc mừng sự thành công của Shuhua Sports. Ngày mở bán đã tăng 44,02%.

 

Việc Shuhua Sports niêm yết thành công không chỉ nhờ sự phát triển kinh doanh ngày càng mạnh mẽ và các sản phẩm chuyên nghiệp, toàn diện mà còn không thể tách rời nỗ lực của đội ngũ niêm yết, sự hướng dẫn chuyên môn đầy đủ của cơ quan hướng dẫn niêm yết và sự quan tâm, ủng hộ của mọi người từ mọi tầng lớp xã hội.

Shuhua Sports sẽ luôn đề cao tinh thần Olympic "cao hơn, nhanh hơn, mạnh hơn", để truyền sức khỏe cho con người và phấn đấu trở thành "nhà lãnh đạo lớn nhất trong ngành công nghiệp thể hình toàn cầu", tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sử dụng đổi mới Thúc đẩy nâng cấp sản phẩm, chung tay với các đối tác để mở ra thị trường rộng lớn hơn, tạo ra lợi ích lớn hơn cho các cổ đông và cho phép nhiều người hơn tận hưởng cuộc sống tốt hơn do sức khỏe mang lại!

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052