Giỏ hàng

Trụ bóng rổ SHUA được chứng nhận bởi FIBA

Mới đây, khán đài bóng rổ Shuhua Sports đã đạt chứng nhận kiểm tra chuyên môn của Liên đoàn Bóng rổ Quốc tế ("International Basketball Federation" bằng tiếng Trung và FIBA ​​bằng tiếng Anh). Chứng nhận chính thức của FIBA ​​là chứng chỉ cấp cao được công nhận trong lĩnh vực vòng bóng rổ, đồng thời nó cũng là sự đảm bảo về chất lượng và tính chuyên nghiệp.

 

Nhiều loại khán đài bóng rổ của Shuhua Sports đã được chứng nhận chính thức bởi FIBA

 

Được biết, FIBA ​​là một hiệp hội quốc tế chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý việc bắt đầu và vận hành các trò chơi bóng rổ. Các quy định về trò chơi bóng rổ quốc tế yêu cầu chỉ những thiết bị và địa điểm thi đấu bóng rổ đã được Liên đoàn Bóng rổ Quốc tế FIBA ​​phê duyệt và đạt chứng chỉ FIBA ​​mới được sử dụng trong các trận đấu bóng rổ quốc tế. Do đó, quy trình và điều kiện xin cấp chứng chỉ FIBA ​​rất nghiêm ngặt. FIBA đã tiến hành kiểm tra toàn diện các sản phẩm vòng đệm bóng rổ và thể thao Shuhua cùng một loạt thử nghiệm và chứng nhận sản phẩm nghiêm ngặt. Cuối cùng, nhiều sản phẩm vòng bóng rổ của Shuhua Sports đã được kiểm tra bởi các thiết bị chuyên nghiệp của FIBA ​​và đạt được chứng nhận FIBA. Điều này cũng có nghĩa là sức mạnh của Shuhua Sports và chất lượng của vòng bóng rổ Shuhua Sports đã được chấp thuận bởi nhiều hơn hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới. Được Liên đoàn bóng rổ công nhận.

 

Khán đài bóng rổ thể thao Shuhua

 

Trong những năm qua, Shuhua Sports đã cam kết nghiên cứu và phát triển các khán đài bóng rổ và thiết bị thể dục. Chân đế bóng rổ Shuhua Sports đã được phát triển và thiết kế theo các điểm khó khăn và nhu cầu gặp phải trong bóng rổ. Nó đã bổ sung một cách sáng tạo nhiều chức năng chi tiết và thu được một số công nghệ đã được cấp bằng sáng chế. Đào tạo, địa điểm chuyên nghiệp và nhu cầu hoạt động thể thao. Ngoài khán đài bóng rổ, Shuhua Sports cũng có thể cung cấp các giải pháp phần cứng và phần mềm bao gồm mặt đất, hàng rào, ánh sáng thông minh và kiểm soát ra vào thông minh.

 

Hộp đựng sân bóng rổ Shuhua Sports Cage

Với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và sức mạnh toàn diện, Shuhua Sports cũng được Liên đoàn Thể thao Đại học Quốc tế tin tưởng và công nhận. Năm 2016, vòng bóng rổ Shuhua Sports đã trở thành sản phẩm được chỉ định của Giải bóng rổ Ba-ba Sinh viên Đại học Thế giới lần thứ 2 và giúp đỡ nhiều Sự kiện lớn. Năm 2019, Shuhua Sports đã đạt được hợp tác chiến lược với Liên đoàn Thể thao Trung học Quốc tế để cùng thúc đẩy sự phát triển của thể thao thanh thiếu niên.

 

Shuhua Sports đạt được hợp tác chiến lược với Liên đoàn thể thao học sinh trung học quốc tế

 

Là nhà cung cấp thiết bị thể dục và giải pháp sức khỏe thể thao hàng đầu trong nước, Shuhua Sports đã cam kết phát triển thể dục và thể thao quốc gia trong 25 năm. Công ty đã nhận được 212 bằng sáng chế công nghệ quốc gia trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ đào tạo, đạo cụ không gian thương mại và các giải pháp khác, đồng thời dẫn đầu và tham gia xây dựng hơn 20 tiêu chuẩn quốc gia và ngành. Trong tương lai, Shuhua Sports hy vọng sẽ cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ thể dục chuyên nghiệp và đóng góp một phần khiêm tốn vào sự phát triển của thể dục thể thao nước nhà.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052