Giỏ hàng

𝐓𝐚̣𝐢 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐚̂𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉❓❓

Nhiều người cảm thấy việc chạy bộ là rất khó khăn đối với họ cho dù đó là phương pháp rất hiệu quả.

𝐒𝐇𝐔𝐀 sẽ cùng chia sẻ với các bạn lí do việc “ Giảm cân không hiệu quả”


Hãy chuyển việc tập thể dục thể thao từ chế độ “đốt cháy năng lượng” sang “đốt cháy mỡ thừa”



Rất nhiều người có nhận thức sai lầm về việc sau khi tập luyện thì cơ thể cần thư giãn nạp thêm năng lượng. Ngoài ra, khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái thì họ tiêu thụ thêm chất béo, vì vậy việc giảm cân càng trở nên khó khăn hơn.

Và tất nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại những gì họ nghĩ! Điều đầu tiên cần biết việc mọi người đốt tiêu thụ năng lương hay chất béo trong quá trình tiêu thụ năng lượng đều phụ thuộc vào cường độ tập luyện.


Làm thế nào để bạn biết cường độ tập thể dục của bạn?



Thông qua nhịp tim, chúng ta có thể biết được cường độ tập luyện của mình. Bạn cần xác định được mục tiêu mà mình muốn đạt được nhưng cũng cần kiểm soát bản thân để vừa nhận được hiệu quả tốt nhưng không quá sức và mệt mỏi.


Khi thực hiện cường độ tập luyện thấp, cơ thể sẽ đốt cháy mỡ thừa bởi cường độ tập luyện thấp làm tăng lipolytic enzymes trong cơ bắp.

Ngược lại, khi thực hiện cường độ tập luyện cao thì những enzymes phân hủy năng lượng trong cơ bắp sẽ tăng lên và cơ thể sẽ tiêu thụ năng lượng. Khi tốc độ tiêu thụ mỡ thừa giảm xuống và cơ thể bạn dần mất năng lượng, chúng ta cần phải kiểm soát lại nhịp tim cũng như cường độ tập luyện của mình.

Nếu chạy bộ liên tiếp 30km, cơ thể bạn vẫn đang ở chế độ “đốt cháy mỡ thừa” thay vì “đốt cháy năng lượng”, thì cường độ tập luyện của bạn không chỉ có hiệu quả mà còn giúp bạn tập luyện dễ dàng và thích thú hơn.


𝐒𝐇𝐔𝐀 𝐗𝟔 – thiết bị chạy bộ đo cường độ nhịp tim, đo chính xác nhịp tim của bạn tại thời điểm bạn tập luyện. Thiết bị không chỉ đảm bảo hiệu quả của việc tập luyện thể thao, mà còn đảm bảo sự an toàn cho bạn.




Facebook Instagram Tiktok Top