Giỏ hàng

Thể thao luôn là điều nên làm - SHUA khởi động phong trào Ngày thể hình quốc tế

Mọi người đều có nhu cầu và mong muốn tập luyện thể thao nhưng vì công việc bận rộn nên không thể tập luyện đều đặn được. 

8/8 là Ngày thể hình quốc tế dho SHUA khởi xướng.

Vào ngày này, tất cả mọi nơi đều tràn ngập sức sống và khí thế, đặc biệt là các phòng tập thể dục, công viên thể thao, quảng trường và các địa điểm thể dục khác.



Thiết lập văn hóa sức khỏe doanh nghiệp


Tất cả các cơ quan, trường học, quân đội, nhà máy, hầm mỏ, doanh nghiệp và các tổ chức công cộng và cộng đồng trên cả nước nên thiết lập một hệ thống tập thể dục để hình thành thói quen tốt và có ích cho xã hội. 

Vào Ngày thể hình quốc tế, SHUA đã tổ chức tập luyện và huấn luyện các bài tập thể dục cho nhân viên. Tiếp theo, các bài tập thể dục sẽ dần dần được thúc đẩy, để nhân viên có thể thư giãn và rèn luyện cơ bắp khi làm việc bận rộn, và làm việc trong trạng thái thể chất và tinh thần tốt hơn. Không khí làm việc cũng vì thế mà thoải mái, hài hòa và dễ chịu hơn.



Kể từ khi triển khai hoạt động được hơn một năm, nhiều nhân viên của SHUA đã báo cáo rằng tình trạng sức khỏe và thể chất của chính họ đã được cải thiện đáng kể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục hàng ngày có thể cải thiện hiệu quả các hội chứng văn phòng như đau cột sống cổ và đau thắt lưng, giữ cho nhân viên ở trạng thái tinh thần tốt, cải thiện trí nhớ và sự tập trung, do đó cải thiện hiệu quả công việc rất nhiều.



Với SHUA, chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng bầu không khí văn hóa thể thao mạnh mẽ. Không chỉ có các công viên, phòng tập thể dục nhân viên, mà còn có tòa nhà văn phòng, căng tin nhân viên và các khu vực khác được trang bị các biển hiệu hướng dẫn các bước tập thể thao, khuyến khích nhân viên đi bộ nhiều hơn thay vì đi xe đi làm. Cố gắng không đi thang máy.

Ngoài ra, công ty sẽ tổ chức các buổi tập thể thao hàng năm và tổ chức các hoạt động chạy bộ lành mạnh trong nhiều năm, để nhân viên phát triển thói quen tập thể dục và hình thành lối sống lành mạnh.


Tích cực tham gia các hoạt động tập thể dục quốc tế


Khảo sát của Tổng cục Thể thao Trung Quốc cho thấy tỷ lệ người dân tập thể dục thường xuyên ở Trung Quốc là 33,9%. Trong số đó, tỷ lệ tập thể dục thường xuyên cho cư dân từ 20 đến 69 chỉ là 14,7%. 

Tập thể dục là động thái tích cực, hiệu quả và kinh tế nhất để đạt được sức khỏe của tất cả mọi người. 

Ngày Thể hình Quốc tế nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh, Shua không chỉ thực hiện một loạt các hoạt động thể dục, mà còn tích cực tham gia vào địa điểm chính của "Ngày Thể dục Quốc gia" tại Xi'an, Thiểm Tây Và Thượng Hải, Sơn Đông, Quảng Đông và các địa điểm khác cho các địa điểm khác nhau. Ngoài ra, SHUA cũng phối hợp phát động Thử thách thể hình quốc gia tại các cửa hàng trên toàn quốc, khuyến khích nhiều người di chuyển hơn.


Ngày thể dục quốc tế ở Phúc Kiến


Ngày thể hình quốc tế ở Thượng Hải


Ngày thể hình quốc tế ở Quảng Đông


Ngày thể hình quốc tế ở Sơn Đông


Kể từ khi thành lập vào năm 1996, SHUA đã tích cực hỗ trợ sự phát triển của sự nghiệp thể hình toàn quốc, tổ chức các hoạt động từ thiện trên toàn quốc, tài trợ cho Liên đoàn trượt tuyết quốc tế Trung Quốc Bắc Kinh Pulley World Cup, cuộc thi thể dục thể thao băng tuyết "Qinhuangdao", giải bóng rổ ba môn sinh viên thế giới, Tained International Marathon và các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế khác, đồng thời tổ chức trận chung kết giải vô địch thể hình quốc tế trong bốn năm liên tiếp, dẫn đầu xu hướng mới về thể dục thể thao.


Cuộc sống là phong trào, phong trào là khoa học


Sự đam mê tập thể dục của mỗi người hiện nay đang tăng lên, nhưng lại đang thiếu sự hướng dẫn tập luyện  khoa học, tài năng thể dục thể thao chuyên nghiệp đang khan hiếm, gây ra lỗi tập thể dục hàng loạt.

Để đào tạo nhân viên thể dục một cách có hệ thống, khoa học và toàn diện, SHUA đã hợp tác với Hiệp hội Y học Thể thao Hoa Kỳ ACSM và Viện Khoa học Thể thao Trung Quốc CASM để giới thiệu dự án "Chứng chỉ và Huấn luyện CPT Trung Quốc ACSM" nhằm thúc đẩy các khái niệm về sức khỏe thể thao và trau dồi thêm cho tất cả người dân.

Đồng thời, SHUA đã tăng cường nghiên cứu và phát triển khoa học sản phẩm, tuân thủ khái niệm thiết kế "Công thái học châu Á", chung tay với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước và các nhà vô địch thể hình đẳng cấp thế giới tham gia vào R & D và thiết kế, cung cấp cho người dùng một cách chuyên nghiệp, tạo ra các chi tiết và hiệu suất của từng sản phẩm. 




Thông qua nghiên cứu, hợp tác và phát triển, SHUA đã đưa ra ba giải pháp thể dục thông minh: phòng tập thể dục thông minh, công viên thể thao thông minh và trung tâm thể dục cộng đồng thông minh, cung cấp các dụng cụ kiểm tra thể lực, hướng dẫn thể dục khoa học và các dịch vụ khác, để mọi người có thể tập luyện khoa học.

Một cơ thể mạnh mẽ không chỉ cho phép chúng ta có một trạng thái tinh thần tốt để đối phó với công việc và học tập, mà còn là cách hiệu quả nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm chi phí y tế.


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052