Giỏ hàng

Top máy chạy bộ tại nhà giá rẻ nhưng chất lượng

Máy chạy bộ tại nhà giá rẻ và chất lượng,mua máy chạy bộ tại nhà ở đâu rẻ và chất lượng nhất?Điểm qua một số mẫu máy chạy bộ tại nhà,rẻ đẹp nhưng có chất lượng tốt nhất.
Máy chạy bộ tại nhà giờ đây đã trở thành một thiết bị thân thuộc với nhiều gia đình bởi nhu cầu tập luyện tại nhà đã trở nên phổ biến.Theo đó các dòng sản phẩm hỗ trợ tập luyện cũng tăng lên đột biến,kéo theo những tín hiệu tích cực cho người tiêu dùng với dự đa dạng lựa chọn thì nó cũng tạo ra những vấn đề tiêu cực đặc biệt là về vấn đề hàng giả,hàng kém chất lượng.
 
Ngày hôm nay hãy theo chân Shua Việt Nam điểm qua một số mẫu máy chạy bộ vừa chất lượng,vừa có giá thành hợp lý giúp khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tập luyện tại nhà.

Top máy chạy bộ tại nhà giá rẻ nhưng chất lượng

Hiện tại có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường phân phối các dòng máy chạy bộ với sự đa dạng về chủng loại và chất lượng.Tuy nhiên trong bài viết dưới đây,thương hiệu Shua xin phép được nhắn đến Merach.
 
Một thương hiệu mới đặt chân tới thị trường Việt Nam.Tuy nhiên ít ai biết thương hiệu Merach đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường quốc tế và đã dành vị trí top 1 về doanh số tại Trung Quốc trong năm 2022 về việc bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.
 
 
 

1.Máy chạy bộ thông minh Merach Macaron

Merach Macaron là mẫu máy chạy bộ của thương hiệu Merach có thiết kế khá trẻ trung và nữ tính.Máy chạy bộ được thiết kế với 3 màu chủ đạo là màu trắng - hồng,trắng - xanh và trắng xám để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
 
Mẫu thiết bị có thiết kế thon gọn và góc cạnh và trông rất thời thượng nhưng nó lại mang đến những hiệu năng đầy bất ngờ có thể kiến bạn ngạc nhiên.Hãy cùng xem bảng thông số chi tiết của máy chạy bộ thông minh Macaron ở bên dưới.
 

Tên Sản phẩmMáy chạy bộ thông minh Merach Maracon
Động cơ0.75CHP/ 3.0HP DC Brushed motor
Vận tốc 1 km/h - 16 km/h
Màn Hình15.6-inch touchable screen 
Diện tích sử dụng420*1200mm
Hiển ThịThời gian,tốc độ,quãng đường,Calo
Trọng lượng máyGW:57kg(126lbs) NW:50kg(110lbs)
Trọng tải sử dụng 100kg
Kích thước1385*735*1495mm
Kích thước đóng gói1430*774*33mm
Kích thước gấp gọn775*735*1495mm
Độ nghiêng18 cấp độ
Loại máy chạy bộMáy chạy bộ điện

2.Máy chạy bộ thông minh Merach X1C10

Đây là mẫu máy chạy bộ thuộc phân khúc cao cấp của Merach ở dòng máy chạy bộ gi đình.Máy có thiết kế với kiểu dáng khỏe mạnh,vuông vức và vô cùng nhỏ gọn.Ở Merach X1C10,thiết bị còn được trang bị thêm màn hình LED 10.1 inch giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Sở hữu một hiệu năng tuyệt vời cùng với sự bền khi khi được trang bị công nghệ giảm chấn hiện đại nhất dành cho máy chạy bộ.Merach X1C10 chắc chắn sẽ là mẫu máy chạy bộ khiến bạn quan tâm.
 

Tên Sản phẩm    Máy chạy bộ thông minh Merach X1C10
Động cơDC Brushed 1.25HP Đỉnh 2.5 HP
Vận tốc1 km/h - 18 km/h
Màn HìnhLED đủ màu 10.1 inch
Diện tích sử dụngKhu vực chạy: 1270 * 490mm
Hiển ThịTốc độ, Thời gian, Khoảng cách, Calo, Nhịp tim
Trọng lượng máyGW : 72kg(159lbs)  NW:  67kg(148lbs
Trọng tải sử dụng 120 kg (265 lb
Kích thước sản phẩm161*84*133cm
Kích thước đóng gói171*89*31cm
Kích thước gập gọn1120 * 836 *1300mm
Độ nghiêng18 cấp độ
Loại máy chạy bộMáy chạy bộ điện

 

3.Máy chạy bộ thông minh Merach MR-T03

Máy chạy bộ thông minh Merach MR-T03 là mẫu máy chạy bộ có kiểu dáng vô cùng độc đáo,chắc chắn nó không chỉ còn là một thiết bị phục vụ việc tập luyện.Merach MR-T03 còn có thể trở thành vật trang trí cho không gian ngôi nhà bạn.
 
Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo,Máy chạy bộ thông minh Merach MR-T03 cũng sở hữu những tính năng vô cùng ấn tượng.Nhìn chung,Merach MR-T03 hoàn toàn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tập luyện cơ bản tại nhà.
 

Lời kết

Trên đây là bài nhận xét của Shua Việt Nam về một số mẫu máy chạy bộ có giá thành phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng để đáp ứng được tất cả các nhu cầu tập luyện tại nhà của bạn.Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với sản phẩm,có thể liên hệ với thương hiệu Merach Việt Nam để được hỗ trợ.
 
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.Cảm ơn quý khách hàng và độc giả đã quan tâm và đón đọc.Hẹn gặp lại ở các nội dung tiếp theo.
 
 
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052