Giỏ hàng

Top xe đạp tập thể dục,máy chạy bộ mà bạn nên lựa chọn

Sức khỏe đang là vấn đề được cộng đồng chú ý đến vào thời điểm này.Đặc biệt là sau khi đại dịch Covid bùng phát cướp đi hàng triệu sinh mạng trên toàn cầu.Và có một vấn đề chúng ta thấy rõ ràng rằng,những người sở hữu một sức khỏe kém hơn đã trở thành nạn nhân của chủng virus này.
 
Đó như một lời cảnh tỉnh cho nhân loại về việc cấp thiết phải nâng cao sức khỏe,để tránh việc gặp bất ngờ nếu như tiếp tục gặp phải một cơn đại dịch tương tự trong tương lai.
 
Có vẻ đó là sự nhận thức mà nhiều người đã hiểu ra thế nhưng để thực hiện một lối sống healthy trong sự tấp nập của cuộc sống hiện đại không phải là điều đơn giản.Đó cũng là lý do ngành công nghiệp thể thao đã cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ quá trình tập luyện.Để đáp ứng mong muốn việc tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 

Tập luyện nâng cao sức khỏe sau đại dịch 

Dưới đây là một bài phân tích từ Shua Việt Nam sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu xe đạp tập thể dục,máy chạy bộ tốt nhất đang lưu hành trên thị trường.Đây chính là những công cụ sẽ hỗ trợ tối đa trong quá trình tập luyện của bạn ngay tại nhà!

1.Xe Đạp Tập Thể Dục Thông Minh Xiaomi Yesoul M1 Pro

Xe đạp tập thể dục thông minh Xiaomi Yesoul M1 Pro là một trong những sản phẩm hỗ trợ tập luyện đang được lưu hành trên thị trường.Ưu thế của mẫu xe đạp này là được sở hữu đầy đủ các tính năng,tuy nhiên nó lại rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.
 
Đặc biệt Xiaomi Yesoul M1 Pro thậm chí còn tỏ ra vượt trội với các sản phẩm cùng phân khúc về tính năng khi được tích hợp công nghệ hiện đại với nền tảng giải trí tương thích với cả hai nền tảng Android và IOS.
 
Thông số chi tiết của Xiaomi Yesoul M1 Pro

Màu Trắng
SERIESM1-Pro
Nguồn gốcTrung Quốc
Phiên bản phần mềmIOS 10/Android 5 trở lên
Hệ thống hỗ trợ cảm biếnBluetooth
Giới hạn chiều cao150-188 cm
Cân nặng100kg
Khối lượng tịnh 33kg
Khối lượng đóng gói36 
Kích thước 1000x510x1250

2.Xe Đạp Tập Thể Dục Thông Minh Trong Nhà S3 Pro Quốc tế

Xe Đạp Tập Thể Dục Thông Minh Trong Nhà S3 Pro Quốc tế được thiết kế trên chất liệu nhựa ABS cao cấp,chống cháy cực kỳ tốt.Thiết kế đẹp mắt và vô cùng nhỏ gọn để biến một vị trí trong căn phòng của bạn trở thành phòng tập.

Ngoài ra S3 Pro bản quốc tế còn được trang bị màn hình lên tới 10 Inch được tích hợp sẵn giáo trình tập luyện giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tập luyện.Không đơn thuần chỉ là tập thể dục S3 Pro còn có thể trở thành một phương tiện giải trí khi tương thích hoàn hảo với các thiết bị di động.

Thông số chi tiết S3 Pro Quốc tế

 

 

Thương HiệuYesoul
ModelM3 (S3 Pro)
Màn hình10.1inch (1280 x 800pixel)
Giới hạn chiều cao150 – 188cm
Tải trọng tối đa100kg
Khối lượng tịnh32kg
Kích thước sàn 1010x510x1165

3.Máy chạy bộ P30 New Model

Đây là một sản phẩm độc đáo của công ty Yesoul.Khi dành giải thưởng thiết kế Red Dot của Đức (cùng với “Giải thưởng IF” của Đức và “Giải thưởng IDEA” của Mỹ, nó còn được gọi là ba giải thưởng thiết kế lớn của thế giới).
 
Một sản phẩm phù hợp dành cho các chị em với thiết kế đầy nữ tính.Bên cạnh việc tích hợp tính năng theo dõi lượng calo,máy đo nhịp tim.P30 cũng mang đến tính năng giải trí với màn hình led có thể kết nối với các thiết bị di động.Sản phẩm đang được phân phối bởi công ty Yesoul Việt Nam
 
Thông số chi tiết về P30 New Model

 

Kích thước 1590 x 810 x 1250mm
ModelP30
Hiển thịMàn hình LED Phân đoạn
Đồng bộ nhịp timHiển thị dữ liệu nhịp tim từ thiết bị bên ngoài
Phạm vi tốc độ1.0 ~ 15km / h
Mã lực liên tục1.25HP
Điện áp định mức 220V
LoaLoa toàn dải tùy chỉnh JBL x 2
Trọng lượng sản phẩmKhoảng 63KG
Tải trọng tối đa100KG



4.Máy Chạy Bộ Gia Đình SHUA SH-T6500A

Nếu bạn đang hướng tới những dòng sản phẩm gia đình với một phân khúc cao cấp hơn.Shua SH-T6500A sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Sản phẩm sở hữu công suất cực đại tới 5 HP,tích hợp hệ thống chống rung phân tán hiệu quả tác động khi sử dụng,giảm thiểu tối đa những chấn thương có thể gặp phải khi tập luyện.

Ngoài ra Shua SH-T6500A còn được sử dụng những công nghệ hiện đại.Như đo lường số bước chân trong lúc tập luyện giúp nắm bắt những tiến triển trong quá trình tập luyện.Màn hình led cùng loa bluetooth hỗ trợ nhu cầu giải trí mọi lúc.

Thông số chi tiết SH-T6500A

Màn hình hiển thịLED 
Mã lực 2.0-4.5HP
Tốc độ 0.5 - 18 km/h 
Độ dốc0-15% 
Kích thước mặt băng chạy520*1450 mm
Trọng lượng sử dụng145 kgs 
Kích thước mở rộng 1960 * 850 * 1520 mm
Trọng lượng máy130kg/ 153 kgs
 

5.Xe Đạp Tập Thể Dục Shua SH-B9100U

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Shua ở dòng xe đạp thể dục,SH-B9100U dành cho những người đòi hỏi sự hoàn hảo.Sử dụng chất liệu thép cao cấp tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Trang bị màn hình cảm ứng lên đến 15,6 icnh giúp bạn có thể dễ dàng thao tác như trên một chiếc máy tính bảng.Cảm biến nhịp tim và tốc độ được tích hợp để đo lường khối lượng và hiệu quả trong quá trình tập luyện.
 
Thông số chi tiết Shua SH-B9100U

TênXe đạp thẳng đứng
Mã sản phẩmSH-B9100U
Màn hìnhBàn phím LED hoặc màn hình cảm ứng (15,6 "hoặc 21,5")
Bánh đà14kg
Trọng lượng cho phép180kg
Kích thước (LWH)1123 * 675 * 1506 mm
Ứng dụngPhổ quát, Cardio
Chất liệuThép
Trên đây là vài thông tin về những thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục,thể thao chất lượng đang được lưu hành trên thị trường.Hy vọng với kiến thức mà Shua Việt Nam đã chia sẻ,các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất để đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyên.
 
Cuối cùng Shua xin được chúc tất cả các bạn cũng như khách hàng của Shua đều sở hữu một nền tảng sức khỏe tốt nhất,để tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.
 
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052