Giỏ hàng

Máy tập gym,những tiêu chí lựa chọn thiết bị cho phòng gym

Máy tập gym,một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng cho phòng gym.Thế nhưng để lựa chọn được những thiết bị đảm bảo đầy đủ chất lượng cũng như yêu cầu thì đó lại cả là một câu chuyện không hề dễ dàng.
Máy tập gym chính là yếu tố tạo nên chất lượng của phòng tập,bên cạnh việc thiết kế không gian,vị trí mặt bằng.Khi phòng gym của bạn sở hữu những thiết bị chất lượng,bên cạnh một số ưu điểm của các khía cạnh khác.Chắc chắn phòng gym của bạn sẽ là một địa điểm thu hút khách hàng với sự chuyên nghiệp và tạo cho khách hàng cảm giác mình được quan tâm và chăm sóc.
 
Vì vậy việc đặt ra những tiêu chí cụ thể trước khi lựa chọn máy tập gym cho phòng tập là vô cùng quan trọng.Nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc liệu phòng gym của bạn có được khách hàng đánh giá cao hay không.

I.Tiêu chí lựa chọn máy tập gym cho phòng gym

Với nhu cầu về việc mở phòng tập ngày càng lớn,việc các thương hiệu về máy tập gym,cũng như thiết bị phòng gym ngày càng xuất hiện nhiều đó là điều tất yếu.Nó như một hiệu ứng dây truyền kéo theo tất cả các mảng dịch vụ liên quan vào guồng quay của sự cạnh tranh.
 
Có một sự tích cực là điều này sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn thế nhưng ngược lại nó cũng sẽ gây ra những tín hiệu tiêu cực.Đặc biệt là về vấn đề hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.Và theo Shua Việt Nam,trước khi lựa chọn máy tập gym cho phòng tập của bạn.Bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau: 
 
1.Nguồn gốc: thương hiệu nào, hàng trong nước hay hàng nhập khẩu
2.Giá cả: rất nhiều dòng máy với nhiều mức giá thành khác nhau
3.Hình thức máy: về mẫu mã, màu sắc…
4.Chất lượng hoàn thiện sản phẩm: độ chắc chắn, tỉ mỉ, nệm, da bọc và các linh phụ kiện trên máy
5.Chất lượng tập luyện: form chuyển động, độ ăn cơ…
 

II.Test máy tập gym,trải nghiệm sản phẩm trước khi mua

Những lời giới thiệu từ đội ngũ tiếp thị của các đơn vị cung cấp máy tập gym,hay các chương trình PR có vẻ đều không thể hoàn toàn thuyết phục các khách hàng.Đặc biệt là những người có tính cẩn thận,tỷ mỉ và yêu cầu sự chắc chắn trong công việc.
 
Vì vậy việc tới để trải nghiệm sản phẩm ngay tại showroom là điều cần thiết để khách hàng có thể dánh giá thiết bị của mình.Nếu là người có am hiểu trong ngành gym,chắc chắn bạn sẽ có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm mình muốn mua.Nếu bạn là người chưa có kiến thức về ngành gym,không sao hết.Bạn có thể nhờ một người bạn hiểu biết về lĩnh vực,thậm chí thuê những người có kiến thức trong ngành đến giúp bạn đánh giá sản phẩm.Bởi không chỉ vì số tiền lớn mà bạn phải bỏ ra cho một chiếc máy tập gym,mà đó còn là tương lai lâu dài cho phòng gym của bạn.
 
Với Shua Việt Nam,khách hàng hoàn toàn có thể được trải nghiệm và đánh giá sản phẩm trước khi lựa chọn.Chúng tôi luôn muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi cung cấp.
 

III.Kiểm tra độ bền của thiết bị

Để sẵn sàng cho một kế hoạch lâu dài,thì việc có những thiết bị bền bỉ chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.Độ bền của thiết bị sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng hỏng hóc gây ức chế cho khách tập cũng như giảm bớt tốn kém cho việc bảo hành sửa chữa.
 
Nhiều người khi đánh giá độ bền của máy tập gym,họ sẽ để ý đến độ dày của khung máy.Khung máy càng dày,càng chắc chắn điều đó đồng nghĩa với việc thiết bị càng có độ bền cao.Tiếp theo là đến trọng tải của máy tập,máy tập có trọng tải càng lớn,thì càng cho thấy khả năng gặp vấn đề càng ít trước những bài tập có cường độ lớn và liên tục của phòng gym.
 
Giá cả cũng là phần để bạn có thể đánh giá về chất lượng của sản phẩm.Đương nhiên để tự tin bán một sản phẩm giá cao hơn,thương hiệu đó chắc chắn đã dám đảm bảo rằng thiết bị của họ tốt hơn so với những sản phẩm có giá thấp hơn.Và đương nhiên thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn đánh giá chất lượng thiết bị.Một thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng,chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều.
 

 

IV.Thiết kế của máy tập gym

Một phòng gym đẳng cấp không chỉ nằm ở giới hạn những quy định tiêu chuẩn,nó còn phải là một thứ nghệ thuật.Chính vì thế việc lựa chọn những thiết bị phòng gym có thiết kế bắt mắt cũng như có cách bài trí hợp lý chắc chắn sẽ biến phòng gym của bạn không chỉ còn là nơi tập luyện mà nó sẽ trở thành một không gian nghệ thuật.
 
Vì vậy nếu có thể vẫn hãy cố gắng để lựa chọn những thương hiệu máy tập gym vừa đảm bảo chất lượng,vừa mang đến những thiết kế đột phá.Điều này là một yếu tố không hề nhỏ giúp cho phòng gym của bạn thu hút khách hàng từ chính sự nổi bật mà bạn tạo ra.
 

V.Giá thành của máy tập gym

Hiện nay,nhiều người vẫn còn có tư tưởng ngon,bổ,rẻ khi có nhu cầu mở phòng gym.Tính toán và tiết kiệm chi phí là điều mà chúng ta nên làm.Thế nhưng để đánh đổi lấy chất lượng thì đó là điều sai lầm mà các chủ phòng gym nên tránh.
 
Nhiều người sẵn sàng mua những sản phẩm không có thương hiệu,nguồn gốc xuất sứ để trang bị cho phòng tập của mình.Một số thì lựa chọn mua lại máy cũ,đó chỉ là cái lợi ích trước mắt nhưng nó sẽ mang đến hậu quả về lâu dài.Những sản phẩm không rõ nguồn gốc,hay những sản phẩm cũ,nếu gặp vấn đề thường sẽ không được hỗ trợ chính sách bảo hành từ thương hiệu.Bạn sẽ mất số tiền nhiều hơn số tiền bạn đã tiết kiệm được trước đó để sửa nó.Thậm chí nặng hơn,bạn có thể sẽ không sử dụng lại được thiết bị nữa.
 
Chính vì vậy thay vì tiết kiệm theo cách sẵn sàng chấp nhận rủi ro thì bạn nên hoạch toán ngân sách một cách cụ thể để đầu tư cho phòng gym của mình.Nếu ngân sách thấp,bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chủ đạo cho phòng tập,hoặc giảm quy mô của dự dán xuống mức ngân sách cho phép thay vì nhiều nhưng kém chất lượng.
 
VI.Kết luận
 
Trên đây là bài chia sẻ của Shua Việt Nam với những kiến thức về việc xây dựng phòng gym mà mình đã đúc kết được trong quá trình phục vụ khách hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất,cung cấp và phân phối các thiết bị lĩnh vực gym,fitness.Hy vọng điều đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để lựa chọn và đánh giá thiết bị nếu đang có nhu cầu mở phòng gym.
 
Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chất lượng trong việc cung cấp các thiết bị cũng như dịch vụ trong lĩnh vực này.Bạn có thể liên hệ Shua Việt Nam để được hỗ trợ sớm nhất và tốt nhât.Cảm ơn quý khách hàng cùng các bạn đã chú ý đón đọc,xin chào và hẹn gặp lại ở những nội dung tiếp theo.
 
 
Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052