Giỏ hàng

Làm thế nào để giảm tác dụng phụ của việc tập thể dục?

Làm thế nào để giảm tác dụng phụ của việc tập thể dục?

Những người tập thể dục nhiều hơn lo lắng về "gốc tự do", tạo ra sau khi tập thể dục. Trên thực tế, tập thể dục vừa phải là tốt cho sức khỏe, và gốc tự do chỉ được tạo ra sau khi tập thể dục cường độ cao và mệt mỏi.


Bạn tập thể dục nhiều hơn, nhiều gốc tự do hơn được tạo ra. Khi nhịp tim đạt 70% đến 80% trong 30 phút tập thể dục, chúng ta dễ dàng tăng phản ứng oxy, giống như tập 400 mét và tập tạ.
Khi phản ứng oxy tăng lên, khả năng chống oxy hóa của cơ thể chúng ta cũng sẽ hoạt động. Nói cách khác, tập thể dục vừa phải giúp chúng ta tăng cường khả năng chống lại các gốc tự do. Do đó, những người tập thể dục có cường độ luyện tập vừa phải trông trẻ hơn những người tập thể dục yêu thích chạy marathon.

Một thói quen lành mạnh đóng một vai trò quan trọng trong khả năng chống oxy hóa, chẳng hạn như bỏ uống rượu và hút thuốc, ngủ đủ 8 giờ, kéo dài và thư giãn.

Thực phẩm là ý nghĩa. Nói không với đồ ăn vặt, ăn trái cây và rau xanh. Bởi vì nhiều chất dinh dưỡng chống oxy hóa được tìm thấy trong chúng. Ví dụ, việt quất nổi tiếng với các chất chống oxy hóa và bảo vệ mắt.
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052