Giỏ hàng

Những tính năng hiện đại trên máy chạy bộ đa năng khiến bạn bất ngờ

Máy chạy bộ đa năng tại nhà,8 tính năng nổi bật của thiết bị mà bạn nên biết để sử dụng máy chạy bộ một cách hiệu quả hơn.Cùng Shua Việt Nam điểm qua những tính năng nổi bật của chiếc máy chạy bộ đa năng.

Chọn máy chạy bộ đơn năng hay máy chạy bộ đa năng là sự đắn đo của nhiều người khi muốn sở hữu thiết bị này. Tham khảo ngay những thông tin chia sẻ của Shua Việt Nam về các tính năng trên máy chạy bộ đa năng dưới đây để có quyết định đúng đắn và mua được sản phẩm phù hợp!

Máy tập chạy bộ là thiết bị tập luyện chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp tăng cường thể lực và hệ miễn dịch, giảm cân, mang đến nhiều lợi ích vượt trội. Giữa 2 dòng máy tập chạy bộ đơn năng và đa năng có một số khác biệt nhất định khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Hiểu được những tính năng hiện đại trên máy chạy bộ đa năng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn.

1.Tính năng hỗ trợ đi bộ,chạy bộ của máy chạy bộ đa năng

Dù là máy tập chạy bộ đơn năng hay đa năng thì đều phải có chức năng chính và cơ bản nhất là đi bộ và chạy bộ. Cấu tạo thảm chạy êm ái, chống sốc, chống trượt, độ ma sát cao, đồng hồ đo quãng đường, chế độ nâng dốc, các bài tập cài đặt sẵn… của các dòng máy sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn, mang đến những giờ phút tập luyện hiệu quả nhất.
 
Nếu như việc chạy bộ ngoài trời khiến bạn đối mặt với ô nhiễm, khói bụi, không đo được kết quả quá trình tập luyện thì máy chạy bộ đa năng sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó. Bạn sẽ biết được mình chạy trong bao lâu, chạy bao xa, tiêu tốn bao nhiêu calo, vận tốc tối đa trong khả năng của mình là bao nhiêu. Điều này giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc theo dõi, lập kế hoạch và điều chỉnh việc tập luyện đúng với mục tiêu của mình.
 

2.Chức năng khóa an toàn trên máy chạy bộ đa năng

Một chiếc máy tập chạy bộ đa năng đáng mua không thể thiếu chức năng khóa an toàn. Đây là bộ phận giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng xuyên suốt quá trình sử dụng.

Trong trường hợp bạn không may gặp sự cố, chẳng hạn như trượt ngã thì khóa an toàn sẽ bung ra. Ngay lập tức, mọi chỉ số đang vận hành trên máy sẽ trở về số 0, máy ngừng hoạt động. Chính nhờ chức năng này mà hiện nay, hầu hết các dòng máy đều phù hợp với tất cả mọi đối tượng, kể cả người lớn tuổi muốn rèn luyện nâng cao sức khỏe tại nhà.

3.Tính năng nâng dốc tự động của máy chạy bộ đa năng

Việc tập luyện trên cung đường bằng phẳng có làm bạn chán nản? Để tăng thêm độ thú vị và hiệu quả luyện tập, nhà sản xuất đã trang bị thêm tính năng nâng dốc tự động.

Tăng giảm độ dốc sẽ mang đến hiệu quả đầu tiên là giảm cảm giác nhàm chán, cho bạn thêm hứng thú tập luyện. Với tính năng này, bạn có thể kết hợp với tăng giảm độ dốc bên cạnh việc đi bộ, chạy bộ với các tốc độ khác nhau để tăng cường độ khó.

Thay vì cứ mãi chạy trên một mặt phẳng cố định, bạn có thể trải nghiệm cảm giác chạy vượt đồi, leo núi để bài tập thêm phần thú vị. Chưa hết, tính năng này còn tăng thêm độ khó, đốt cháy mức calo nhiều hơn.

 

4.Đai rung massage của máy chạy bộ đa năng

Đai massage là tính năng thường thấy ở những dòng máy chạy bộ đa năng và được nhiều người yêu thích. Vai trò của bộ phận này là hỗ trợ giảm mỡ, làm săn chắc vùng trên cơ thể như vai, bụng, hông, đùi, bắp tay. Chưa hết, sử dụng đai massage sau bài tập chạy bộ còn giúp thư giãn các cơ.

Người dùng có thể sử dụng các tính năng này một cách dễ dàng. Đai rung massage được tích hợp ở phần đầu máy chạy bộ. Bạn hãy đứng trước máy, đeo đai vào những vị trí mình muốn massage và điều chỉnh kích cỡ sao cho vừa với cơ thể. Kế tiếp, bạn bật chế độ hoạt động thông qua nút điều khiển, lựa chọn cường độ rung thích hợp.

Nếu chăm chỉ sử dụng tính năng này kết hợp với tập chạy bộ thì ngày mà bạn sở hữu một chiếc đùi săn chắc, vòng eo thon gọn không còn quá khó khăn. Không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà nam giới hoàn toàn có thể sử dụng một cách hiệu quả.

 

 

5.Gập bụng với máy chạy bộ đa năng

Gập bụng là một trong những bài tập hiệu quả cao nhất mà không một tín đồ gym nào chưa từng thực hiện. Việc tích hợp tính năng gập bụng vào chiếc máy tập chạy bộ đa năng đã tạo nên một làn gió mới cho thiết bị này.
 

Cũng tương tự như khi thực hiện bài tập gập bụng trên máy tập cơ bụng, người tập sẽ thực hiện các động tác trên máy để đốt cháy mỡ bụng, mỡ đùi, hông, tạo cho vùng này cơ bắp săn chắc và múi cơ rõ ràng.

Phần thanh gập bụng được đặt khéo léo ở khung máy, phía dưới đai massage. Bạn chỉ cần ngồi trên thảm chạy, móc chân vào thanh gập và thực hiện động tác một cách dễ dàng. Chỉ trong thời gian ngắn kiên trì với sự hỗ trợ của thiết bị, mỡ bụng cứng đầu sẽ được đánh tan, vòng eo thu nhỏ, cơ bụng thêm săn chắc.

6.Bàn xoay eo, tạ tay với máy chạy bộ đa năng

Một bài tập bổ trợ khác được thiết kế riêng cho máy chạy bộ đa năng chính là bàn xoay eo và phần tạ tay. Chức năng xoay eo sẽ tập trung vào vận động vùng eo, làm giảm mỡ, kích thích bộ phận này trở nên thon gọn. Ngược lại, tạ tay cho phép tập luyện phần cơ tay, cơ vai. Bạn có thể dùng tạ tay cho bài khởi động trước khi chạy bộ hoặc sử dụng trong quá trình tập luyện. Sự kết hợp hoàn hảo này hứa hẹn mang đến cho bạn một thân hình thon gọn mà không mất quá nhiều chi phí mua sắm nhiều thiết bị hay phải di chuyển tập luyện bên ngoài.
7.Bảng điều khiển hiện đại của máy chạy bộ đa năng

Bộ phận không thể thiếu trên thiết bị tập chạy bộ đa năng chính là bảng điều khiển màn hình hiện đại. Máy càng sở hữu công nghệ cao thì màn hình điều khiển càng chất lượng, có cảm ứng. Cấu tạo của bảng điều khiển gồm đồng hồ hiển thị thông số tập luyện, phím chức năng tăng giảm độ dốc, tốc độ, phím chọn bài tập, các vi mạch điều khiển.
 

Khi tập luyện, bạn sẽ nắm được các thông số liên quan tốc độ (km/h), quãng đường chạy (km) , thời gian chạy (phút-giây), độ dốc thảm chạy thông qua màn hình. Bộ vi mạch sẽ tính toán, hiển thị thông số về lượng calo được đốt cháy. Chưa hết, phần tay cầm có tích hợp cảm biến nhịp tim sẽ giúp bạn biết được nhịp tim, huyết áp của mình.

Cuối cùng, các dòng máy đa năng không thể nào thiếu chức năng giải trí qua hệ thống cổng USB, jack tai nghe 3.5, kết nối bluetooth, loa hifi chất lượng cao cho âm thanh sống động. Những giờ phút tập luyện của bạn sẽ ngập tràn sống động với tính năng thư giãn đỉnh cao!

8.Tính năng gấp gọn thông minh của máy chạy bộ đa năng
Nỗi ám ảnh về sự chiếm diện tích ở các dòng máy đa năng nay đã được xóa bỏ bởi tính năng gấp gọn thông minh. Thông thường, các thiết bị tập chạy bộ đa năng có kích thước to, gây ái ngại khi lựa chọn. Máy chạy bộ ngày nay đã được tích hợp thêm piston thủy lực cho phép gấp gọn dễ dàng sau khi sử dụng, tiết kiệm không gian tối đa. Đây quả thực là một tính năng hiện đại, thấu hiểu tâm lý người dùng của nhà sản xuất.
 

Và cuối cùng để sở hữu một chiếc máy chạy bộ đa năng chất lượng phục vụ cho nhu cầu tập luyện tại nhà không hề khó khăn.Tuy nhiên bại phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng những thương hiệu uy tín trên thị trường trước khi quyết định đưa ra lựa chọn mua hàng.
 
Hiện tại Shua Việt Nam đang là một trong những đơn vị cung cấp cũng như phân phối các dòng máy chạy bộ tại nhà uy tín nhất trên thị trườn,với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ đơn năng đến đa năng.Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy chạy bộ đa năng phục vụ việc tập luyện tại nhà.Shua Việt Nam sẽ là điểm đến khiến bạn hoàn toàn an tâm.
 
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi dưới góc nhìn của một chuyên gia trong lĩnh vực.Hy vọng kiến thức bổ ích trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.Cảm ơn đã quan tâm.Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo.
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052