Giỏ hàng

𝐁𝐚̣𝐧 𝐜𝐨́ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐭𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀❓❓


𝐒𝐭𝐫𝐞𝐭𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠 hay kéo giãn cơ là một trong những bước mà người tập thể dục thể hình thường bỏ quên trong quá trình tập luyện.

𝐒𝐭𝐫𝐞𝐭𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠 có tác dụng giúp duỗi dài, mở rộng toàn bộ cơ thể đồng thời giúp bạn duy trì cơ thể dẻo dai và khoẻ mạnh, tăng độ linh hoạt của các cơ khớp. Theo đánh giá của các chuyên gia, lợi ích lớn nhất của 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐭𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠 là có thể tăng phạm vi của chuyển động. Ngoài ra, các bài tập kéo giãn cơ cũng hỗ trợ quá trình hồi phục sau tập luyện đồng thời giảm đau nhức cơ bắp, tăng cường khả năng chịu đựng của cơ cũng như gân dây chằng khi chịu những tác động mạnh của những môn thể thao hoặc bài tập sức mạnh và giảm thiểu các chấn thương không mong muốn khi tập luyện.

𝗦𝗛-𝗚𝟲𝟵𝟭𝟮 là dụng cụ kéo giãn cơ đa năng đến từ đại gia đình 𝗦𝗛𝗨𝗔. Có muôn vàn cách sử dụng thiết bị này để kéo giãn cơ nhằm đạt hiệu quả tập luyện cao nhất:

1️⃣ 𝐊𝐞́𝐨 𝐠𝐢𝐚̃𝐧 𝐜𝐨̛ 𝐛𝐚̆́𝐩 𝐜𝐡𝐚̂𝐧:
Hai tay nắm chặt tay cầm, đặt bàn chân của chân cần duỗi lên mặt thảm và từ từ nghiêng về phía trước để duỗi hoàn toàn cơ bắp chân.

2️⃣ 𝐊𝐞́𝐨 𝐠𝐢𝐚̃𝐧 𝐜𝐨̛ 𝐠𝐚̂𝐧 𝐤𝐡𝐨𝐞𝐨:
Chân trụ đứng trên mặt đất, chân cần duỗi nhấc lên, đặt bàn chân vào vị trí đệm lót chân phía trên, toàn thân hơi nghiêng về phía trước và duỗi hoàn toàn cơ gân khoeo.

3️⃣ 𝐊𝐞́𝐨 𝐠𝐢𝐚̃𝐧 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐮̛́ đ𝐚̂̀𝐮:
Chân trụ đứng trên mặt đất, chân cần duỗi nhấc lên, đặt mu bàn chân vào vị trí đệm lót chân phía dưới, toàn thân hơi nghiêng về phía sau, từ từ hạ thấp người để duỗi hoàn toàn cơ tứ đầu.

4️⃣ 𝐊𝐞́𝐨 𝐠𝐢𝐚̃𝐧 𝐜𝐨̛ đ𝐮̀𝐢:
Hai tay nắm chặt tay cầm, một chân đặt lên mặt thảm, chân còn lại đặt vào vị trí đệm lót đầu gối, sau đó toàn thân từ từ di chuyển về phía trước để duỗi hoàn toàn cơ đùi.

5️⃣ 𝐊𝐞́𝐨 𝐠𝐢𝐚̃𝐧 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐚̆́𝐭 𝐥𝐮̛𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̣̂𝐮:
Thực hiện ngược lại với động tác thứ 4, nắm chặt tay cầm bằng cả hai tay, một chân đặt vào vị trí đệm lót bắp chân, bắp chân còn lại đặt vào vị trí đệm lót đầu gối, toàn thân từ từ di chuyển về phía trước để duỗi hoàn toàn cơ thắt lưng chậu.

𝑉𝑎̀ 𝑐𝑜̀𝑛 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑐𝑎́𝑐 đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑡𝑎́𝑐 𝑘𝑒́𝑜 𝑔𝑖𝑎̃𝑛 𝑐𝑜̛ 𝑘ℎ𝑎́𝑐 đ𝑎𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑜̛̀ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑘ℎ𝑎́𝑚 𝑝ℎ𝑎́! 🏃🏃🏼‍♂️🏃🏼‍♀️

𝗦𝗛𝗨𝗔 - 𝗘𝗮𝘀𝘆 𝗪𝗮𝘆 𝗢𝗳 𝗙𝗶𝘁𝗻𝗲𝘀𝘀

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052