Giỏ hàng

SHUA hợp tác cùng Trường Đại học Giáo dục thể chất Trịnh Châu

Vào ngày 8 tháng 6, SHUA và Trường Đại học Giáo dục thể chất Trịnh Châu (hay còn gọi là "Học viện Thể thao Trịnh") đã tổ chức lễ ký kết hợp tác. Hợp tác trong R & D và đổi mới sẽ mở ra một mô hình hợp tác mới giữa các trường, doanh nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu, và thúc đẩy sự phát triển của ngành thể thao.

Trương Thiệu Thông, Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Giáo dục thể chất Trịnh Châu tại tỉnh Hà Nam, Trương Duy Kiến, Chủ tịch của Shuhua Sports Co., Ltd. và các nhà lãnh đạo khác đã tham dự lễ ký kết. Tại địa điểm ký kết, Bí thư Trương Thiệu Thông đã gửi thư bổ nhiệm cho Chủ tịch Trương Duy Kiến làm cố vấn kinh doanh ngành thể thao tại Trường Đại học Giáo dục thể chất Trịnh Châu.


Lễ ký kết



Hai bên sẽ tiến hành hợp tác chuyên sâu về đào tạo tài năng chuyên nghiệp, hợp tác giữa doanh nghiệp nhà trường học, giáo dục và đào tạo chung các tài năng cấp cao trong ngành thể thao và các loại tài năng ứng dụng ngắn và trung hạn. Hai bên cũng sẽ thành lập một nhóm hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm để cùng phát triển các thiết bị thể thao mùa đông nhằm hỗ trợ và hợp tác cho SHUA nhằm thúc đẩy các môn thể thao mùa đông trong thể dục thể thao quốc gia.



Các nhà lãnh đạo đã đến thăm Phòng triển lãm kinh doanh


Trung tâm Nghiên cứu Công nghiệp Thể thao Hà Nam, được Cục Thể thao Hà Nam phê duyệt và thành lập trên cơ sở Viện Thể thao Đại học Trịnh Châu, được định vị để thu thập các nguồn lực của ngành thể thao trong và ngoài nước và xây dựng một hệ sinh thái hợp tác chính trị, công nghiệp, học thuật, nghiên cứu và sử dụng hệ sinh thái hợp tác đổi mới trong ngành thể thao Hệ thống sẽ thúc đẩy xây dựng tỉnh Hà Nam với cơ cấu hợp lý, nguồn cung dồi dào, tiêu dùng tích cực và hệ thống công nghiệp thể thao đặc sắc.

Tại Thượng Hải, Hà Nam, SHUA có hơn 600 mẫu đất công nghiệp, chủ yếu sản xuất thiết bị thể dục ngoài trời, sân thể thao lồng và các sản phẩm khác. Để thúc đẩy ngành công nghiệp thể thao của Hà Nam theo kịp các điểm nóng phát triển kinh tế của tỉnh, trau dồi và tạo môi trường thiết thực cho sự hợp nhất của ngành công nghiệp, giáo dục và nghiên cứu trong ngành thể thao, hai bên đã quyết định thiết lập mối quan hệ hợp tác nghiên cứu trường đại học công nghiệp toàn diện để tham gia và phục vụ tốt hơn cho ngành công nghiệp thể thao của Hà Nam và phát triển kinh tế xã hội.



Lãnh đạo tham quan công viên thể thao SHUA


SHUA quyết định sẽ tận dụng tối đa các nguồn lực trí tuệ và thành tựu nghiên cứu khoa học của các trường cao đẳng và đại học, kết hợp các điều kiện thị trường của các doanh nghiệp và thực hiện hợp tác sâu rộng dưới nhiều hình thức để thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài giữa công nghiệp, giáo dục và nghiên cứu, và thúc đẩy chuỗi giáo dục, chuỗi tài năng và đổi mới. Chuỗi được kết nối hữu cơ để hình thành sự thúc đẩy lẫn nhau chuyên nghiệp và công nghiệp và phát triển chung.

Trong một thời gian dài, SHUA đã tập trung vào phát triển và đổi mới sản phẩm, và đã hợp tác với Viện Giáo dục thể chất Thượng Hải, Đại học Giáo dục thể chất Bắc Kinh, Viện Giáo dục thể chất Thành Đô, CASM của Viện Khoa học Thể thao Trung Quốc, ACSM của Học viện Thể thao Hoa Kỳ và nhiều chuyên gia nổi tiếng khác để cùng tham gia thể thao. Nghiên cứu khoa học, hiện có 159 công nghệ được cấp bằng sáng chế. 

Vào buổi chiều cùng ngày, Trương Thiệu Thông và nhóm của ông cũng đã đến thăm các cơ sở sản xuất SHUA, phòng thí nghiệm R & D, công viên thể thao và phòng triển lãm SHUA, để tìm hiểu thêm về quy trình phát triển thương hiệu của công ty, mức độ sản xuất thông minh, R & D và công nghệ đổi mới. Công nghiệp, thúc đẩy sự đóng góp của thể dục quốc gia.



Các nhà lãnh đạo đến thăm xưởng SHUA



Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052