'
Tập cơ bụng,một số bài tập cơ bụng đơn sản tại nhà – SHUA VIETNAM
Giỏ hàng

Tập cơ bụng,một số bài tập cơ bụng đơn sản tại nhà

Tập bụng tại nhà,cùng Shua Việt Nam điểm qua một số phương pháp tập bụng tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn sớm dở hữu một thân hình sau múi.
Một thân hình với chiếc bụng 6 múi chắc chắn sẽ là điều mà bất kỳ anh em nào cũng đều muốn sở hữu.Và liệu để sở hữu một thân hình 6 múi có khó như bạn nghĩ? Không nó vô cùng đơn giản,thậm chí bạn có thể tập luyện ngay tại nhà mà không cần phải đến phòng tập.
 
Theo chân Shua trong bài viết dưới đây để cùng khám phá một số phương pháp luyện tập cho cơ bụng sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình 6 múi nhé!
 

I.Các bài tập cơ bụng đơn giản tại nhà

1.Siết core và chống căng cơ

 

Khi thực hiện đúng cách với bụng dưới ấn chặt xuống sàn, chân duỗi thẳng và cánh tay mở rộng trên đầu, bạn đang ép cột sống của bạn không được cong và có tác dụng chống căng cơ.

Bài tập càng lâu, càng khó thực hiện các chuyển động, nhưng hãy cố gắng giãn càng xa càng tốt với phần lưng dưới, cố gắng ấn bụng sát vào mặt sàn.

Trong trường hợp phần lưng dưới bị nâng lên, hãy điều chỉnh tay và chân xuống thấp hơn cho đến khi phần lưng tiếp xúc với mặt sàn.

Trong bài tập này, việc căng cứng cơ bụng sẽ giúp các múi cơ xiên, cơ ngực, cơ duỗi cột sống và hầu hết các nhóm cơ khác hoạt động ngoại trừ cơ mông. Điều này là sự kết hợp hoàn hảo để giữ cho cột sống được bảo vệ và ổn định.
 

Nâng cao bằng cách vẫn gồng cơ bụng, sau đó xoay vai để luân phiên chạm từng khuỷu tay xuống sàn mà không cần di chuyển hông. Càng di chuyển vai trong khi giữ hông ổn định, chúng ta càng thách thức các cơ xiên hoạt động.

 

Để giữ xương sống an toàn trong quá trình xoay, ngồi vững và ổn định trước khi chúng ta thực hiện động tác xoay, lúc này các cơ ở phần lõi sẽ đảm nhận trách nhiệm giữ cột sống.

Nếu chưa tập quen, người tập nên mở rộng một cánh tay qua đầu, cánh tay còn lại giang sang ngang và gồng để các cơ phần bụng, hông, lưng dưới ngăn cho cơ thể không bị nghiêng sang một bên.

Bản chất của việc mở rộng cánh tay sang một bên sẽ kéo cơ thể người tập về phía đó, đồng thời khiến các cơ phần này hoạt động để giữ hông và vai thật chắc. Người tập có thể tăng độ khó bằng cách thêm cục gạch và tiếp tục giữ chắc cho hông và vai bằng cơ bụng, hông, lưng dưới. 

2.Uốn dẻo cột sống

Uốn dẻo cột sống hay nói cách khác là động tác bẻ cong phần thắt lưng. Các bài gập bụng thông thường đều bắt đầu từ việc bẻ cong phần thắt lưng nhưng nếu người tập bắt đầu từ bài tập căng cơ bụng hình chữ V thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều trong việc rèn luyện cơ core.
 

Nằm thẳng, vươn chân thẳng hết mức có thể và bắt đầu dùng cơ bụng kéo người lên để tay chạm vào ngón chân, giữ tư thế trong vài giây rồi lặp lại. Lưu ý không nằm hẳn xuống sàn và thả lỏng giữa các lần gập bụng.

Làm chủ được việc gồng căng cơ bụng và các biến thể của nó sẽ tăng cường cơ core của người tập ở những bài tập khác. Căng cơ bụng sẽ giúp bạn ép chặt lồng ngực với cơ thể. 

II.Ghế tập cơ bụng Shua

Ngoài việc tập luyện những động tác đơn giản tại nhà,bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng một số bài tập với các dụng cụ hỗ trợ ví dụ như một chiếc ghế gập bụng chẳng hạn.Điều đó sẽ giúp bạn đa dạng hóa các bài tập,tập luyện dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
Ghế gập bụng Shua là một trong những sản phẩm như vậy với thiết kế chuyên biệt cho việc tập luyện vùng cơ bụng.Ghế gập bụng Shua SH-575 mang đến những bài tập hiệu quả hơn và giúp bạn dễ dàng tập luyện hơn.
 

 

Không chỉ dành cho những bài tập bụng,mà nó còn dùng để rèn luyện một số bộ phận khác trên cơ thể.Thiết bị tập trung vào những bài tập gập người đốt cháy mỡ bụng dành cho cả nam và nữ.Giúp bạn sở hữu một vòng eo thon gọn và săn chắc.

Shua SH-575 sử dụng khung đỡ bằng khung thép không gỉ mang đến sử bền bỉ và chắc chắn trong quá trình sử dụng.Khả năng chống chịu lực mạnh mẽ,đáp ứng được hầu hết các bài tập nặng.

Kích thước của thiết bị không quá lớn với trọng lượng chỉ 8kg.Không chỉ tối ưu diện tích mà nó còn rất dễ dàng để di chuyển.Ngoài ra Shua SH-575 còn được trang bị dây kéo phụ trợ dành cho những bài tập tay thay vì việc bạn phải mua thêm tạ tay.

Về hiệu năng cũng như mức giá 2.390.000 VNĐ Shua SH-575 hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của bạn cho một thiết bị tập luyện cơ bụng hiệu quả ngay tại nhà.

Trên đây là bài chia sẻ về các phương pháp tập luyện dành cho vùng cơ bụng của Shua Việt Nam cũng như giới thiệu về chiếc ghế gập bụng Shua SH-575.Hy vọng phần nào sẽ giúp bạn có thêm cho mình những phương pháp tập luyện mới,cũng như lựa chọn của mình trong việc mua sắm thiết bị thể thao.

 

 

Facebook Instagram Tiktok Lazada Shopee Top
1900 0052