Giỏ hàng

Phòng Gym dành cho nhân viên dần trở thành tiêu chuẩn của các doanh nghiệp xuất sắc

"Sách về sức khỏe tại nơi làm việc của nhân viên văn phòng Trung Quốc 2018" được phát hành năm 2018 cho thấy tỷ lệ phát hiện các bệnh như tăng sản ngực, thừa cân, béo phì và rối loạn lipid máu trong các ngành công nghiệp khác nhau là đáng lo ngại, và tình trạng sức khỏe của nhân viên văn phòng ngày càng đáng lo ngại.

Đảm bảo sức khỏe cho nhân viên đã trở thành mục tiêu hàng đầu cho các công ty xuất sắc để giữ vững lực lượng nhân viên. Càng nhiều doanh nghiệp coi trọng sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên và chăm sóc họ, họ sẽ càng yêu công ty hơn, chỉ khi để nhân viên có sức khỏe và hạnh phúc thì công việc của họ có thể hiệu quả hơn.

Trên khắp thế giới, ngày càng có nhiều công ty coi việc xây dựng phòng tập thể dục của nhân viên và khuyến khích nhân viên tập thể dục là một điều căn bản cần có và cố gắng tạo ra bầu không khí làm việc tích cực, một lối sống lành mạnh cho nhân viên.

Chúng tôi đã phát hiện ra rằng các doanh nghiệp lớn trong nước nổi tiếng như Anta và Gree, cũng như các công ty nổi tiếng ở châu Âu và Mỹ, ngoài việc thường xuyên tổ chức kiểm tra thể chất cho nhân viên, còn được trang bị phòng tập thể dục cho nhân viên tập thể dục bất cứ lúc nào.


Phòng tập thể dục của nhân viên Anta Quảng Châu


Phòng tập thể dục công ty Gree Hồ Bắc


Là một công ty hoạt động trong ngành y tế, SHUA luôn cam kết tạo ra các phòng tập thể dục nhân viên chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp nổi tiếng như Anta, Gree, Xtep, vivo , China Mobile , v.v. Nhân viên các công ty sẽ được cung cấp hướng dẫn sử dụng thiết bị miễn phí và các khóa đào tạo nhóm như yoga, bài tập chân, bài tập tạ tay, v.v ... để khuyến khích nhân viên tập thể dục khoa học và xây dựng trạng thái tinh thần tốt.

SHUA không chỉ có thể cung cấp đào tạo aerobic toàn diện, đào tạo sức mạnh, đào tạo đội ngũ, thiết bị đào tạo chức năng và linh hoạt cho các doanh nghiệp và tổ chức, mà còn thiết kế hợp lý và phù hợp khoa học theo quy mô, không gian và nhu cầu thể dục của nhân viên. 



Để mang lại cho nhân viên trải nghiệm thể dục tốt hơn, SHUA mới đây đã cho ra mắt máy chạy bộ V10 mới, máy chạy bộ giảm xóc siêu rộng, bảng chạy siêu đàn hồi nhập khẩu, và thiết kế ngoại hình đơn giản và thanh lịch. Dây đai siêu dài, độ dốc nhanh và mái chèo điều chỉnh tốc độ giúp cho việc di chuyển nhanh hơn và an toàn hơn. Ngoài ra, máy chạy bộ V10 cũng sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại rất thân thiện với người dùng, có thể tự động xác định việc sử dụng nhân sự, cung cấp lời nhắc an toàn và mở giao diện để đảm bảo an toàn cho người dùng ở mức độ lớn nhất.

Ngoài ra, máy chạy bộ SHUA V10 đã được cải thiện rất nhiều về trí thông minh. Nó có thể tạo một cuộc thi PK màn hình lớn cho nhóm nhiều người giúp niềm vui thể thao được nhân đôi.

Máy chạy bộ SHUA V10 được trang bị đồng hồ đo nhịp tim Bluetooth, có thể đo lường nhịp tim một cách thông minh. Sử dụng ứng dụng thông minh SHUA để quét mã QR trên màn hình máy chạy bộ, bạn có thể kết nối để tự động tải lên dữ liệu thể thao, máy chạy bộ V10 cũng có thể được đồng bộ hóa với dữ liệu trong nhà và ngoài trời, giúp cho việc tập thể dục trở nên khoa học và thú vị hơn.



Sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên là sự đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Đầu tư vào sức khỏe của nhân viên sẽ làm giảm bớt sự vắng mặt, nghỉ ốm và giảm chi phí lao động cho công ty, cải thiện tinh thần và sự hài lòng của nhân viên, giúp đỡ xây dựng văn hóa đội nhóm và tăng cường sự gắn kết để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và khả năng cạnh tranh.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052