Giỏ hàng

Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520,máy tập kéo lưng xô

Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520 thiết bị được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Shua dành cho các bài tập lưng xô.Với khung thép cao cấp không gỉ cùng hệ thống ròng rọc chịu lực tốt vừa mang đến sự bền bỉ,vừa tạo ra những bài tập chất lượng.

Giàn tạ đa năng là dụng cụ dùng để luyện tập, có tác dụng giúp các cơ chắc khỏe, tăng cường lưu thông máu, các khớp xương được linh hoạt hơn và mang lại một thân hình cân đối.

Giàn tạ đa năng được thiết kế với kết cấu gồm các hệ thống ròng rọc cùng các loại tạ khác nhau, mục đích là tạo ra nhiều chức năng, giúp người tập có thể phát triển đầy đủ và một vóc dáng hoàn hảo.

I.Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520

Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520 là thiết bị đa năng dành cho phòng gym được thiết kế bởi thương hiệu Shua.Sản phẩm tập trung để mang đến các bài tập lưng xô với nhiều chế độ tập luyện khác nhau.

Sản phẩm được trang bị hệ thống cáp kéo hoạt động trên nguyên lý dòng dọc vô cùng trơn tru và bền bỉ.Là mẫu giàn kéo xô đôi đang được rất nhiều phòng tập gym ưa chuộng.Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520 là mẫu sản phẩm đáng để bạn lựa chọn dù là cho home gym hay phòng tập kinh doanh.

 

 

II.Thông số của giàn tạ đa năng Shua SH-G6520

Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520 có kích thước 1460*800*2080mm với trọng lượng 66 kg.Giàn tập tập được thiết kế với hệ thống cáp kéo dòng dọc hỗ trợ cho các bài tập xô,chận và tay với nhiều phương pháp tập đa dạng.
 
Thiết bị được sản xuất trên chất liệu thép cao cấp không gỉ được cung cấp đầy đủ các phụ kiện hỗ trợ đi kèm khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
 

Thông số chi tiết giàn tạ đa năng Shua SH-G6520

 

Kích thước1460 * 800 * 2080mm
Trọng lượng66kg (11 chiếc)
Phụ kiện đi kèmgiá đỡ bảng, tập tin đính kèm
Cơ bắp được đào tạoTập luyện đa cơ toàn thân (ngực, vai, lưng, chân, v.v.)

 

 

III.Các bài tập với giàn tạ đa năng Shua SH-G6520

1.Kéo xô
 
Được trang bị hệ thống dây kéo hai bên có thể dễ dàng điều chỉnh cũng như lựa chọn cường độ tập.Bạn có thể sử dụng giàn tạ đa năng Shua SH-G6520 với những bài tập kéo xô sau.
 

2.Bài tập tay với giàn tạ đa năng

Ngoài việc sử dụng cáp kéo theo hoạt động trên cơ cấu dòng dọc dành cho những bài tập kéo xô.Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng nó như một bài tập nâng tạ khi thay đổi với các phụ kiện hỗ trợ.
 

3.Bài tập hít xà đơn với giàn tạ đa năng

Ngoài những chức năng trên với thiết kế thanh ngang nối giữa vị trí xô đôi.Giàn tạ đa năng Shua SH-G6520 còn có thể được dử dụng với những bài tập xà đơn.
 

IV.Kết luận
 
Các giàn tạ đa năng luôn là thiết bị không thể thiếu dành cho phòng gym nó luôn mang đến những bài tập được các gymer yêu thích.Ngoài ra,giàn tạ đa năng cũng đang là lựa chọn cho các mô hình setup home gym.
 
Hiện tại Shua Việt Nam đang là một trong những đơn vị cung cấp các giàn tạ đa năng chất lượng cho cả gia đình lẫn phòng tập.Tiêu biểu trong đó phải nói đến mẫu giàn tạ đa năng Shua SH-G6520.Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm cũng dành cho gia đình và phòng tập này.Vui lòng liên hệ đến Shua Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất.
 
Cảm ơn quý khách hàng cũng quý độc giả đã quan tâm đón đọc thông tin.Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052