'
10 bài tập tại nhà đơn giản dành cho nam mà không cần thiết bị – SHUA VIETNAM
Giỏ hàng

10 bài tập tại nhà đơn giản dành cho nam mà không cần thiết bị

Nếu không có thời gian hoặc điều kiện để đến phòng tập,bạn cũng không cần quá lo lắng.Hãy đến với những phương pháp tập luyện tại nhà đơn giản nhưng vẫn hiệu quả được Shua Việt Nam chia sẻ dưới đây.
Để việc tập luyện đạt hiệu quả tối đa thì đương nhiên việc tập luyện cùng những thiết bị hỗ trợ là cần thiết.Tuy nhiên trong bài viết này Shua Việt Nam sẽ hướng dẫn cho bạn những bài tập tại nhà hiệu quả mà không cần dùng thiết bị.

10 bài tập tại nhà hiệu quả cho nam giới

1.Bài tập bật nhảy
 
Bài tập tập trung vào toàn bộ cơ thể. Bài tập này cũng tương tự như nhảy dây sẽ giúp tim bạn khỏe hơn. Đồng thời xây dựng cơ bắp, giúp giảm cân, cải thiện xương khớp, nâng cao tâm trạng, giảm căng thẳng lo âu. Đặc biệt còn cho bạn mạnh mẽ, linh hoạt hơn khi cải thiện sự ổn định, sức chịu đựng của bạn.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai chân đan vào nhau và hai tay đặt bên hông. Nhảy lên đồng thời nâng cao cánh tay của bạn trên đầu và đưa hai chân của bạn ra ngoài. Đảo ngược chuyển động ngay lập tức và trở lại vị trí ban đầu. Dần dần thực hiện động tác nhanh hơn.
 

2.Bài tập tư thế ván

Bài tập tập trung vào toàn bộ cơ thể. Bài tập này cũng tương tự như nhảy dây sẽ giúp tim bạn khỏe hơn. Đồng thời xây dựng cơ bắp, giúp giảm cân, cải thiện xương khớp, nâng cao tâm trạng, giảm căng thẳng lo âu. Đặc biệt còn cho bạn mạnh mẽ, linh hoạt hơn khi cải thiện sự ổn định, sức chịu đựng của bạn.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai chân đan vào nhau và hai tay đặt bên hông. Nhảy lên đồng thời nâng cao cánh tay của bạn trên đầu và đưa hai chân của bạn ra ngoài. Đảo ngược chuyển động ngay lập tức và trở lại vị trí ban đầu. Dần dần thực hiện động tác nhanh hơn.

 

3.Bài tập gập bụng chéo Crunches

Đây là một trong những bài tập thể dục tại nhà cho nam rất dễ dàng và hiệu quả. nó tập trung vào cơ bụng, cơ xiên, củng cố cốt lõi và tăng cường cơ bụng của bạn.

Cách thực hiện: Nằm ngửa. Gập đầu gối của bạn với bàn chân đặt trên sàn. Đặt hai tay ra sau đầu. Đưa vai phải và khuỷu tay của bạn ngang với cơ thể, đồng thời đưa đầu gối trái lên về phía vai trái. Cố gắng chạm vào đầu gối của bạn bằng khuỷu tay. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại tương tự với khuỷu tay trái.
 

4.Bài tập Side Plank

Đây là bài tập biến thể của Plank, bài tập này sẽ tập trung vào cơ xiên và giúp bạn xây dựng cơ bụng khỏe hơn.

Cách thực hiện: Bắt đầu nằm nghiêng, hai chân chụm vào nhau trong khi giữ cẳng tay ở dưới vai. Bây giờ từ từ nâng hông của bạn lên cho đến khi cơ thể của bạn tạo thành đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ nguyên vị trí và lặp lại ở phía bên kia.
 

 

5.Bài tập Squats

Đây là bài tập thể dục giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn khi bạn thực hiện nó hằng ngày. Đặc biệt sẽ tăng cường cơ bắp dưới cho nam giới. Bài tập này có thể thực hiện trong nhiều biến thể.

Cách thực hiện: Bắt đầu với phần hông, thẳng lưng, nâng ngực và vai. Gập đầu gối của bạn và ngồi xổm xuống, giữ chúng thẳng hàng với bàn chân của bạn. Bắt đầu với 25 lần squat mỗi ngày và sau đó tăng dần lên.
 

6.Bài tập Lunges

Đây là một trong những bài tập thể dục tại nhà cho nam rất tốt cho phần cốt lõi, giúp bạn tăng cườn sức mạnh cho phần cơ dưới và khả năng vận động của hông.

Cách thực hiện: Hạ thấp hông xuống cho đến khi cả hai đầu cong một góc 90 độ. Bước về phía trước bằng một chân trong khi giữ cho phần trên cơ thể thẳng và thư giãn. Trở lại vị trí ban đầu, dồn trọng lượng ở gót chân.
 

7.Bài tập chống đẩy
Về cơ bản, chống đẩy là bài tập tăng cường cơ ngực và cơ tay hiệu quả.

Cách thực hiện: Nằm xuống đất, đặt hai tay rộng bằng vai. Đảm bảo cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng. Bắt đầu hạ thấp cơ thể, giữ cho khuỷu tay gần với cơ thể. Đẩy trở lại tư thế plank cao bắt đầu.
 

8.Bài tập Russian twist

Bài tập này sẽ giúp bạn có một cơ liên sườn đẹp vì nó tập trung vào toàn bộ vùng bụng, cải thiện sự cân bằng của cơ thể và giúp bạn giữ gìn vóc dáng.

Cách thực hiện: Ngồi với tư thế nghiêng về phía sau khoảng 45 độ, đầu gối cong, bàn chân nâng cao một chút như thể nó sẽ giống như hình chữ v tưởng tượng giữa thân trên và đùi.

 

9. Bài tập nâng cao gối

Bài tập này sẽ tăng cường sự hoạt động đùi trong và hông ngoài của bạn. Đây cũng là bài tập thể dục đốt cháy chất béo hiệu quả.


Cách thực hiện: đứng thẳng với hai bàn chân rộng bằng hông. Nâng đầu gối phải của bạn càng cao càng tốt trong khi nâng cao cánh tay trái của bạn. Tieps tục với chân còn lại.

 

 

 

10.Bài tập Con bọ chết (Dead Bugs)

Đây là bài tập thể dục cho nam tại nhà rất tốt cho thành bụng, cải thiện sự linh hoạt và cân bằng cho cơ thể.


Cách thực hiện: nằm ngửa, giữ chân và tay duỗi thẳng về phía trần nhà. Mở rộng cánh tay phải của bạn ra sau đầu trong khi hạ chân trái xuống. Trở lại vị trí ban đầu và lặp lại với việc đổi bên.


Lưu ý trước khi tập luyện: Trước khi khởi động, đừng quên khởi động ít nhất 5 phút! Điều này sẽ ngăn ngừa các chấn thương không đáng có. Hãy thả lỏng cơ và khớp của mọi bộ phận. Chạy bộ trong một phút. đi bộ hoặc duỗi người và sau đó bắt đầu với bài tập hàng ngày!
Hãy nhớ rằng, sức khỏe là của cải. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu! Hãy lập kế hoạch trong ngày, sắp xếp công việc và bắt đầu những bài tập đơn giản này tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các máy tập gym đa năng tại nhà để bổ sung thêm các bài tập tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ.

 

 

Trên đây là một số bài tập tại nhà đơn giản mà không cần thiết bị hỗ trợ tập luyện được Shua Việt Nam chia sẻ.Hy vọng với những phương pháp trên,quý khách hàng cùng quý vị độc giả sẽ có những bài tập có hiệu quả tốt nhất.

Cảm ơn đã quan tâm và đón đọc,mọi nhu cầu cũng như thắc mắc về sản phẩm cũng như thiết bị của Shua Việt Nam,vui lòng gọi về số hotline 0333 0353 88 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.Shua Việt Nam hân hạnh được phục vụ.

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052